วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
Dynasty Warriors: Unleashed เปิดฉากความมันส์สุดอลังการ วันนี้!!
SHARE

Dynasty Warriors: Unleashed เปิดฉากความมันส์สุดอลังการ วันนี้!!

โพสต์โดย Aurora Jarm เมื่อ 4 เมษายน 2560 - 10:54

          ได้เวลาระเบิดความมันส์กับมหาสงครามสามก๊ก Nexon พร้อมเปิดบริการเกม Dynasty Warriors : Unleashed เกม Mobile แนว Action RPG Full 3D อย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

Dynasty Warriors: Unleashed เปิดฉากความมันส์สุดอลังการ วันนี้!!

          เกมเมอร์ไทยสามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ทั้งระบบ iOS และ Android ที่สำคัญตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วย สนุกและเต็มอิ่มไปกับเนื้อเรื่องของสามก๊กในแบบฉบับของ Dynasty Warriors : Unleashed กันได้เลย!

          Dynasty Warriors : Unleashed เป็นเกมที่ทาง Nexon (ประเทศเกาหลี) ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก KOEI (ประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งเกมซีรีส์Dynasty Warriors ของเครื่องเกม Console โด่งดังเป็นที่นิยมจนถูกสร้างออกมาอย่างต่อเนื่องทั้งหมด 9 ภาคแล้ว (ยังไม่นับรวมตัวเกมภาคเสริมอื่น ๆ ) โดยตัวเกมได้อ้างอิงเนื้อเรื่องจากวรรณกรรมสามก๊ก ทุกตัวละครสำคัญจากแต่ละก๊กได้ถูกออกแบบสร้างสรรค์ให้มีความเป็นแฟนตาซีมากขึ้น และความสนุกของเกมแอคชั่นเดินหน้าสับแหลกของเกมซีรีส์นี้ ก็กลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือ Dynasty Warriors : Unleashed

กิจกรรมในช่วงเปิดเกม

          พิเศษสุด ๆ สำหรับผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมในช่วงนี้ เพียงเข้าเล่นเกมครบ 7 วันติดต่อกัน ก็รับไปเลย Guan Yinping (กวนอินผิง) 4 ดาว! ให้ไปใช้ตะลุยสมรภูมิรบกันแบบฟรีๆ แถมของรางวัลสำหรับการล็อกอินรายวันอีกเพียบ

Dynasty Warriors: Unleashed เปิดฉากความมันส์สุดอลังการ วันนี้!!

ตัวละครเด่นเริ่มต้น

          ในตอนเริ่มเล่นเกม Dynasty Warriors : Unleashed ระบบจะให้ผู้เล่นเลือกสร้าง 1 ใน 6 ตัวละคร เพื่อใช้เป็นตัวละครเริ่มต้นเล่มเกม โดย 6 ตัวละครที่มีให้เลือกก็ คือ จูล่ง, เตียวเสี้ยน, จิวท่าย, ชีซี, ไต้เกี้ยว และเตียวก๊ก

Dynasty Warriors: Unleashed เปิดฉากความมันส์สุดอลังการ วันนี้!!

ตัวละคร 6 ดาวทุกตัว

          เป็นอะไรที่พิเศษมากๆ ที่ตัวละครทุกตัวภายในเกม Dynasty Warriors : Unleashed สามารถอัพเกรดเพิ่มระดับได้ถึงระดับ 6 ดาวซึ่งถือว่าเป็นระดับสูงสุด (ณ แพทช์ปัจจุบัน) ได้ทุกตัวละคร (ย้ำว่าทุกตัวละครเลย) ขอเพียงทำตามเงื่อนไขการเลื่อนระดับดาวในแต่ละขั้นให้ผ่านเท่านั้น ผู้เล่นท่านใดชอบตัวละครตัวไหนเป็นพิเศษถ้าสุ่มได้มาก็จับปั้นไปสู่ระดับ 6 ดาวได้เลย

Dynasty Warriors: Unleashed เปิดฉากความมันส์สุดอลังการ วันนี้!!

โหมดการเล่นสุดท้าทายทั้ง 4 แบบ

Dynasty Warriors: Unleashed เปิดฉากความมันส์สุดอลังการ วันนี้!!

         โหมดการเล่นภายในเกม Dynasty Warriors : Unleashed มีอยู่ด้วยกัน 4 โหมดหลัก คือ โหมดแคมเปญ (Campaign), โหมดท้าท้าย (Challenges), โหมดสนามรบ (Battlefield) และโหมดพิชิตศึก (Conquest) แต่ละโหมดก็จะมีโหมดย่อยและเงื่อนไขการเล่นที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้

-โหมดแคมเปญ (Campaign) : โหมดเนื้อเรื่อง ที่ผู้เล่นสามารถตั้งทีมตัวละคร 3 ตัว แล้วเข้าไปลุยเนื้อเรื่องเคลียร์ไปที่จะด่านๆ ความสำคัญที่สุดของโหมดนี้คือ เมื่อสามารถเคลียร์ด่านต่างๆ ได้จะช่วยปลดล็อคระบบอื่นๆ ภายในเกมที่ผู้เล่นสามารถใช้งานได้ด้วย

-โหมดท้าทาย (Challenges) : จะมีโหมดย่อยอีก 3 โหมด ซึ่งแต่ละโหมก็มีไว้เพื่อฟาร์มเงิน, ฟาร์มของ และฟาร์ม EXP นั้นเอง

-โหมดสนามรบ (Battlefield) : มีโหมดย่อยอีก 4 โหมด ซึ่งแต่ละโหมดย่อยก็จะเน้นการ PvP กับผู้เล่นคนอื่น เช่น ต่อสู้เพื่อแย่งเหมืองแร่ทรัพยากร หรือ ต่อสู้ในสนามประลองเก็บคะแนน Ranking เพื่อรางวัลประจำสัปดาห์ เป็นต้น

-โหมดพิชิตศึก (Conquest) : โหมดนี้ผู้เล่นต้องจัดทีมนำตัวละครเข้าต่อสู้บุกยึดพื้นที่ของแต่ละก๊ก แล้วรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งเดียวให้เร็วที่สุด ซึ่งจะได้รับรางวัลมากขึ้นหากติดอันดับผู้ที่พิชิตแผ่นดินไวที่สุด

Dynasty Warriors: Unleashed เปิดฉากความมันส์สุดอลังการ วันนี้!!

          ในส่วนระบบพื้นฐานอื่นๆ อย่างเช่น ตีบวกอุปกรณ์สวมใส่, ตีบวกสกิลตัวละคร, ระบบฝังอัญมณีเสริมออฟชั่น, ระบบกิลด์, ระบบไอเทมมอลล์ และระบบอื่นๆ ภายในเกม Dynasty Warriors : Unleashed มีหมด และแต่ละระบบก็ทำออกมาได้ดี ใช้งานง่ายอีกด้วยนะ สำหรับผู้เล่นท่านใดสนใจอยากติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นของเกม Dynasty Warriors : Unleashed อย่าลืมกด Like เพจ Dynasty Warriors : Unleashed : https://www.facebook.com/th.dwUNLEASHED ได้เลยจ้า

 

ช่องทางการดาวน์โหลด

Android: https://goo.gl/wL2dmG

iOS: https://itunes.apple.com/app/id1131126249

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com