วันพุธที่ 17 เมษายน 2567
มืดค่ำเย็นวันศุกร์ ออกล่าไก่กับเพื่อนๆ กันดีกว่า ชนะ เย็นนี้กินไก่!
SHARE

มืดค่ำเย็นวันศุกร์ ออกล่าไก่กับเพื่อนๆ กันดีกว่า ชนะ เย็นนี้กินไก่!

โพสต์โดย 10vely เมื่อ 11 มิถุนายน 2561 - 15:20

มืดค่ำเย็นวันศุกร์ ออกล่าไก่กับเพื่อนๆ กันดีกว่า ชนะ เย็นนี้กินไก่!

PUBG Mobile เทคนิคการเอาตัวรอด เมื่อโดนไฟฟ้าช๊อตนอก Playzone

          เอาชีวิตรอดในเขตปลอดภัย และวิธีเอาตัวรอดนอก Play Zone ใน PUBG Mobile

          กติกาที่ช่วยให้เกม PUBG Mobile และเกม Battle Royale อื่นๆ มีความตื่นเต้นเร้าใจมากขึ้น ก็คือการกำหนดพื้นที่ Play Zone บีบให้ผู้เล่นในแผนที่เข้ามาเจอกันเรื่อยๆ ด้วยวงไฟฟ้าที่ถ้าหากผู้เล่นอยู่นอก Play Zone ก็จะโดนไฟฟ้าช๊อตจนพลังชีวิตลดลงเรื่อยๆ และความแรงจะเพิ่มขึ้นตามวงที่เล็กลงเรื่อยๆ ซึ่งนั้นคือเสน่ห์ของเกมและเป็นอุปสรรคของผู้เล่นด้วย

          และเพราะการที่วงบีบแบบนี้เอง ทำให้ผู้เล่นต้องวางแผนในการเคลื่อนพลเข้าไปใน Play Zone อย่างระมัดระวัง และหลายครั้งสมรภูมิเดือดก็เกิดขึ้นในระหว่างที่ Play Zone บีบเข้ามาด้วย วันนี้ผู้เขียนขอแนะนำทริคเล็กๆน้อยๆ ในการเอาตัวรอดของผู้เล่นสายเนียนและดักทางสำหรับผู้เล่นสายลุยในการใช้ Playzone ให้เป็นประโยชน์ครับ

มืดค่ำเย็นวันศุกร์ ออกล่าไก่กับเพื่อนๆ กันดีกว่า ชนะ เย็นนี้กินไก่!

 

          ใช้เวลาในการเก็บเกี่ยวให้คุ้มค่า

          สำหรับผู้เล่นที่โดดร่มลงมาในรอบแรก ที่ Play Zone ยังไม่ปรากฏ ในช่วงนี้ก็ทำหน้าที่ของตัวเองไปก่อน จนเวลาขึ้นมาเตือนเรื่องของช่วงเวลาวงบีบ ตอนนี้ถ้าหากไม่ตายไปก่อนเราก็สามารถคำนวณเวลาในการฟาร์มของและเคลื่อนที่เข้าวงได้เลย หรือถ้าหากดวงซวย อยู่ไกลวงมากๆ ก็อาจจะต้องใช้เวลาให้คุ้มค่าสักหน่อย โดยบ่งภาระตามสิ่งที่ต้องทำตามระยะห่างใน Play Zone ดังนี้ครับ

          กรณีที่ห่าง Play Zone แรกมาก ๆ – เหนือสิ่งอื่นใดควรหารถหรือยานพาหนะอื่นๆ ก่อน เพราะด้วยเวลาและระยะทางบีบบังคับ การมียานพาหนะไว้ในครอบครองจะช่วยให้เราเล่นได้ง่ายขึ้นมาก และเผื่อเวลาไว้สำหรับฟาร์มของเพิ่มเติมได้ด้วย จากนั้นก็ลำดับความสำคัญในการหาของเพิ่ม ถ้าจะให้ดีก็ควรหายาเพิ่มให้มากที่สุด เผื่อในกรณีที่ไม่สามารถหารถใช้งานได้ โดยเฉพาะ First Aid หรือยาบูสต่าง ๆ และอาวุธที่ถนัดมือเอาไว้ แต่ถ้าหากจุดที่เราลงมามีคนอื่นลงตามมาด้วย ก็ควรหาอาวุธมาติดมือก่อนจะเป็นการดีกว่า

          อยู่ไม่ห่างจาก Play Zone แรกมากนัก – ถ้าหากผู้เล่นอยู่ในจุดที่ไม่ห่างจากวงมากนัก ก็ถือว่าค่อนข้างโชคดีมากเพราะเราจะมีเวลาในการหาของค่อนข้างนานอยู่พอสมควร ในส่วนนี้เราควรหาของอื่น ๆ นอกจากอาวุธอย่างเช่นของแต่งปืน สโคปต่าง ๆ ถ้าเจอสโคปเล็งไกลๆได้ตั้งแต่ช่วงนี้จะดีมาก ๆ เพื่อที่จะเป็นการเตรียมความพร้อมในท้ายเกมต่อไป หรือถ้าจะให้ดี ก็ควรมียานพาหนะไว้ใช้งานด้วย

มืดค่ำเย็นวันศุกร์ ออกล่าไก่กับเพื่อนๆ กันดีกว่า ชนะ เย็นนี้กินไก่!

 

          อยู่ใน Play Zone ช่วงรอบนอกของวง – จัดเป็นช่วงที่ทั้งปลอดภัยและเสี่ยงอันตรายไปพร้อมๆกัน เพราะในบางรอบเราก็อาจจะไปจ๊ะเอ๋กับผู้เล่นที่อพยพเข้ามา หรือบางรอบเราก็อาจจะไม่เจอใครเลย ในจุดนี้นอกเหนือจากที่ทำไปแล้วทุกอย่างที่กล่าวไปในหัวข้อก่อน ๆ ถ้าไม่คับขันเกินไปผู้เขียนขอแนะนำให้หยุดรอเพื่อดูว่า Play Zone ถัดไปอยู่ตรงจุดไหน และแปลนเส้นทางการเดินทางกับเพื่อนร่วมทีมว่าจะไปยังไงกันต่อได้เลย

          อยู่ตรงกลาง Play Zone – จัดเป็นอีกสถานการณ์ที่ยากลำบากมาก ดูเผิน ๆ เหมือนจะดีเพราะเราอยู่ในพื้นที่ Play Zone แต่แท้ที่จริงแล้วอันตรายมาก เพราะไม่ว่าเราจะเคลื่อนตัวไปทางไหน ก็มีโอกาสที่จะเจอคนรุมเข้ามาทั้งสิ้น และปัญหาก็จะตามมามากขึ้นเมื่อวงบีบเล็กเข้ามา  แม้ในช่วงแรกของเกมจะยังไม่เห็นผลมาก แต่ถ้าเวลาผ่านไปเรื่อยๆถือว่าเหนื่อยแน่นอนถ้าไม่ได้อยู่ในชัยภูมิที่ดี ถ้าเป็นไปได้ให้ดูการบีบตัวของ Play Zone ต่อไปแล้วไปเกาะอยู่ขอบวงจะดีที่สุดครับ

มืดค่ำเย็นวันศุกร์ ออกล่าไก่กับเพื่อนๆ กันดีกว่า ชนะ เย็นนี้กินไก่!

 

          เทคนิคในการเอาตัวรอดในช่วงที่ Play Zone มีการเปลี่ยนแปลง

          ในช่วง Play Zone แรก สายฟ้าจะยังทำอันตรายให้กับตัวผู้เล่นไม่มากนัก แต่ก็เป็นอันตรายได้ถ้าหากอยู่นานเกินไป การมียาบูสช่วยเพิ่มพลังในระหว่างที่วิ่งเข้า Play Zone จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ถ้าคิดว่าจะวิ่งเข้าวงไม่ทันก็ควรหายาบูสอย่าง Energy Drink หรือ Painkillers มาใช้งานให้เยอะ ๆ ด้วย

          อาจจะฟังดูบ้าบิ่น แต่การเกาะเล่นในช่วงขอบวงของ Play Zone เป็นสิ่งที่ควรทำมากที่สุด เพราะผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ไปสู่จุดใหม่ได้อย่างไม่ยากลำบากนัก และเรายังสามารถระวังภัยรอบตัวได้ง่ายกว่าแบบที่ต้องอยู่กลางวงมาก ๆ เพราะกลางวงหมายถึงการโดนล้อมจากศัตรูรอบทิศ ถ้าหากจำกัดการระวังภัยให้เหลือน้อยทางที่สุดจะเป็นการดีกว่ามาก ๆ

          การหายานพาหนะมาใช้ในช่วงต้นเกมถึงกลางเกม ถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกมเลยก็ว่าได้ เพราะมันทำให้เราเลือกยุทธวิธีและเดินทางไปยังจุดที่ต้องการได้ง่ายกว่า แต่ก็ต้องระวังเรื่องเสียงด้วย ยิ่งโดยเฉพาะรถเร็ว ๆ ที่เสียงดัง ๆ ยิ่งต้องระวังตัวให้มาก แต่ผู้เล่นก็สามารถใช้ยานพาหนะเป็นที่กำบังได้ด้วยเช่นกัน

มืดค่ำเย็นวันศุกร์ ออกล่าไก่กับเพื่อนๆ กันดีกว่า ชนะ เย็นนี้กินไก่!

 

          แม้จะอาศัยดวงในการคาดเดาว่า Play Zone จะมาในรูปแบบไหน แต่ถ้าหากผู้เล่นมีการเตรียมตัวที่ดีมากพอ ก็สามารถใช้มันให้เป็นประโยชน์ได้ สิ่งก็อยู่ที่ตัวผู้เล่นเอกแล้ว ว่าจะเล่นในรูปไหนอย่างไรครับ

 

          ติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจทางการ: www.facebook.com/PUBGMOBILE 

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile

มืดค่ำเย็นวันศุกร์ ออกล่าไก่กับเพื่อนๆ กันดีกว่า ชนะ เย็นนี้กินไก่!

มืดค่ำเย็นวันศุกร์ ออกล่าไก่กับเพื่อนๆ กันดีกว่า ชนะ เย็นนี้กินไก่!

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com