วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
ลูกชายเจ้าหนี้หัวร้อน กระทืบยายคาโรงพยาบาล #JarmLocalNews
SHARE

ลูกชายเจ้าหนี้หัวร้อน กระทืบยายคาโรงพยาบาล #JarmLocalNews

โพสต์โดย Salvation เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2562 - 13:19

ผู้สื่อข่าวสำนักข่าว จาม ประจำจังหวัดสมุทรปราการ รายงานว่า ลูกชายเจ้าหนี้หัวร้อนกระทืบยายคาโรงพยาบาล เพราะกลัวยายจะไม่จ่ายเงินคืนเป็นจำนวน 4 หมื่นบาท 

ลูกชายเจ้าหนี้หัวร้อน กระทืบยายคาโรงพยาบาล #JarmLocalNews

คลิปหนุ่มชายเจ้าหนี้หัวร้อน กระทืบยายวัย 57 ปี ในโรงพยาบาล เพราะกังวลว่ายายจะเบี้ยวหลังจากที่แม่ปล่อยกู้ให้ยายไป 4 หมื่น เสียชีวิตลง

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ที่ สภ.พระประแดงสมุทรปราการ นางบุญนาค หลอดทอง อายุ 57 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป พร้อมด้วยลูกสาวเดินทางเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง หลังจากเมื่อวานนี้ถูกนายนายเบิร์ด เข้าไปทำร้ายร่างกายถึงภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่ทางนางบุญนาค กำลังทำงานอยู่ โดยเหตุการณ์ทั้งหมดถูกกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลบันทึกไว้ได้

ลูกชายเจ้าหนี้หัวร้อน กระทืบยายคาโรงพยาบาล #JarmLocalNews

นางบุญนาค เมื่อปี 57 ตนไปกู้ยืมเงินจากนางระ แม่ของนายเบิร์ดผู้ก่อเหตุมาใช้จ่าย 4 หมื่นบาท และได้ตกลงชำระดอกเบี้ยให้นางระเดือนละ 1 หมื่นบาท เป็นดอกเบี้ย จากนั้นเมื่อปี 60 ตนส่งดอกเบี้ยให้นางระไม่ไหว และเห็นว่าจ่ายไปเยอะแล้ว จึงเข้าไปขอเจรจาตกลงการชำระกันใหม่ โดยไม่ขอจ่ายดอกเบี้ยแล้วแต่จะขอผ่อนเงินต้นเดือนละ 1 พันบาท แต่หากเดือนไหนไม่ไหวจริงๆก็จะขอจ่ายเดือนนั้น 500 บาท จนกว่าเงินต้นจะหมด ซึ่งทางนางระ ก็ยินยอมด้วยความที่ตนและนางระเป็นเพื่อนกันมาก่อน และอาศัยอยู่ใกล้กันด้วย

ลูกชายเจ้าหนี้หัวร้อน กระทืบยายคาโรงพยาบาล #JarmLocalNews
ลูกชายเจ้าหนี้หัวร้อน กระทืบยายคาโรงพยาบาล #JarmLocalNews

แต่เมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ผ่านมานางระเกิดเสียชีวิตลง นายเบิร์ดลูกชายของนางระได้เข้ามาหาตนให้ขอให้ผ่อนเงินต้นกับนายเบิร์ดแทนนางระเป็นปกติ ซึ่งตนเองก็ตกลงกับนายเบิร์ดว่าจะขอจ่ายตามที่เคยตกลงกับนางระให้นายเบิร์ดตามปกติ และส่งกันมาตามปกติคือเดือนละ 1 พันบาท กระทั่งงวดของเดือนนี้ตนไม่ค่อยมีเงินจึงบอกนายเบิร์ดว่า ขอจ่ายเดือนนี้ 500 บาทก่อน และหากว่าหลังเทศกาลลอยกระทงตนหาเงินได้อีกก็จะเพิ่มให้อีก 500 บาท จนครบ 1 พันบาทตามที่ตกลง แต่ตนก็หาเงินไม่ทันเมื่อวานนี้ขณะที่ตนไปรับจ้างเป็นแม่บ้านอยู่ที่รงพยาบาลที่เกิดเหตุ จึงโทรศัพท์ไปบอกนายเบิร์ดว่า ตนไม่มีเงินจ่ายให้ เพื่อที่นายเบิร์ดจะได้ไม่ต้องเสียเวลารอ และมาหาตน แต่จากนั้นช่วงบ่ายของเมื่อวาน นายเบิร์ดไปหาตนที่โรงพยาบาลและทวงถามเงินที่ค้างอยู่ ตนก็ตอบไปว่ายังไม่มีให้ นายเบิร์ดจึงเริ่มต่อว่าตนว่าหัวหมอ และเริ่มมีปากเสียงกันขึ้นถึงขั้นด่าทอพ่อแม่กัน แต่ประโยคที่ทำให้นายเบิร์ดหัวร้อนและลงมือทำร้ายตนคือ เดี๋ยวคุยกับลูกเขยกู จนนายเบิร์ดชกตนจนล้มลง และชกซ้ำอีก 3 ทีแล้วหลบหนีไป

ลูกชายเจ้าหนี้หัวร้อน กระทืบยายคาโรงพยาบาล #JarmLocalNews

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้รวบรวมพยานหลักฐานและจะออกออกหมายจับนายเบิร์ดภายในวันนี้ ซึ่งเบื้องต้นนายเบิร์ดจะมีความผิดทั้งฐานทำร้ายร่างกาย และ พรบ.การทวงหนี้ ซึ่งจะมีโทษสูงสุดถึง 5 ปีทั้งจำและปรับ

เรื่องและภาพโดย  สว่าง ปงลังกา ทีมข่าวภูมิภาค จาม ประจำจังหวัดสมุทรปราการ


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com