วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
Returners เกม RPG วางแผนการรบจาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้
SHARE

Returners เกม RPG วางแผนการรบจาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

โพสต์โดย Aurora Jarm เมื่อ 22 เมษายน 2561 - 09:58

เหล่าฮีโร่วันวานกำลังหวนคืนสู่จอมือถือ! พบกับเหล่าฮีโร่ในดวงใจคุณ ในโหมดดวล 5v5 สุดเร้าใจได้แล้ววันนี้

Returners เกม RPG วางแผนการรบจาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

          เกม Returners เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้! เกมใหม่ล่าสุดจาก Nexon ที่หลายๆ คนตั้งตาคอย เตรียมพบกับเหล่าฮีโร่สุดโปรดของคุณ ทั้ง อะลาดิน, เฮอร์คิวลีส, คลีโอพัตรา, โรบินฮู้ด และอีกเพียบ บนเกมมือถือ RPG แนววางแผนการรบ ผลงานจาก Nexon Korea บริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมอันดับ 1 ทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือที่เปิดให้เล่นฟรี ใน Returners เหล่าฮีโร่ของคุณจะมาพร้อมกับเรื่องราวความเป็นมากว่าหลายศตวรรษ ทั้งเรื่องเล่าขาน ตำนานต่างๆ ที่จะทำให้คุณได้ประลองในโหมด 5v5 ได้อย่างตื่นเต้นเร้าใจ ตัวเกมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในไทยแล้ววันนี้บน Google Play เท่านั้น https://i.nx.com/2aT

Returners เกม RPG วางแผนการรบจาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

          Returners เป็นเกม RPG ที่รวบรวมสุดยอดองค์ประกอบที่แฟนๆ ชื่นชอบ ด้วยระบบเกมเพลย์แบบดั้งเดิม ที่จะช่วยสร้างความสมจริงและปลุกความเร้าใจในทุกสัมผัสของการเล่น ด้วยการผจญภัยที่ต้องอาศัยการตัดสินใจอันแม่นยำ และระบบการต่อสู้แบบเรียลไทม์ กราฟิกในเกมก็ทำมาพิเศษเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับฮีโร่ที่คุณคุ้นเคยในแบบใหม่ๆ รวมถึงสร้างบรรยากาศในเกมให้แปลกตาและสวยงาม แบบที่คุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน มาร่วมประลองและวัดฝีมือกันไปเลยในโหมด PvE และ PvP, มาทดสอบทักษะของคู่ต่อสู้, แทคติกสุดแพรวพราว และวัดใจว่าใครจะแน่กว่ากัน ตัวเกมมีจุดเด่นคือ บรรดาฮีโร่สุดฮิต ขวัญใจใครหลายๆ คน, กลยุทธ์การจัดการทีมที่จะมาท้าทายฝีมือคุณ, การดวล 5v5 สุดตื่นเต้น, กราฟิกอันสวยงาม และระบบการแข่งขันแบบลีก โดย Soft launch ครั้งนี้ ตัวเกมมีฟีเจอร์เด็ดดังนี้

Returners เกม RPG วางแผนการรบจาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

ฮีโร่ในดวงใจของใครหลายๆ คน – มาร่วมสาดสีสันไปพร้อมๆ กับเหล่าฮีโร่สุดโด่งดังในตำนาน ตั้งแต่ Theseus เจ้าแห่งสงครามแห่งเอเธนส์ ไปจนถึงนักประพันธ์ชื่อดังจากศตวรรษที่ 16 อย่างโมซาร์ท หรือ Wolfgang Amadeus Mozart

ระบบเกมเพลย์แบบผสม – Returners เป็นเกมประเภทตอบโต้ไปมากับผู้เล่นคนอื่นๆ ผสมผสานกับเกมสไตล์ Aeon of Strife และระบบการเล่นแบบวางแผนการรบ

ระบบทีม – ระบบการจัดการทีมที่ใช้งานง่าย จะทำให้คุณได้ใช้ประโยชน์จากฮีโร่ทั้ง 5 ตัวในทีมได้อย่างคุ้มค่า สามารถเลือกฮีโร่ได้อย่างหลากหลาย เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทงค์, ดีลเลอร์ หรือตัวซัพพอร์ตก็ได้ พร้อมระบบการ์ดที่คุณจะได้ใช้แทคติกส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ รวมถึงจัดอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อต่อกรกับฝ่ายตรงข้ามและช่วงชิงแรงก์ที่คุณพอใจในโหมด PvE และ PvP

โหมดดวล 5v5 สุดเร้าใจ – พาทีมของคุณไปประลองการต่อสู้อันเข้มข้น กับโหมด 5v5 แบบเรียลไทม์ วางแผนรบของคุณให้พร้อมเพื่อคว้าชัยชนะ

กราฟิกสวยงามตระการตา – ด้วยกราฟิกอันน่าหลงใหลที่จะทำให้เหล่าฮีโร่ของคุณได้เกิดใหม่อีกครั้ง เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์อันสวยงาม ที่จะช่วยกระตุ้นให้การเล่นเกมของคุณสนุกและเพลิดเพลินตายิ่งขึ้น

ระบบลีกสุดท้าทาย – หากต้องการเข้าร่วมลีกและทัวร์นาเมนต์ คุณจะต้องเริ่มต้นด้วยการเล่นโหมด PvE เสียก่อนจึงจะสามารถเข้าไปเล่นในอารีน่า PvP ได้ สามารถเช็คแรงก์ประจำวันได้ง่ายๆ ทั้งยังสามารถท้าประลองกับผู้เล่นได้จากทั่วโลกเพื่อรับของรางวัลเดิมพันจากการเอาชนะผู้เล่นระดับหัวกะทิ และของรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ

          ของรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้า – รับไปเลย 1,000 Bluestones และ Random Gear Box 5 ชิ้น ฟรี! แค่ลงทะเบียนล่วงหน้า ตั้งแต่ 19 เม.ย. 2018 ไปจนกว่าเกมจะเปิดให้เล่น

Official Returners Facebook Page https://www.facebook.com/playReturners

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

Returners เกม RPG วางแผนการรบจาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com