วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

ยิ่งกว่านิยาย

โพสต์โดย ลานตะเกียง เมื่อ 17 กรกฏาคม 2565 - 14:30

เรื่องราวอันน่าทึ่ง ของเส้นทางความรัก ระว่าง โอตะรุ่นใหญ่วัย 47 ปี และไอดอลสาวสวย วัย 20 ปี กำลังถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์อย่างมาก เพราะการที่แฟนคลับคนหนึ่ง จะได้คบหาดูใจจนถึงขั้นได้แต่งงานกับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบนั้น เป็นเรื่องที่น่าอิจฉามากๆ เลยทีเดียว

โดยเรื่องราวอันเป็นตำนานนี้มีอยู่ว่า มิตซูโอะ ที่ตอนนั้นอายุ 44 ปี ได้เป็นแฟนคลับของกลุ่มไอดอลในโอซาก้า โดยมีสมาชิกใหม่ ยูกิ โทโมเอะ อายุ 17 ปีซึ่งเดบิวต์มาในภายหลังเมื่อ มิตซูโอะ ได้เจอ โทโมเอะ ครั้งแรกทำให้เขาชื่นชอบเธอในทันทีที่เห็น โดยเขาคิดว่าเธอมีความสามารถและมีเสน่ห์มาก เขาจึงตัดสินใจสนับสนุนเธอ

“ทันทีที่ผมเห็นเธอ ผมรู้สึกเหมือนกำลังมองดูหินที่แวววาวเป็นประกาย” มิตซูโอะกล่าว “แม้ว่าเธอจะยังใหม่ แต่การแสดงของเธอก็น่าทึ่งและน่ารักมาก ดังนั้นผมจึงตัดสินใจสนับสนุนเธอ”

ทุกสัปดาห์เขาจะเดินทางจากโออิตะบ้านเกิดของเขาไปยังโอซาก้าเพื่อชมแสดงของยูกิ ซึ่งแม้ว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของกลุ่มไอดอลของเธอก่อนที่เธอจะเป็นสมาชิก แต่เขาไม่เคยแสดงความทุ่มเทในระดับนั้นมาก่อน เพราะการการเดินทางนั้นต้องใช้เวลาห้าชั่วโมงโดยรถไฟความเร็วสูงหรือแปดชั่วโมงถ้าใช้รถยนต์ แต่เขาคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะได้อยู่ใกล้ไอดอลที่เขาชื่นชอบ

จนกระทั่งวันหนึ่งที่ มิตซูโอะ ผู้ที่ไม่เคยพลาดทุกงานแสดงของยูกิ แม้กระทั่งโชว์ทางออนไลน์ไม่ได้ไปชม คอนเสิร์ต ของยูกิ ทำให้ยูกิที่มองลงมาแล้วไม่เจอ มิตซูโอะ ทำให้เธอรู้สึกว่าเธอชอบเขาเข้าเสียแล้ว

“ครั้งหนึ่ง เขาไม่อยู่ที่นั่นในคอนเสิร์ตของเรา ฉันคิดว่ามันแปลกเพราะเขาจะมาเสมอ และฉันก็เริ่มมองหาเขาบนเวที” “ไม่มีเขาอยู่ในกลุ่มผู้ชม ฉันรู้สึกว่างเปล่า ตั้งแต่นั้นมาฉันก็รู้ว่าฉันชอบเขา”

หลังจากนั้น โทโมเอะ เป็นคนสารภาพความในใจ และต้องตัดสินใจออกจากวงเพื่อมาคบหากับ มิตซูโอะ ซึ่งตัว มิตซูโอะ เองก็ไม่อยากจะเชื่อว่ามันเป็นความจริงเพราะเขาก็ไม่คิดว่าชีวิตโอตะคนนึงจะถูกสารภาพรักจากไอดอลสาวที่ตัวเองชอบอยู่ แต่รักครั้งนี้ก็มีอุปสรรค์อยู่เพรา ด้วยอายุห่างกันมาก ครอบครัวและคนรู้จักต่างก็ไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์นี้เพราะในตอนที่เริ่มคบหากัน

มิตซูโอะ อายุ 47 ปีแล้วซึ่งอายุเท่าแม่ของ ยูกิ ซึ่งทำให้รู้สึกว่าไม่เหมาสมอีกทั้งฝั่งเพื่อนๆญาติๆของ มิตซูโอะ เองก็บอกว่าอาจเป็นการต้มตุ๋น เพราะเป็นไปได้ยากที่คนวัย 47 ปี จะมีไอดอลสาวมาหลงรัก แต่สุดท้ายเขาก็ได้พิสูจน์ความรักให้ทุกคนได้เห็น และตัดสินใจแต่งานกัน

โดยงานแต่งเพิ่งจะถูกจัดขึ้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งหลายเดือนมานี้เขาปกปิดใบหน้าของ มิตซูโอะ มาตลอดจนพวกเขาแต่งงานกันจึงเปิดเผยใบหน้าลงโซเชียลและเปิดช่องทำคอนเทนต์ร่วมกันให้แฟนๆติดตาม ซึ่งแม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นไอดอลแล้ว หรือ มีแฟนที่อายุห่างกันรุ่นพ่อ แฟนๆก็ยังคงรักและสนับสนุนเธอไม่เปลี่ยนแปลง

 

ขอบคุณ odditycentral และ @_tomoe_0722



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com