วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

หน้าสดเจ้าสาว

โพสต์โดย เหยี่ยวไร้เงา เมื่อ 12 พฤษภาคม 2565 - 13:23

เว็บไซต์ ETtoday ได้เปิดเผยเรื่องราวชวนอึ้ง เรียกได้ว่าชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร โดยเป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งผู้มีนามสมมติวว่า นายหลี่ ได้ขอหย่าหลังจากแต่งงานไม่ทันข้ามคืน หลังรับไม่ได้ที่เห็นหน้าสดของฝ่ายเจ้าสาว

 

นายหลี่ เป็นหนึ่งในคนหนุ่มที่ประสบความสำเร็จ เขาทำงานเก็บเงินได้เป็นจำนวนมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และยังมีความสามารถึงขั้นเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง แต่ในเรื่องความรักนั้นกลับว่างเปล่า เขาไม่ได้คบหาหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวคนไหน แต่ก็มีเหตุจำเป็นให้ต้องหาใครสักคนกลับไปบ้าน เมื่อถูกทางครอบครัวกดดันหนักเรื่องแต่งงาน

โดยเมื่อทางบ้านขู่จะตัดสัมพันธ์กับเขาถ้ายังไม่แต่งงาน นายหลี่ไม่มีทางเลือก จำต้องพาเลขาสาวกลับบ้านไปหลอกว่าเป็นแฟนของตัวเอง ซึ่งเมื่อพ่อได้เห็นว่าที่ลูกสะใภ้ก็ยินดีเป็นอย่างมาก และเปิดไวน์ฉลองในโอกาสพิเศษนี้

 

แต่แล้วในคืนนั้นเอง นายหลี่ที่เมาหนักก็พลาด จนทำให้แฟนปลอม ๆ ตกเป็นของเขา อย่างไรก็ตาม หลี่เห็นว่าเลขาสาวก็สวยดี สุดท้ายเขาก็สัญญาว่าจะรับผิดชอบด้วยการแต่งงาน ให้เธอมาเป็นภรรยาของเขาจริง ๆ

จนเมื่อคืนวันแต่งงานมาถึง ฝ่ายเจ้าสาวหมาดได้นั่งเช็ดเครื่องสำอางออก ในขณะที่นายหลี่ทำหน้าที่สามีแสนดี ไปเตรียมน้ำให้ภรรยาอาบ อย่างไรก็ตามในตอนที่เขาออกมาเรียกเธอไปอาบน้ำ นายหลี่ก็ต้องช็อกกับภาพที่ได้เห็น เมื่อหญิงสาวคนสวยที่เขาแต่งงานด้วยกลับดูเปลี่ยนไปราวกับคนละคน เมื่อไร้เครื่องสำอาง

 

รายงานเผยว่า แม้หญิงสาวจะไม่ถึงกับขี้เหร่ แต่เธอก็ไม่ได้สวยเช่นกัน สิ่งที่เห็นทำให้นายหลี่ทั้งช็อกและรับไม่ได้ เขาต้องการหย่ากับเธอในทันที แต่ทางภรรยาไม่ยินยอมเนื่องจากเธออ้างว่าตั้งท้องกับเขาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในที่สุดหลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายทำการเจรจาต่อรอง ทางภรรยาก็ยอมหย่าให้ โดยมีเงื่อนไขเรียกร้องทรัพย์สินครึ่งหนึ่งจากเขา ซึ่งแม้นายหลี่จะไม่เต็มใจ แต่ก็จำต้องยอมทำตามและได้แต่เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

ขอบคุณ ettoday



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com