วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
PUBG MOBILE คอลแลปฯ METRO EXODUS ปล่อยโหมดใหม่ METRO ROYALE
SHARE

PUBG MOBILE คอลแลปฯ METRO EXODUS ปล่อยโหมดใหม่ METRO ROYALE

โพสต์โดย Aurora Jarm เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2563 - 15:00

การจับมือกันของสองเกม IP ชื่อดังจึงได้มาเป็นโหมดเกมใหม่ล่าสุด “Metro Royale” ที่ท้าทายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับผู้เล่น PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คอลแลปฯ METRO EXODUS ปล่อยโหมดใหม่ METRO ROYALE

PUBG MOBILE เวอร์ชั่นใหม่ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ พร้อมปรับให้แพ็คติดตั้งเกมลดขนาดลงกว่า 70% พิเศษสุดสำหรับผู้ใช้ Android พร้อมระบบจัดการพื้นที่เกมได้ตามต้องการ

หลังจากปล่อย Teaser เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาของการคอลแลปฯ ระหว่าง PUBG MOBILE และซีรีย์เกมชื่อดัง METRO EXODUS เกมชูตติ้งมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่โดดเด่นทั้งเนื้อเรื่องและบรรยากาศของฉากหลังวันโลกาวินาศในประเทศรัสเซีย ที่ถูกพัฒนาโดยสตูดิโอ Deep Silver ที่เนื้อหาของเกมได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายชื่อดังของ Dmitry Glukhovsky ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนสามารถดาวน์โหลดแพทช์ 1.1 เพื่อสัมผัสกับโหมดใหม่ “METRO ROYALE” เพื่อออกสำรวจแผนที่ใหม่บนพื้นที่อันรกร้าง พร้อมอาวุธ และอุปกรณ์เสริมติดตั้งใหม่มากมาย กำชัยเหนือผู้รอดชีวิตคนอื่นได้แล้ววันนี้!

ในโหมด Metro Royale ใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจไปในสองแผนที่ใหม่ โดยแผนที่ใหม่นี้จะอิงสถานที่บางอย่างจากแผนที่ Erangel เช่นซากปรักหักพัง ร่องน้ำ และแคมป์ของพวกโจรที่กระจายอยู่ทั่วแผนที่ พร้อมทั้งคุณจะได้สัมผัสกับโลกใต้ดินอันลึกลับที่ใช้รถรางเป็นการเดินทางหลัก สร้างรูปแบบการเล่นใหม่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในโหมดนี้อีกด้วย ยังไม่หมดเพราะเรายังได้ทำการเพิ่มอุปกรณ์แทคติคอลมากมายที่ผู้เล่นสามารถนำไปใช้เพื่อสร้างกลยุทธ์ สร้างความได้เปรียบในการต่อสู้เหนือศัตรู เช่น กล้องตรวจจับความร้อน (Thermal Sight), สโคปและแว่นไนท์วิชชั่น (Night Vision Scope & Goggles) เพื่อใช้มองหาตำแหน่งศัตรูในความมืด, อุปกรณ์สำหรับปรับแต่งเกราะป้องกันจำนวนมาก เพื่อช่วยพัฒนาความสามารถของเกราะป้องกัน และยังมีเครื่องยิงระเบิดสำหรับติดตั้งกับ AR, หมวก และชุดเกราะหนักเลเวล 4-6 สุดท้ายที่ขาดไม่ได้คืออาวุธเอกลักษณ์จากซีรีย์ Metro คือปืนอัดอากาศแรงดันสูง Tikhar Rifle

PUBG MOBILE คอลแลปฯ METRO EXODUS ปล่อยโหมดใหม่ METRO ROYALE

นอกจากอุปกรณ์และแผนที่ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นได้สัมผัสความท้าทายเพื่อออกล่ารางวัลอันล้ำค่าแล้ว เรายังได้ทำการเพิ่มศัตรูใหม่เข้าไป ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มโจร ที่กระจายอยู่ในโหมด Metro Royale เหล่าสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์จากซีรีย์ Metro ที่รอคอยผู้เล่นอยู่ในเงามืด มันจะให้ไอเทมคุณภาพสูงที่ตามมาด้วยความเสี่ยงที่สูงเช่นเดียวกัน โดยสรุปในโหมด Metro Royale นี้ผู้เล่นจะต้อง “เตรียมอุปกรณ์” ให้พร้อม “ออกค้นหาซัพพลายอันล้ำค่า” พร้อมระวังอันตรายรอบด้านจากทั้งเหล่าศัตรูภายในฉาก และจากผู้เล่นด้วยกัน สุดท้ายคือการมีชีวิตรอด และทำการหลบหนี “อพยพ” ไปพร้อมซัพพลายเหล่านั้นเพื่อพัฒนาตัวละครของคุณ

โหมด Metro Royale นั้นจะมีหน้าล็อบบี้เป็นของตัวเอง โดยผู้เล่นสามารถเข้าได้จาก “อุโมงค์ Metro” ที่หน้าล็อบบี้หลักของ PUBG MOBILE คุณจะได้พบกับระบบอันน่าตื่นเต้น ประกอบด้วย

ตลาดมืด - มันคือร้านค้าใน Metro Royale ที่ผู้เล่นสามารถซื้อซัพพลาย อาวุธและอุปกรณ์มากมาย อาวุธทุกประเภทได้มีการแบ่งเกรด (โดยดูได้จากสี) ยิ่งเกรดอาวุธสูง ความสามารถก็ยิ่งมาก การซื้อ-ขายในร้านค้านี้จะใช้สกุลเงินใหม่ “Metro Cash” อีกด้วย

ระบบ Loadout – คลังอาวุธส่วนตัวของผู้เล่น ที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อเตรียมตัวก่อนการต่อสู้ได้อย่างอิสระทั้งอุปกรณ์สวมใส่ และกระสุนต่างๆ ซัพพลายของผู้เล่นที่เก็บมาได้จะอยู่ในคลังนี้ ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ตู้เซฟระหว่างอยู่ในแมทช์ เพื่อเก็บไอเทมนั้นล็อคไว้ และมันจะกลับมาหลังจากจบเกมได้อย่างแน่นอน

กองบัญชาการ - ณ กองบัญชาการ ผู้เล่นสามารถตรวจสอบความสนิทสนมกับ NPC อ่านประวัติ และสร้างความสนิทสนมได้โดยการมอบของขวัญ โดยความสนิทสนมที่เพิ่มขึ้น ผู้เล่นก็จะได้รางวัลตอบแทนที่ดีขึ้นอีกด้วย

PUBG MOBILE คอลแลปฯ METRO EXODUS ปล่อยโหมดใหม่ METRO ROYALE

นอกจากโหมด Metro Royale แล้ว ยังมีคอนเท้นต์ในธีม Metro ที่มาบนแผนที่ Erangel ในโหมดคลาสสิค โดยเราได้ทำการเพิ่มทางรถไฟใต้ดิน และเหล่าสัตว์ประหลาดจาก Metro และโซนกัมมันตรังสี พร้อมทั้งรถไฟ “The Aurora” ที่กำลังถูกซ่อมแซมจะปรากฏอยู่บนเกาะเกิดอีกด้วย

ยังไม่หมดสำหรับระบบใหม่ในโหมดคลาสสิค เราได้ทำการเพิ่มการขว้างอาวุธประชิด และกับดักหนาม โดยตอนนี้ผู้เล่นจะสามารถขว้างอาวุธประชิดได้แล้วในระยะไม่เกิน 40 เมตร ซึ่งมันสามารถสร้างความเสียหายและน็อกดาวน์ผู้เล่นที่ไม่สวมหมวกได้ทันที แถมยังสามารถเก็บมาขว้างซ้ำใหม่ได้อีกด้วย สำหรับกับดักหนาม เป็นไอเทมที่ใช้แล้วหมดไป ซึ่งไอเทมนี้จะเกิดทั่วไปบนพื้นในโหมดคลาสสิค โดยมันจะสามารถเจาะยางรถได้ 1 คันแต่จะไม่สร้างความเสียหายให้กับตัวรถ

ในเวอร์ชั่นนี้เรายังได้ทำการปรับแพ็คติดตั้งเกมให้เล็กลง ประหยัดเนื้อที่มากขึ้นให้กับผู้เล่นในระบบปฎิบัติการณ์ Android โดย PUBG MOBILE จะมีขนาดเล็กลง 70% แต่คงความสนุกตื่นเต้นเช่นเดิม ซึ่งขนาดของตัวเกมเริ่มต้นนั้นจะเหลือเพียง 610 MB เท่านั้น โดยเนื้อหาอื่นๆ ที่เหลือคุณจะสามารถโหลดเสริมได้ ช่วยเพิ่มความเร็วในการอัปเดต และลดเวลาที่ต้องรอลงอย่างเห็นได้ชัด เรายังเพิ่มเทคโนโลยีการจัดการเนื้อหาเกมแบบอัจฉริยะ โดยระบบจะทำการแนะนำเนื้อหาการดาวน์โหลดโดยวิเคราะห์จากมือถือของคุณ นอกจากนี้เรายังทำการปรับปรุงลดอาการแลคของเกมลงอีก 10% เพื่อการไหลลื่นในการเล่นเกมของคุณ


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com