วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

เกินจะรับได้

โพสต์โดย ลานตะเกียง เมื่อ 29 มีนาคม 2565 - 12:04

หลังจากวานนี้ ( 28 มี.ค. 65 ) ทั่วโลกต่างพูดถึงเหตุการณ์ที่ วิลล์ สมิธ นักแสดงดังได้ตัดสินใจเดินขึ้นเวทีเพื่อตบหน้า คริส ร็อก บนเวทีประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94 หลังจากที่ดาวตลกดังล้อเลียนทรงผมของ จาดา พิงค์เก็ต สมิธ ภรรยาของเขา

ก่อนที่ไม่กี่นาทีต่อมา วิลล์ สมิธ จะคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมไปครอง ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของชาวโซเชียลส่วนหนึ่ง ที่เรียกร้องให้สถาบันยึดรางวัลคืน และอีกส่วนหนึ่งมองว่า การเล่นมุกตลกดังกล่าว เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมเช่นกัน

ล่าสุดวันนี้ (29 มี.ค. 65) วิลล์ สมิธนักแสดงชื่อดังได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความว่า

Violence in all of its forms is poisonous and destructive. My behavior at last night’s Academy Awards was unacceptable and inexcusable. Jokes at my expense are a part of the job, but a joke about Jada’s medical condition was too much for me to bear and I reacted emotionally.

I would like to publicly apologize to you, Chris. I was out of line and I was wrong. I am embarrassed and my actions were not indicative of the man I want to be. There is no place for violence in a world of love and kindness.

I would also like to apologize to the Academy, the producers of the show, all the attendees and everyone watching around the world. I would like to apologize to the Williams Family and my King Richard Family. I deeply regret that my behavior has stained what has been an otherwise gorgeous journey for all of us.

I am a work in progress.

Sincerely,

Will

ความรุนแรงทุกรูปแบบเป็นพิษและเป็นภัย สิ่งที่ผมทำที่ Academy Awards เมื่อคืนนี้เป็นการกระทำที่ยอมรับไม่ได้ และไม่อาจจะแก้ตัวได้ มุกตลกเกี่ยวกับตัวผม เป็นส่วนหนึ่งของงาน แต่มุกตลกเกี่ยวกับโรคของ Jada มันมากเกินกว่าที่ผมจะทนรับได้ และผมก็ทำไปด้วยอารมณ์

ผมอยากจะขอโทษ Chris ต่อหน้าสาธารณะชน ผมทำล้ำเส้นไป และผมผิด ผมรู้สึกอับอายและสิ่งที่ผมทำไปไม่ใช่การกระทำ ของคนในแบบที่ผมอยากจะเป็น ในโลกของความรักและความดีมันไม่มีที่สำหรับความรุนแรง

และผมอยากจะขอโทษ Academy ผู้จัดรายการ ผู้เข้าร่วมงาน และทุกคนทั่วโลกที่ได้ดู และขอโทษ Williams Family และ King Richard Family ด้วย ผมเสียใจอย่างสุดซึ้งที่สิ่งที่ผมทำมันทำให้การเดินทางอันแสนวิเศษของพวกเราทั้งหมดได้แปดเปื้อน ผมไม่ได้สมบูรณ์แบบและยังคงปรับปรุงต่อไป

วิลล์

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก willsmith



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com