วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

หนุ่มเครียดหนัก แฟนสาวไม่ยอมมีอะไรด้วย แม้คบกันมานาน 6 ปี รู้เหตุผลยิ่งเศร้า

โพสต์โดย เหยี่ยวไร้เงา เมื่อ 29 เมษายน 2565 - 13:56

เซ็กส์เป็นเรื่องสำคัญสำหรับหลาย ๆ คู่รัก เช่นเดียวกับหนุ่มรายนี้ ที่เผชิญปัญหาแก้ไม่ตกสุดหนักใจ จนได้ออกมาแชร์เรื่องราวผ่านทางชุมชนออนไลน์ บอกเล่าว่า เขาและแฟนสาวคบกันมานานกว่า 6 ปี แต่ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน เหตุเพราะแฟนสาวไม่ต้องการ ซึ่งเขายอมรับว่าตัวเองเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก แต่ในเมื่อแฟนสาวไม่ยินยอม เขาก็ยอมรับและเคารพการตัดสินใจของเธอ

ชายหนุ่มเผยว่า ความสัมพันธ์ทางร่างกายของเขาและแฟนสาวมีเพียงแค่การกอดจูบลูบคลำ สามารถถึงจุดสุดยอดได้โดยที่ไม่ต้องมีเซ็กส์กัน เขาก็ยอมใช้ชีวิตเช่นนั้นเรื่อยมาหลายต่อหลายปี เพราะรักแฟนสาวมาก จนกระทั่งคืนหนึ่ง แฟนสาวของเขายอมเปิดใจคุยเรื่องเซ็กส์ก่อนจะเข้านอน

แฟนสาวพูดกับชายหนุ่มอย่างตรงไปตรงมาว่า "ที่จริงแล้วเหตุผลที่ฉันไม่ต้องการมีเซ็กส์คือ... ฉันรู้สึกว่าการมีเซ็กส์นั้น น่ารังเกียจและแย่มาก และมันทำให้คนป่วย"ชายหนุ่มรู้สึกตกใจมากกับคำพูดของแฟนสาว

แต่เขาก็ยังพยายามเข้าใจและอธิบายให้เธอฟังอย่างใจเย็นว่า "มันเป็นสิ่งที่สวยงามและมีความสุขมาก" แต่แฟนสาวสวนกลับมาว่า "แต่ฉันรู้สึกว่า มันมีบางอย่างเข้ามาในร่างกายของฉัน เข้า ๆ ออก ๆ น่ากลัวกว่าการศัลยกรรมอีก จริงไหม บอกตรง ๆ ว่าฉันรู้สึกคลื่นไส้"

เป็นอันว่าคืนนั้น จบบทสนทนาด้วยการที่ชายหนุ่มและแฟนสาว ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันเข้านอน โดยไม่มีข้อสรุปที่ไปในทิศทางเดียวกัน

วันต่อมาในช่วงพักเที่ยง แฟนสาวของเขาพยายามจะคุยกับชายหนุ่มอีกครั้งเพื่อปรับความเข้าใจ และเธอก็รู้สึกเสียใจมาก ที่ไม่ได้บอกเหตุผลความจริงที่ปฏิเสธเรื่องเซ็กส์กับเขามานานถึง 6 ปี อย่างไรก็ดี สำหรับชายหนุ่ม ความจริงที่เขาได้ยินนั้น มันทำให้เขารู้สึกเหมือนอกหัก

ชายหนุ่มตัดพ้ออย่างสุดเศร้า"ผมรักเธอมากนะ แต่ถ้าชีวิตไม่มีเซ็กส์ มันคงเป็นความรู้สึกที่อธิบายได้ยากมาก ถ้าแค่ 6 เดือน ผมอาจจะเลิกกัน แต่มันตั้ง 6 ปี พอจะมีวิธีแก้ไหม" พร้อมทั้งขอความคิดเห็นจากชาวเน็ต

ภายหลังจากโพสต์ของเขาถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ผู้ใช้โซเชียลหลายคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา โดยมีส่วนที่เห็นใจฝ่ายชาย ชื่นชมความอดทนและให้เกียรติของเขา บ้างก็แนะนำให้เขาลองค่อย ๆ สร้างความเชื่อมั่น ทำให้เธอเปิดใจว่าเซ็กส์อาจจะไม่ได้น่ากลัวขนาดที่เธอคิด แต่หากว่าสุดท้ายแล้วเธอยังไม่ยอมรับ ก็คงต้องพูดคุยตกลงกันว่าจะเดินหน้าต่อไปด้วยกันได้ไหม เพราะหากมีเป้าหมายไม่ตรงกัน ทนฝืนกันต่อไปก็มีแต่จะเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคต

ขอบคุณ Ettoday

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com