วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ เข้าสู่ MARVEL Future Fight แล้ว
SHARE

ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ เข้าสู่ MARVEL Future Fight แล้ว

โพสต์โดย Aurora Jarm เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2559 - 17:24

          ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ เข้าสู่ MARVEL Future Fight แล้ว จากภาพยนต์ดังของ blockbuster film ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ตัวละครใหม่พร้อมกับเหล่าจอมเวทย์ทั้งพันธมิตรและศัตรูมาร่วมร่ายเวทย์เข้าสู่ MARVEL Future Fight แล้ววันนี้

ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ เข้าสู่ MARVEL Future Fight แล้ว

          เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป ผู้ให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในทวีปเอเชียประกาศวันนี้ว่าได้มีการอัพเดทธีมด็อกเตอร์ สเตรนจ์เพิ่มเข้าไปในเกมมือถือแอคชั่น RPG สุดฮิตอย่าง MARVEL Future Fight

          โดยจักรวาลฟิวเจอร์ไฟท์ (The Future Fight universe) ขอต้อนรับตัวละครและยูนิฟอร์มจากภาพยนต์เรื่อง (Doctor Strange) พร้อมเพิ่มระบบการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น ท่านสามารถพบกับตัวละครใหม่ทั้ง 8 ตัว และชุดยูนิฟอร์มของ ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (Doctor Strange), บารอน มอร์โด (Baron Mordo), หว่อง (Wong), และแอนเชียน วัน (Ancient One) ที่ถอดแบบมาจากภาพยนต์ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (Doctor Strange) ได้แล้วใน MARVEL Future Fight

          ผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกกับการเดินทางอันน่าทึ่งและความสามารถอันลึกลับผ่านระบบเควสอีพิค ระบบ PvE รูปแบบใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้าไปในเกม โดยในระบบเควสอีพิคนี้ ผู้เล่นสามารถเริ่มผจญภัยไปกับตัวละครด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ระดับ 2 พร้อมสัมผัสการผจญภัยของเขา ตั้งแต่การประสบอุบัติเหตุเลวร้ายไปจนถึงการได้รับพลังเหนือธรรมชาติและกลายเป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ของโลก

ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ เข้าสู่ MARVEL Future Fight แล้ว

          จากแรงบันดาลใจของภาพยนต์เรื่องนี้ ทางเน็ตมาร์เบิ้ลภูมิใจนำเสนอระบบสงครามชิงบัลลังก์ สำหรับคนรักการ PvP โดยสงครามชิงบัลลังก์นี้จะเป็นจุดมุ่งหมายสำหรับผู้เล่นระดับสูงที่ผ่านชั้นสูงสุดของชาโดว์แลนด์ และต้องการจะเป็นเจ้าของบัลลังก์ ซึ่งผู้ที่เป็นเจ้าของบัลลังก์จะต้องต่อสู้กับผู้ท้าชิงและผ่านการต่อสู้ที่ดุเดือดอย่างไม่มีที่สิ้นสุดจนได้ครอบครองตำแหน่ง

ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ เข้าสู่ MARVEL Future Fight แล้ว

         คุณ Seungwon Lee, Chief Marketing Officer ของเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ กล่าวว่า “MARVEL Future Fight เป็นหนึ่งในเกมมือถือที่ได้ลิขสิทธิของแท้มาจาก Marvel พวกเราจึงทำงานกันอย่างหนักเพื่อตอบรับกับกระแสที่ร้อนแรงจากผู้เล่นทั่วโลกที่รอคอยการมาถึงของภาพยนต์เรื่องใหม่ ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะให้ผู้เล่นได้มีโอกาสสัมผัสกับหนึ่งในฮีโร่ที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Marvel ตัวนี้”

ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ เข้าสู่ MARVEL Future Fight แล้ว

ฟีเจอร์ใหม่ของเกม Marvel Future Fight

• ตัวละครที่อัพเดท: ตัวละครใหม่ทั้ง 8 ได้แก่ ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (Doctor Strange), บารอน มอร์โด (Baron Mordo), หว่อง (Wong), เคซิลเลียส (Kaecilius), แอนเชียน วัน (Ancient One), ซาทานา (Satana), เฮลสตรอม (Hellstorm), and คลีอา (Clea) จากภาพยนต์เรื่องด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (Doctor Strange) จะมาปรากฏตัวใน MARVEL Future Fight

o ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (Doctor Strange): แพทย์ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ เขาแสวงหาวิธีรักษามือของเขาจนได้พบกับพลังเวทย์อันลึกลับภายใต้สอนของแอนเชียน วัน (Ancient One) จนสามารถใช้พลังเวทมนตร์เพื่อปกป้องโลกจากภัยร้ายต่างๆ

o บารอน มอร์โด (Baron Mordo): เพื่อนร่วมเรียนที่มีพลังเวทย์อันร้ายกาจหนึ่งในลูกศิษย์ของ แอนเชียน วัน (Ancient One) และเป็นพันธมิตรของด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (Doctor Strange)

o หว่อง (Wong): ฮีโร่ผู้ร่วมต่อสู้และเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ของด็อกเตอร์ สเตรนจ์

o เคซิลเลียส (Kaecilius): อดีตลูกศิษย์ของแอนเชียน วัน (Ancient One) ผู้หลงใหลในอำนาจของความชั่วร้าย

o แอนเชียน วัน (Ancient One): อาจารย์ผู้สอนพลังเวทย์ลึกลับให้กับด็อกเตอร์ สเตรนจ์ (Doctor Strange)

o ซาทานา (Satana): ลูกสาวของซาตาน เธอสามารถเรียก Succubi และควบคุมให้เปลวไฟนรกจัดการกับศัตรูได้

o เฮลสตรอม (Hellstorm): ลูกชายของซาตานและเป็นพี่ชายของซาทานา เฮลสตรอม ใช้เวทมนต์และอาวุธตรีศูลที่ทำมาจาก Netheranium ในการปราบศัตรู

o คลีอา (Clea): เจ้าหญิงแห่งมิติความมืด เธอพบกับด็อกเตอร์ สเตรนจ์ และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักและกลายเป็นภรรยาของเขาในที่สุด เธอเป็นผู้สืบเชื้อสายของ Faltine สามารถปราบคู่ต่อสู้ได้ด้วยพลังเวทมนตร์ที่หลากหลาย

• ชุดยูนิฟอร์มแบบใหม่: ดอกเตอร์ สเตรนจ์ (Doctor Strange), บารอน มอร์โด (Baron Mordo), หว่อง (Wong) และแอนเชียน วัน (Ancient One) จะมีชุดยูนิฟอร์มที่เหมือนกับในภาพยนต์

ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ เข้าสู่ MARVEL Future Fight แล้ว

• เควสอีพิคของฮีโร่: เควสอีพิคเป็นคอนเทนต์แรกใน MARVEL Future Fight ที่จะโฟกัสไปที่ฮีโร่คนเดียวเต็มๆ ผู้เล่นสามารถร่วมการเดินทางไปกับด็อกเตอร์ สเตรนจ์ และทำเควสต่างๆ ตามเนื้อเรื่อง และจะต้องผ่านด่านต่างๆไปพร้อมกับพัฒนาความแข็งแกร่งให้กับด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ระดับ 2 (Tier-2 Doctor Strange) ที่จะได้รับในการเริ่มต้นของการผจญภัย

• สงครามชิงบัลลังก์: ผู้เล่นที่ผ่านด่านสุดท้ายของชาโดว์แลนด์จะได้เป็นเจ้าของบัลลังก์ก่อน จากนั้นจะต้องรักษาบัลลังก์จากผู้ท้าชิงที่ผ่านด่านสุดท้ายของชาโดว์แลนด์ และปรารถนาจะได้นั่งบนบัลลังก์ของคุณ ซึ่งจะต้องเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดอย่างแน่นอน

• ปรับปรุงระบบสงครามพันธมิตร: สงครามพันธมิตรมีการเพิ่มระดับความยากในโหมดสุดโหด (Extreme mode) ประกอบไปด้วยสงครามอุกกาบาต (Meteor Battles) และสงครามบอส (Boss Battles) โดยจะถูกเปลี่ยนเข้าสู่โหมดท้าทาย (Challenge mode) แบบอัตโนมัติหลังจากเคลียร์ด่านในครั้งแรก โดยมีเงื่อนไขใหม่คือผู้เล่นสามารถเรียกฮีโร่ออกมาซ้ำได้พร้อมๆกับการสะสมแต้มในระบบสงครามพันธมิตร

• อัพเดทอื่น ๆ : เพิ่มฟังก์ชั่น Autoplay 10 ครั้ง และได้เพิ่มความเร็วของฟังก์ชั่นค้นหาอัตโนมัติอีกครั้งในช่องว่างของมิติ

MARVEL Future Fight เปิดให้ดาวโหลดแล้วทั่วโลกบน App Store และ Google Play.

App Store®: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796

Google Play™: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกม MARVEL Future Fight สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ เข้าสู่ MARVEL Future Fight แล้ว

netmarble.com

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com