วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
โหมด HUNDRED RHYTHMS ดรอปลงที่แพทช์ PUBG MOBILE เวอร์ชั่นล่าสุด 1.3 ฉลองครั้งใหญ่ครบรอบ 3 ปี
SHARE

โหมด HUNDRED RHYTHMS ดรอปลงที่แพทช์ PUBG MOBILE เวอร์ชั่นล่าสุด 1.3 ฉลองครั้งใหญ่ครบรอบ 3 ปี

โพสต์โดย Aurora Jarm เมื่อ 19 มีนาคม 2564 - 13:39

โหมดเกมแห่งบทเพลง ปืนใหม่ พาหนะใหม่ การอัปเดตโหมด Metro Royale และอีกมากมายมาถึงแล้วยังเกมมือถือที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก

โหมด HUNDRED RHYTHMS ดรอปลงที่แพทช์ PUBG MOBILE เวอร์ชั่นล่าสุด 1.3 ฉลองครั้งใหญ่ครบรอบ 3 ปี

เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของงานครบรอบ 3 ปี PUBG MOBILE ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ เราจึงได้ทำการอัปเดตเนื้อหาใหม่เข้ามามากมายรวมถึง โหมดเกมใหม่ โหมดเกมแห่งบทเพลง ปืนใหม่ พาหนะใหม่ เนื้อหาบทใหม่ของโหมด Metro Royale และเทศกาลดนตรีเฉลิมฉลองอีกมากมายที่คุณสามารถดาวน์โหลดและเข้ามาสัมผัสได้แล้ววันนี้ ทั้งใน App Store และ Google Play

นอกจากนี้ PUBG MOBILE ได้มีการปล่อยภาพยนตร์ CG สั้นตัวใหม่ล่าสุด The Growth เป็นวิดีโออุ่นเครื่องก่อนการเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีที่จะมาถึงในเดือนมีนาคมนี้ เป็นวิดีโอที่สื่อถึงผู้เล่น PUBG MOBILE ทั่วโลกที่ได้เรียนรู้และเติบโตขึ้นทุกครั้งจากความผิดพลาดของตัวเอง คุณสามารถรับชมวิดีโอได้เลยที่นี่

เปิดให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสความสนุกไปกับเนื้อหาใหม่ที่อัปเดตเข้ามาใน PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 1.3 แล้ววันนี้ โดยผู้เล่นจะได้เล่นในโหมดเกมใหม่ “Hundred Rhythms” บนแผนที่ Erangel โดยเมื่อผู้เล่นเข้าไปในโหมดนี้แล้วจะได้ทดลอง และเลือกใช้ 1 ใน 3 ความสามารถใหม่ที่มากับปลอกแขนบนเกาะเกิดที่ช่วยบูสต์ความสามารถพิเศษให้กับคุณ แต่ปลอกแขนนี้ยังมีอีก 2 ความสามารถติดตัวพิเศษที่ล็อคไว้โดยผู้เล่นต้องเก็บสะสมเทปที่ตกอยู่ตามฉาก เพื่อใช้มันปลดล็อคขีดจำกัดให้คุณมีพลังพิเศษเหนือศัตรูได้อีกด้วย

โหมด HUNDRED RHYTHMS ดรอปลงที่แพทช์ PUBG MOBILE เวอร์ชั่นล่าสุด 1.3 ฉลองครั้งใหญ่ครบรอบ 3 ปี

ความสามารถพิเศษของปลอกแขนในโหมด “Hundred Rhythms” มีดังต่อไปนี้

Guardian Armband

Music Barrier (กดใช้) – เมื่อกดใช้สกิลจะสร้างบาเรียรอบตัวคุณ ลดความเสียหายที่ได้รับจากการยิงจากศัตรูลง

Music Conversion (ติดตัว) – ทักษะนี้จะเปิดทักษะพิเศษโดยผู้เล่นสามารถปิดใช้งานบาเรียที่เปิดใช้แล้วเพื่อฟื้นฟูแต้มพลังงาน (Energy) ให้กับคุณและเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในระยะ

Pop Metal (ติดตัว) - ผู้เล่นและเพื่อนจะลดเวลารีโหลดกระสุนลงเมื่ออยู่ในบาเรีย

Recon Knight Armband

Sonic Scan (กดใช้) – เมื่อกดใช้จะเป็นการขว้างอุปกรณ์ตรวจจับออกไป เผยตำแหน่งของศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงโดยรอบและสร้างสัญลักษณ์ที่ศัตรูเอาไว้

Encore (ติดตัว) – เมื่อน็อคดาวน์ศัตรูที่ถูกทำสัญลักษณ์ไว้ได้สำเร็จจะฟื้นฟู HP

Sound Burst (ติดตัว) – กระสุนจะสร้างความเสียหายช็อตเพิ่มเติม เมื่อยิงศัตรูที่ถูกทำสัญลักษณ์เอาไว้

Survivor Armband

Stealth (กดใช้) – ความสามารถนี้เมื่อกดใช้จะเป็นการเปิดใช้งานชุดกิลลี่เพื่อพรางตัวในช่วงระยะเวลาหนึ่ง โดยจะเป็นการปกปิดอาวุธที่ใช้และกระเป๋าสะพายที่หลังอีกด้วย

Surveillance (ติดตัว) – จะปรากฏสัญลักษณ์เตือนบนหน้า UI เมื่อมีศัตรูอยู่ใกล้ๆ

Breathing Easy (ติดตัว) – พลังชีวิตจะค่อยๆ ฟื้นฟูเมื่อไม่ถูกโจมตีในช่วงเวลาหนึ่ง

ถ้าพูดเทศกาลดนตรีก็ต้องมีเวที! เรายังได้เตรียมเวที DJ EDM ไว้ใน Erangel, เกาะเกิด และใน Cheer Park ไว้เสริมสร้างบรรยากาศและความสนุกของเสียงเพลงให้กับคุณ แล้วยังมีตู้เกมอาเขต เครื่องเทคโนลันเชอร์ ให้คุณได้ดีดตัวเล่นอีกด้วย นอกจากนั้นตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมเป็นต้นไป ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเพลงรีมิกซ์ใหม่พิเศษจากเหล่า DJ ชื่อดังระดับโลกที่จะเปิดบนเวทีนี้ให้กับผู้เล่น PUBG MOBILE เท่านั้น!

PUBG MOBILE เวอร์ชั่น 1.3 ยังมีเนื้อหาใหม่อีกดังต่อไปนี้

ปืนสไนเปอร์ Mosin-Nagant - ปืนสไนเปอร์ Mosin-Nagant นี้จะเกิดเฉพาะในแผนที่ Erangel และ Vikendi โดยจะแทนที่ปืน Kar98K ปืน Mosin-Nagant นั้นใช้กระสุนขนาด 7.62mm เป็นสไนเปอร์แบบ bolt-action ที่มีอานุภาพรุนแรงเทียบเท่ากับ Kar98K แต่ตัวกระสุนนั้นสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วกว่า และแทบไม่สูญเสียอานุภาพการยิงเลยเมื่อยิงจากระยะไกล ทำให้สามารถน็อคดาวน์ศัตรูที่ไม่ใส่เกราะได้ภายในนัดเดียว

เครื่องร่อน Motor Glider - ผู้เล่นจะสามารถเดินทางไปทั่วแผนที่ Erangel และ Miramar ได้อย่างรวดเร็วบนท้องฟ้าไปกับเครื่องร่อน 2 ที่นั่ง โดยที่นั่งด้านหน้าจะเป็นส่วนของคนขับ และผู้โดยสารยังสามารถยิงจากที่นั่งอยู่ด้านหลังได้อีกด้วย การขึ้นบินเครื่องร่อน Motor Glider นั้นจะต้องมีความเร็วที่มากพอ และคนขับจะต้องกดปุ่มร่อนขึ้นเพื่อหักหัวขึ้น ส่วนด้านน้ำมันที่ใช้นั้นจะขึ้นอยู่กับความเร็วขับขี่

อัปเดต Metro Royale - บทใหม่ของเนื้อหา “Uncover” มาถึงแล้วในโหมด Metro Royale โดยเหล่าสัตว์ประหลาดจาก Metro Exodus และปืนไรเฟิล Tikhar ได้ถูกนำออกไป การเริ่มต้นบทใหม่จะเป็นการรีเซ็ตอันดับ ค่าเกียรติยศ และไอเทมทั้งหมดในคลังของผู้เล่น รางวัลเกียรติยศได้ถูกเพิ่มเข้ามา รวมถึงเงิน AG, สกินปืน, และรางวัลเจ๋งๆอีกเพียบ ศัตรูระดับ Elite จะปรากฏตัวอยู่บนสนามรบ ที่คุณสามารถจัดการเพื่อรางวัลชิ้นโต และการปรับปรุงของ AI และความสมดุลของอุปกรณ์ให้ดียิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสารของเราไว้ให้ดี เรายังมีความสนุกอีกมากในการฉลองครบรอบ 3 ปีของ PUBG MOBILE ในเดือนนี้ รวมถึงการมาของ Royale Pass Season 18

สัมผัสความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILE ได้เลยที่นี่

iOS - http://bit.ly/2HXd1Jr

Android - http://bit.ly/2HXd1Jr


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com