วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
สาวโดนแฟนทิ้งเพราะไม่สวย เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวสวยพริ้ง จนคนที่ทิ้งต้องเสียดาย!
SHARE

สาวโดนแฟนทิ้งเพราะไม่สวย เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวสวยพริ้ง จนคนที่ทิ้งต้องเสียดาย!

โพสต์โดย พลอยมึน Jarm เมื่อ 4 ธันวาคม 2558 - 18:11

สาวโดนแฟนทิ้งเพราะไม่สวย เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวสวยพริ้ง จนคนที่ทิ้งต้องเสียดาย!

เรียบเรียงจากกระทู้ - [CR]โดนแฟนทิ้งเพราะไม่สวย!!! ไม่เห็นต้องทำตัวเองให้แย่ลง [[ขอบคุณที่ทิ้งเราไป]] http://pantip.com/topic/34513575

สาวโดนแฟนทิ้งเพราะไม่สวย เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวสวยพริ้ง จนคนที่ทิ้งต้องเสียดาย!

           สาเหตุที่ทำให้สาว ๆ หลายคนเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้น หรือดูดีขึ้น คงจะมีปัจจัยมาจากหลายสาเหตุ แต่สำหรับเธอคนนี้สาเหตุที่ทำให้เธออยากเปลี่ยนตัวเองก็คือ โดนแฟนทิ้งเพราะไม่สวย เธอถูกแฟนบอกเลิกเพราะเธออ้วนมากและไม่สวย ซึ่งสิ่งนี้ทำให้เธออยากที่จะเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ไปรับชมเรื่องราวของเธอกันเลยดีกว่าค่ะ

 

          "สวัสดีค่ะทุกคน....นี่เป็นรีวิวกระทู้แรกของเค้าเลยนะ  ถ้าเค้าทำผิดพลาดยังไงขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย นะคะ หลายๆคนก็คงต้องเคยโดนทิ้งบ้างแหละ ไม่ว่าจะเหตุผล หรือ ข้ออ้างอะไร เอาเป็นว่าที่เราโดนทิ้งก็เพราะว่าเราไม่สวยเราอ้วนนั้นเอง

           ความรู้สึกตอนนั้นยังจำมันได้ว่ามันเจ็บปวดทรมานแค่ไหน มันแย่มากเหมือนไม่อยากจะมีชีวิตอยู่เลย เพราะเราเป็นคนทุ่มเทกับความรักมากมี100ก็ให้100 เหมือนแบบ รักให้เต็มที่และก็เจ็บให้เต็มที่ และในการที่คนนั้นเค้าทิ้งเราไปมันเลยทำให้เราคิดจะเปลี่ยนตัวเองขึ้นมา และเราเองก็รู้จุดด้อยของตัวเองเพราะตอนนั้นเราก็อ้วนมากกกก อ้วนดำว่าง่ายๆ ฮ่าๆๆ และเราเป็นคนที่อ้วนแต่เด็กๆ ไม่เคยผอมเลย มีแต่กินๆๆๆ บวกกับแม่ทำกับข้าวอร่อยอีก ฟินนนไปเลยอะ555 กินจนลืมตัวเอง  

           และพอมาโดนทิ้งกับมานั่งส่องกระจกมองตัวเองว่าเราแย่หรือไม่ดีตรงไหน(ใช่เราไม่สวยเราอ้วนไง)และสิ่งที่เราคิดอันดับแรกในการเปลี่ยนตัวเองตอนนั้นคือ ลดน้ำหนัก เรามีแรงบัลดาลใจมากจากการที่เราอกหักโดนทิ้งด้วยเหตุผลที่ว่าเราไม่สวยอ้วนเกินไปอายเพื่อน เราเลยอยากที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองรักตัวเองให้มากขึ้นโดยใช้ช่วงเวลาในการทำใจนั้นแหละที่จะเปลี่ยนตัวเอง(มันคือการใช้ช่วงเวลาที่อกหักเสียใจมาลดน้ำหนักค่ะ) 

           เราก็เริ่มจากการดู ยูทูป วิธีการลดน้ำหนัก อ่านรีวิว อ่านเคล็ดลับต่างๆ ดูความสำเร็จของคนอื่นๆในอินเตอร์เน็ต และ ตอนนั้นเราก็ไปเจอ ในยูทูป ก็คือ [[สูตรลดน้ำหนักโดย จอน วิญญู]]  

           ทำตามในคลิปทุกอย่าง เรากินโดยนับแคลอรี่  1 วันช่วงแรกๆ เรากินแค่วันละ 500-600 แคลอรี่ (ตอนนั้นเราไม่รู้ว่ามันผิดหรือถูกยังไง)ตอนนั้นเราตั้งใจอย่างเดียวคือเราต้องลดให้ได้เราต้องสวยขึ้น
และเราอยากลองทำสักครั้งนึงที่เราจะตั้งใจลดน้ำหนัก เราทำตามโดยการเปลี่ยนการกินช่วงแรกๆเรากินแต่  แกงจืดไม่ใส่ไก่สับก็หมูสับแต่ไม่กินมัน กินไข่ต้ม  โยเกิต lowfat  แล้วเราก็กินน้ำเปล่าระหว่างวัน และตอนนั้นบวกกับเรา อกหักด้วย มันก็เป็นช่วงนี้เราไม่อยากจะกินอะไรเลย มองอะไรก็เบื่ออยากร้องไห้มองไปทางไหนก็อยากจะร้องไห้  เราทำอยู่แบบนี้ประมาน 2 อาทิตย์  น้ำหนักเราลดไป 9-10 กิโล  คือน้ำหนักเราลงไปอาทิตละ 5 โล นั้นเอง(มันเป็นช่วงทรมานใจสุดๆ)

           แต่ช่วงนั้นเรายังไม่ได้ชั่งน้ำหนักนะเพราะเราไม่มีอารมณ์จะทำอะไร เราแค่เปลี่ยนการกินเฉยๆ และพอมีคนทักตอนที่ผ่านไป 2 อาทิตย์ว่าทำไมดูผอมลง เราก็เริ่มเอะใจว่าจริงหรอออ เราผอมลงจริงอ่ะ
เราก็เลยกลับไปดูกระจก ผอมลงหรอ ก็ลองชั่งน้ำหนักดูน้ำหนักเราก็ลงจริงๆ มันเลยเป็นแรงผลักดันให้เราลดต่อไปอีก เพราะไหนๆเราก็ลดมาตั้ง 10 โล และทำต่อไปเลยละกันโดยการ กินข้าวบ้างเลือกกินของที่มีประโยชน์บ้าง ให้แคลไม่เกิน1000แคล แต่เราก็ยังกินช็อคโกแลต ปีโป้ของชอบเราอยู่นะแต่จำกัดปริมาณเอา ออกกำลังกายบ้าง

            ตอนนั้นสิ่งที่เราออกกำลังกายได้คือ  ฮูล่าฮูป  เราหมุนวันละ ครึ่งชม. ก่อนแรกๆเพราะแรกๆเจ็บเอวมากเขียวช้ำไปหลายวัน และวันที่ 2 ก็เจ็บนะแต่ทนหมุนเอาเพิ่มเวลาเป็น 1 ชม. เราเปิดเพลงเศร้าไปด้วยหมุนไปด้วยร้องไห้ไปด้วย 55555 เหมือนคนบ้า(ตลกดีเนอะมาคิดๆดูแล้ว ) เราก็ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆไปฟิตเนตบ้าง ว่ายน้ำบ้าง  แล้วแต่อารมณ์เรา  พอช่วงหลังมานี้น้ำหนักเราคงที่ไม่ลง เราก็ลองอาหารเสริมบ้างช่วยในการเผาผลาญมากขึ้นออกกำลังกายทีซะใจมากเหงื่อออกเยอะสุดๆ  แต่เราเป็นคนที่แบบปกติเหงื่ออกง่ายมาก นั่งเฉยๆก็ออก 5555

            น้ำหนักเราก็ขึ้นๆลงๆ แต่ตอนนี้เราก็จะพยายามลดต่อไปอีก  และก็จะต้องทำให้ตัวเองเปลี่ยนไปให้สวยขึ้นอีก ลดน้ำหนักแล้ว ต่อไปที่จะไปทำ คือทำ จมูก ฉีดผิว ทำหน้าอก ทำหน้าให้เป๊ะๆ บราๆๆๆอะค่ะ5555555 (แลดูเยอะจิง555)เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ อย่าได้แคร์ผู้ชายที่แอนตตี้ศัลยกรรมค่ะเพราะทำออกมาแล้วสวยผู้ชายก็ชอบก็มองค่ะ

            และยิ่งเราโดนทิ้งยิ่งทำให้สวยขึ้นค่ะ เพราะกฎของเรา การโดนทิ้งคือต้องทำให้ตัวเองสวยขึ้นกว่าเดิมค่ะไม่ใช่เพื่อใครไม่ใช่เพื่อให้ผู้ชายคนนั้นกลับมาแต่เพื่อตัวเองล้วนๆค่ะ มันคือการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองค่ะ ทำแล้วมีความสุขทำแล้วมั่นใจทำไปเถอะค่ะ  เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองนะค่ะ ติดตามเราได้คุยกับเราได้ นี่เฟสเราค่ะ Btoeyy Kanyanat Kaewkrajang  ชื่อเฟสบุคเราค่ะ เอ้อลืมเลย เค้าชื่อเตยนะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องของเค้าน๊าาา >//<

            เม้ามอยยมาเยอะละมาดูรูปกันดีกว่าเนอะ .......... เรายังไม่ได้ไปศัลยกรรมไรมาเลยน๊าาา เดี๋ยวถ้าไปทำแล้วจะมารีวิวบอกอีกทีน๊าาว่าผลออกมาเป็นไงบ้าง"

สาวโดนแฟนทิ้งเพราะไม่สวย เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวสวยพริ้ง จนคนที่ทิ้งต้องเสียดาย!

สาวโดนแฟนทิ้งเพราะไม่สวย เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวสวยพริ้ง จนคนที่ทิ้งต้องเสียดาย!

[[[adsense]]]

สาวโดนแฟนทิ้งเพราะไม่สวย เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวสวยพริ้ง จนคนที่ทิ้งต้องเสียดาย!

สาวโดนแฟนทิ้งเพราะไม่สวย เปลี่ยนตัวเองเป็นสาวสวยพริ้ง จนคนที่ทิ้งต้องเสียดาย!

เรียบเรียงโดย Boxza.com

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 1520357 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม/ เฟซบุ๊ก Btoeyy Kanyanat Kaewkrajang

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com