วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
SHARE

วุ่นหนัก สองพี่น้องแต่งงานผิดคน เหตุไฟดับระหว่างงานแต่ง

โพสต์โดย เหยี่ยวไร้เงา เมื่อ 13 พฤษภาคม 2565 - 11:38

เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ รายงานเหตุการณ์ความวุ่นวายในงานแต่งงานจากประเทศอินเดีย เมื่อค่ำคืนของคู่บ่าวสาวหวิดจะกลายเป็นหายนะ หลังไฟฟ้าดับเป็นเหตุให้พี่น้องสองสาว เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวผิดคน ถูกสลับคู่กันอย่างไม่ทันตั้งตัว

 

รายงานเผยว่า พิธีแต่งงานดังกล่าวถูกจัดขึ้นในคืนวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านอัสนา รัฐมัธยประเทศ ของอินเดีย โดยพ่อของเจ้าสาวตัดสินใจที่จะให้ลูกชายกับลูกสาว 3 คน เข้าพิธีแต่งงานพร้อม ๆ กัน แต่หารู้ไม่ว่าความขัดข้องของไฟฟ้าที่เกิดขึ้น จะนำมาสู่ความผิดพลาดที่ไม่คาดคิด 

โดยตอนที่พิธีกรรมกำลังจะเริ่มในเวลา 21.00 น. จู่ ๆ ก็เกิดไฟดับในหมู่บ้าน ขณะที่นักบวชผู้ทำพิธีเองก็ค่อนข้างสับสน เนื่องจากเจ้าสาวทั้ง 3 คน สวมชุดแต่งงานสีแดงและยังสวมผ้าคลุมหน้าเหมือนกัน เช่นเดียวกับทางฝั่งเจ้าบ่าวที่มีการนำผ้าคลุมดอกไม้มาคลุมไว้ตามประเพณีท้องถิ่น

 

ด้านลุงของเจ้าสาวเผยว่า ในตอนนั้นเองที่มือของเจ้าสาวถูกนำไปมอบให้กับเจ้าบ่าวผิดคน จริง ๆ แล้วลูกสาวคนหนึ่งที่ชื่อ นิกิตา จะต้องแต่งงานกับเจ้าบ่าวชื่อ โบลา ส่วนลูกสาวอีกคนที่ชื่อ คาริชมา จะต้องแต่งงานกับเจ้าบ่าวชื่อ ดาเกช

แต่กลายเป็นว่าพี่น้อง 2 สาว กลับเข้าพิธีร่วมกับเจ้าบ่าวของอีกคนแทน และกว่าทุก ๆ คนในงานจะทราบถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เมื่อไฟฟ้ากลับมาใช้งานได้หลังเที่ยงคืน พิธีกรรมก็ดำเนินไปกว่า 3 ชั่วโมงแล้ว

 

ยังดีที่คู่บ่าวสาวยังไม่ได้เข้าสู่พิธีมอบพวงมาลัยดอกไม้ รวมถึงแลกเปลี่ยนคำสาบานสำหรับแต่งงาน ทำให้ความผิดพลาดได้รับการแก้ไข ก่อนที่ 2 พี่น้องจะดำเนินกรรมตามพิธีหลังจากนั้น กับเจ้าบ่าวที่ถูกคนในที่สุด

ลุงของเจ้าสาวเผยว่า "นี่คือการดูหมิ่นเรา เพราะไฟฟ้าขัดข้องเราจึงต้องเผชิญเรื่องน่าอับอายเช่นนี้" ซึ่งภายในหมู่บ้านยังไม่มีการตั้งเสาไฟที่เหมาะสม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงเป็นสิ่งสะท้อนว่าปัญหาไฟฟ้าขัดข้องที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง อาจนำมาซึ่งปัญหาร้ายแรงแก่ชาวบ้านได้อย่างไร

 

ทั้งนี้  ปัญหาที่เกิดขึ้นสะท้อนให้เห็นภาพความเดือดร้อนของชาวอินเดียที่ต้องเผชิญ กับปัญหาไฟฟ้าดับอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากความต้องการใช้พลังงานไฟฟ้าเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่อุณหภูมิพุ่งสูงทั่วประเทศ ซึ่งพบว่าในภาคเหนือของอินเดียมีอุหภูมิสูงถึง 47 องศาเซลเซียส ขณะที่ประเทศข้างเคียงอย่างปากีสถาน เผชิญอากาศร้อนสุดในรอบ 61 ปี เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

 

ขอบคุณ independent

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com