วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
อัปเดตครั้งแรกใน สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG – A3: STILL ALIVE กับ  เมืองท่าเรือใหญ่เมดิอุม
SHARE

อัปเดตครั้งแรกใน สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG – A3: STILL ALIVE กับ เมืองท่าเรือใหญ่เมดิอุม

โพสต์โดย Aurora Jarm เมื่อ 4 ธันวาคม 2563 - 12:48

พบกับคอนเทนต์กิลด์ใหม่ รวมไปถึงการเพิ่มสัตว์เลี้ยงสุดแสนน่ารักเข้ามาภายในเกม และอื่นๆอีกมากมายที่จะมาเพิ่มความสนุกแบบจัดเต็มที่เหล่าผู้พิทักษ์ผู้กล้าทุกท่านไม่ควรพลาด!

อัปเดตครั้งแรกใน สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG – A3: STILL ALIVE กับ  เมืองท่าเรือใหญ่เมดิอุม

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งแรกในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 1,000,000 ดาวน์โหลดโดยใช้เวลาเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งทาง App Store® และ Google Play™ เฉลิมฉลองการอัปเดดตด้วยคอนเทนต์ ‘เมืองท่าเรือใหญ่เมดิอุม’

‘เมืองท่าเรือใหญ่เมดิอุม’ เป็นการเปิดตัวใหม่ของดินแดนที่ 6 ของเกม ด้วยเมืองท่าใหม่ซึ่งมีชายหาดที่สวยงามจะนำผู้เล่นเข้าสู่เรื่องราวใหม่และท้าทายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และโลกแห่งความมืดมนที่สวยงามจะแผ่ขยายอาณาเขตกว้างไกลมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมในโลกแห่ง A3: STILL ALIVE โดยในการอัปเดตครั้งแรกนี้นั้นจะรวมไปถึง :

- การขยายเลเวลสูงสุดถึงเลเวล 120 จากเลเวลปกติ 100 ขยายความสนุกให้ผู้เหล่าผู้พิทักษ์ได้ผจญภัยกันแบบจัดเต็ม

- พบกับดันเจี้ยนใหม่อย่าง ดันเจี้ยน 'เรือชัยของไอแวน' ที่เหล่าผู้พิทักษ์สามารถได้รับ อุปกรณ์ระดับตำนาน เลเวล 120 ได้

- พบกับการเพิ่มเข้ามาของ ‘ระบบซู’ ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับสัตว์เลี้ยง ซู หลังจากเลเวล 20 เป็นต้นไป และจะช่วยให้ผู้เล่นได้รับการเพิ่มสเตตัสและออปชันพิเศษของสัตว์เลี้ยงตัวนี้อีกด้วย

- คอนเทนต์กิลด์ใหม่อย่าง ‘สงครามทรัพยากร’ ที่ให้เหล่าผู้พิทักษ์ได้ต่อสู้และเก็บของบนแผนที่ได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นเพื่อคว้าชัยชนะในสงครามแบทเทิล

- คอนเทนต์ PVP อย่าง ‘แบทเทิล’ 1:1 พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกสนานแล้ว

หลากหลายกิจกรรมฉลองการอัปเดตครั้งแรก ซึ่งรวมไปถึง กิจกรรมเช็คชื่อ 7 วัน ฉลองเปิดพื้นที่ใหม่ ‘เมดิอุม’ และ มิชชันคู่มือเมดิอุม ให้เหล่าผู้พิทักษ์ได้ทำตามคำแนะนำและทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อได้รับของรางวัลสุดพิเศษได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เหรียญอัญเชิญเครื่องประดับ x50, เหรียญอัญเชิญโซลลิงเกอร์ x50, และโซลสตาร์วีรชน 5 ดาว

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: STILL ALIVE ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด ใน A3: STILL ALIVE นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

A3: STILL ALIVE เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ : In – app purchases) และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: STILL ALIVE ได้ทาง เว็บไซต์ทางการ และทาง ฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูล และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง Facebook และ YouTube


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com