วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

มิวสิค BNK48 ประกาศจบการศึกษา กลางงานเลือกตั้ง หลังคว้าอันดับ 2

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 10 เมษายน 2565 - 11:00

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้กับเหล่าแฟนคลับเลยทีเดียว เมื่อ มิวสิค แพรวา สุธรรมพงษ์ สมาชิก BNK48 รุ่นที่ 1 ได้ประกาศจบการศึกษากลางงานประกาศผลเลือกตั้งครั้งที่ 3 เพื่อหาเซ็มบัตสึ ซิงเกิ้ลที่ 12 ของวง BNK48 และ CGM48 เมื่อวันที่ 9 เมษายน 65 ที่ผ่านมา

โดยหลังจากที่มิวสิคคว้าอันดับที่ 2 มาได้สำเร็จ ด้วยผลโหวต 120,051.94 Token ในระหว่างที่กำลังกล่าวขอบคุณอยู่นั้นเอง มิวสิคก็ได้เปิดเผยว่า "หนูมีสิ่งสำคัญที่อยากบอกทุกคนที่หนูรักในวันนี้ ดิฉัน นางสาว แพรวา สุธรรมพงษ์ ขอประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ค่ะ"

พร้อมบอกว่าเธอได้เห็นการเติบโตของ 48 Group ประเทศไทยที่มาไกลแล้ว ได้เห็นน้อง ๆ ที่มีความสามารถ และไม่ได้มีอะไรติดค้างแล้ว แต่ทั้งนี้ การตัดสินใจจบการศึกษาที่เกิดขึ้น ยังไม่มีการปรึกษากับผู้บริหาร แต่เธอจะยังคงเป็นเมมเบอร์ของ BNK48 จนถึงสิ้นปี 2565 นี้ 

หลังจากงานเลือกตั้งจบลง มิวสิค ได้โพสต์ถึงแฟน ๆ ผ่านอินสตาแกรม โดยระบุว่า "หลังจากประกาศจบก็ตัวเบาวิ่งวุ่นคุยกับคนนู้นคนนี้ไปทั่วจนเกือบลืมถ่ายรูปเลยค่ะ 55555555 ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่มาร่วมเติมเต็มความฝันให้กับสิค ในครั้งนี้ก็ได้อันดับ 2 ซึ่งเป็นตัวเลขที่สิคชอบมากๆๆๆๆ เลยค่ะ ขอบคุณทุกความพยายามทุกความตั้งใจ มาเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันจนกว่าจะถึงสิ้นปีนี้เถอะนะคะ" 

สำหรับมิวสิค BNK48 เป็นเมมเบอร์วง BNK48 ที่ครองตำแหน่งเซ็มบัตสึทุกเพลงอย่างต่อเนื่อง และเคยเป็นเซ็นเตอร์เดี่ยวเพลง "อยากจะได้พบเธอ (Aitakatta)" และเซ็นเตอร์ร่วมเพลง "วันแรก (Shonichi)" กับ "ซาโยนาระครอวล์ (Sayonara Crawl)" รวมถึงเป็นสมาชิกยูนิต Mimigumo รวมถึงเคยร่วมร้องเพลง "Hitonatsu no Dekigoto" ของ AKB48 หลังได้ติดยูนิต Upcoming Girl ในงาน AKB48 53rd Single World Senbatsu General Election ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้วเธอก็มีงานแสดงภาพยนตร์ Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า และ เทอมสองสยองขวัญ อีกด้วย 

ขอบคุณ music.bnk48official

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com