วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
กองปราบ บุกจับ หลงจู๊สมชาย รอบสอง พร้อมลูกชาย
SHARE

กองปราบ บุกจับ หลงจู๊สมชาย รอบสอง พร้อมลูกชาย

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 25 มีนาคม 2564 - 12:26

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 64 หลังจากที่ กองปราบบุกจับ หลงจู๊ เจ้าพ่อบ่อน คาบ้านพักสุดหรู ในข้อหาร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนัน พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ล่าสุดกองปราบ นำกำลังเข้าจับกุมอีกครั้ง​ พร้อมลูกชาย ในคดีบงการสั่งฆ่าปิดปาก วินจักร​ยานยนต์​ ที่แอบถ่ายบ่อนพนันเมืองพัทยา​มาเปิดเผย

กองปราบ บุกจับ หลงจู๊สมชาย รอบสอง พร้อมลูกชาย

โดยทางเพจบิ๊กเกรียนรายงานว่า "ตำรวจเปิดปฏิบัติการรุ่งสาง​ เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 25 มีนาคม​ 2564​ ชุดปฏิบัติการ กก.2 และ กก.3 บก.ป. สนธิกำลัง​ กับ​ ตำรวจ บช.ภ.2 นำหมายค้นศาลอาญา​ กระจายเข้าพื้นที่เป้าหมายรวม 21 จุด ในพื้นที่ 4 จังหวัด ประกอบด้วย จ.ระยอง จ.จันทบุรี จ.ชลบุรี และ กรุงเทพมหานคร ถือหมายจับเจ้าพ่อบ่อนหลงจู๊สมชาย​

กองปราบ บุกจับ หลงจู๊สมชาย รอบสอง พร้อมลูกชาย

นายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือหลงจู๊ชาย อายุ 56 ปี ผู้มีอิทธิพล​ เจ้าพ่อบ่อนพนันภาคตะวันออก ตามหมายจับศาลอาญา บงการสั่งตายวินแฉบ่อน ในคดีจ้างวานฆ่า พร้อมกับกลุ่มเครือญาติและลูกสมุนในคดี ร่วมกันฟอกเงิน​ ที่ได้มาจากธุรกิจบ่อนพนัน

กองปราบ บุกจับ หลงจู๊สมชาย รอบสอง พร้อมลูกชาย

โดยล้อมคฤหาสน์กลางเมืองระยองเนื้อที่ 2 ไร่ เลขที่ 158/28 ถนนราษฎร์บำรุง ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง บ้านหลงจู๊สมชาย​ เป็นบ้านพักของ หลงจู๊ชาย กดกริ่งเรียก แต่ไม่มีคนตอบ เจ้าหน้าที่จึง​ กระจายกำลัง​ ปิดล้อมรอบทิศทาง กันหลบหนี ก่อนกดกริ่งประตูหน้าบ้านแสดงตัว ขอเข้าตรวจค้น แต่คนในบ้าน​ ไม่มีใครยอมออกมาเปิดประตูรั้วให้​ ตำรวจ​ ต้องใช้บันไดปีนรั้วเข้าไปเปิดประตู​ และเข้าตรวจค้นทุกห้องในตัวบ้าน

กองปราบ บุกจับ หลงจู๊สมชาย รอบสอง พร้อมลูกชาย

พบตัวนายสมชาย และ​ นายธนา จุติกิติ์เดชา อายุ 26 ปี ลูกชาย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา​ ข้อหา จัดให้มีการเล่นพนัน และ ร่วมกันฟอกเงิน ตำรวจแจ้งข้อหาให้ทราบ​ แสดงหมายค้นและหมายจับให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนทราบ ก่อนควบคุมตัว​ พร้อมกับตรวจค้น​ ภายในบ้าน

กองปราบ บุกจับ หลงจู๊สมชาย รอบสอง พร้อมลูกชาย

สืยเนื่องมาจาก​ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม​ 2563 มีคนร้าย 2 ราย ขี่รถจักรยานยนต์ใช้ปืนประกบยิง นายประทุม สะอาดนัก อายุ 47 ปี อาชีพขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง เสียชีวิต​ หลังโรงเรียนเมืองพัทยา 8 ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สามารถจับนายมนัส อิ่มหนำ อายุ 39 ปี และ นายนิพนธ์ ปานทอง อายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การอ้างว่า​ มาจากมีเรื่องบาดหมางกัน แต่ญาติของผู้เสียชีวิต​ ไม่ปักใจเชื่อจึงเข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เพราะเชื่อว่าปมสังหารมาจาก​ นายประทุม ผู้ตาย เข้าไปแอบถ่ายรูปบ่อนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เปิดให้มีการเล่นพนัน เรื่องไปถึงหูของกลุ่มนายทุนเจ้าของบ่อนจึงสั่งตาย​ นายประทุม​ คนขี่วินจักรยาน​รับจ้าง ผู้บงการสั่งให้นายสุพรรณ ใหม่งาม อายุ 53 ปี นายถาวร สาระกูล อายุ 53 ปี ผู้ดูแลบ่อน จัดมือปืนยิงทิ้ง

กองปราบ บุกจับ หลงจู๊สมชาย รอบสอง พร้อมลูกชาย

ทาง ผบ.ตร. มอบหมายให้ทางกองปราบ ในฐานะเลขาศูนย์ปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอร.ตร.) รับโอนสำนวนคดีดังกล่าวมาอยู่ในความดูแล สืบสวนขยายผลจนสามารถติดตามจับกุมนายสุพรรณ และ นายถาวร ได้เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา ก่อนจะขยายผล​ สืบสวน​ รวบรวมพยานหลักฐานความเชื่อมโยง​ ถึงตังผู้บงการใหญ่ คือ​ หลงจู๊สมชาย จนนำมาสู่การจับกุม

กองปราบ บุกจับ หลงจู๊สมชาย รอบสอง พร้อมลูกชาย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจบิ๊กเกรียน


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com