วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

กานต์ เผยเสก Loso ป่วยหนักอยากให้ลูกๆ กลับมาดูแล

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 28 เมษายน 2565 - 17:57

เป็นประเด็นดราม่าร้อนกันมาสักพักแล้วระหว่าง "กานต์ วิภากร" กับลูกๆ "เสือ-กวาง" ของเธอ โดยกานต์มักโพสต์ถึงลูกๆ อยู่บ่อยครั้ง และก่อนหน้านี้มีการโพสต์บอกให้ลูกๆ กลับมาดูแลพ่อ ส่วนตนเองจะออกไปอยู่บ้านอีกหลังกับลูกสาวคนเล็ก

โดยล่าสุดที่ผ่านมา กานต์โพสต์ว่า " " เสือลูกแม่ พ่อเสกป่วยมากอยู่นะครับลูก ปกติคุณพ่อไม่เคยป่วย ไม่เคยไม่สบายเลย เค้าแข็งแรง " เป็นแต่ไบโพล่า นี่ป่วยมา 3 วันแล้ว น่าสงสารมาก แม่ก็คอยดูแลกันแค่2 คนตายาย เค้านอนซม แม่ก็คอยเอายาให้กิน ต้มโจ๊กให้กิน ไปหาซื้ออาหารให้พ่อ เค้าเพลียมาก ไม่ดีขึ้นเลย

แม่อยากให้ลูกทั้ง2 ได้คิดทบทวนให้ดีนะว่า การที่พ่อแม่เจ็บไข้ได้ป่วย ไม่ว่าจะมากน้อย ลูกๆควรต้องหมั่นมาดูแลเค้าด้วยเพราะคนป่วยต้องการกำลังใจ

ตัวแม่เอง เอ็นขาดทุกเส้น กระดูกแตก ไหล่หลุด ก็ยังไม่ได้รักษาต่อเนื่องเลย แม่ไม่ได้แกล้งป่วยอย่างที่ลูกพูดกับทุกคนนะ แม่ไม่ใช่เป็นคนขี้สำออย ลูกไม่รู้จักแม่เลย ตอนนี้แขนซ้ายแม่ก็ใช้งานไม่ได้ อาจจะพิการการรักษาคือต้องไปผ่าตัด ซึ่งแม่ยังไม่อยากผ่าตัดเพราะไม่รู้ว่าต้องพักฟื้นกี่วันถึงดำเนินชีวิตได้ตามปกติ และแม่สุดแสนจะเจ็บทรมานมาก ต้องให้คนช่วยอาบน้ำแต่งตัวให้นะครับทุกวันนี้ และแม่ก็ไม่อยากเสียเงินค่ารักษาคงหลายแสนอยู่ แม่บอกพ่อว่ายังไม่อยากรักษาจะเป็นยังไงก็ช่างมัน เปลืองเงิน! แต่ช่างเถอะ เรื่องแม่ไม่ได้สำคัญอะไร แต่พ่อเค้าไม่เคยป่วยเลยในชีวิต นี่หน้าตาซีดเซียวน่าสงสารมาก

ถ้าลูกและน้องยังมีแก่ใจเป็นห่วงบ้างก็มาเยี่ยมให้กำลังใจพ่อด้วย นี้คืออีกอย่างของการแสดงความกตัญญูกตเวที ซึ่งสำคัญมาก โดยเฉพาะกับบุพการี ลูกอาจลืมคิดไปว่าพ่อแม่ไม่ได้เหมือนเดิมแล้วนะ อายุก็มากขึ้นทุกวัน สุขภาพร่างกายก็เสื่อมโทรมไปตามกาลเวลา ไม่ได้เป็นเหมือนสมัยที่พาลูกไปไหนต่อไหนอย่างกระชับกระเฉง ไปตปท ทั่วโลก เดินเที่ยวกัน พอลูกง่วงก็อุ้มหลับบนไหล่พ่อ พอหิวนมก็แวะนั่งแถวๆนั้นคอยป้อนข้าวป้อนน้ำป้อนนม จะหลับนานขนาดไหนก็อุ้มอยู่อย่างนั้น เดินไปเรื่อยๆ ไม่เคยบ่นเหน็ดเหนื่อย ไปดูคอนเสิร์ตใหญ่ๆที่ตปท ลูกมองไม่เห็นก็อุ้มลูกขี่คอดูคอนเสิร์ตกลางสายฝนและเอาเสื้อกันฝนคลุมลูกไว้

จำได้ไหม แต่นั้นมันเมื่อหลายปีก่อนที่พ่อแม่ยังมีเรี่ยวแรง

ขอขอบคุณ : Wiphakorn15

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com