วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
ดาวอังคารกระตุ้นราหู ราศีใด สู้!! แล้วรวย
SHARE

ดาวอังคารกระตุ้นราหู ราศีใด สู้!! แล้วรวย

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 23 กันยายน 2562 - 18:17

ในช่วงระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 10 พฤศจิกายน 2562 ดาวอังคารจะย้ายไปสถิตอยู่ในราศีกันย์ ทำมุม 90 องศากับดาวราหูที่อยู่ในราศีเมถุน เมื่อดาวราหู ถูกกระตุ้นด้วยดาวอังคาร มักจะส่งผลให้ ทำมาหากินคล่อง ด้วยอิทธิพลของดาวอังคารที่เป็นดาวตัวแทนแห่งความกล้าได้กล้าเสีย ความขยันขันแข็ง เป็นดาวที่ให้ผลดีด้านการเสี่ยงโชค แสวงหาความก้าวหน้าในต่างถิ่นต่างแดน ดังนั้นยิ่ง สู้!! รับรองว่ายิ่งรวย ยิ่งมีคู่แข่งยิ่งมีโอกาส ให้คุณด้านการทำมาหากินแม้จะมีคู่แข่งก็ตาม

ดาวอังคารกระตุ้นราหู ราศีใด สู้!! แล้วรวย

สำหรับราศีที่จะสู้!! แล้วรวย เพราะได้รับอิทธิพลของดาวอังคาร และดาวราหู หลังวันที่ 24 กันยายน 2562 นี้ ได้แก่ ราศีเมถุน ราศีกันย์ ราศีมีน และราศีธนู โดยเฉพาะผู้ที่เกิดในช่วงปี พ.ศ. 2516-2518 และ พ.ศ. 2531 -2535  ซึ่งทั้ง 4 ราศีที่กล่าวมานี้ ดาวราหู และดาวอังคาร มีผลให้ท่านมีความกระตือรือร้นสูงในช่วงนี้ มีโชคลาภ มีโอกาสในการทำเงินเข้ามา แต่ว่าต้องออกแรงเหนื่อยหน่อย มีศัตรูแล้วจะดี สู้กับคู่แข่งทางธุรกิจแล้วมีโอกาสชนะ ยิ่งทำให้คุณมีโชค การค้าขายที่ต้องออกเดินทางไปติดต่อกับคนต่างชาติจะได้รับความสนใจมากขึ้น

ดาวอังคารกระตุ้นราหู ราศีใด สู้!! แล้วรวย

สำหรับชาวราศีเมถุน และราศีธนู นั้น ดาวราหูโคจรทับ และเล็งลัคนา และดาวอังคารอยู่ในตำแหน่งที่ส่งเสริมด้านการงานของท่านโดยตรง แม้ในช่วงนี้จะต้องเจอกับอุปสรรค ต้องเดินทางบ่อย หรือมีคู่แข่งทางธุรกิจเข้ามา แต่ด้วยอิทธิพลของดาวราหูที่ถูกดาวอังคารกระตุ้นอยู่ตอนนี้ จะทำให้ท่านมีไหวพริบ มองหาช่องทางสร้างโอกาส และทำให้ตัวเองเป็นฝ่ายได้เปรียบคู่แข่ง แย่งชิงลูกค้ามาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ดาวอังคารกระตุ้นราหู ราศีใด สู้!! แล้วรวย

ในส่วนของชาวราศีกันย์ และราศีมีน ดาวราหูอยู่ในตำแหน่งที่ส่งเสริมด้านความสำเร็จในด้านโชคลาภ และช่วยให้ท่านได้พบกับหุ้นส่วน คนที่เข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ทำให้การเงินของท่านดีขึ้น แต่ต้องพบเจอกับอุปสรรคและความขัดแย้ง สร้างความทุกข์ใจก่อน คนใกล้ตัวหรือคือคนที่อยู่ใกล้ชิดมักทำตัวเป็นคู่แข่ง แต่คนที่อยู่ห่างไกลจะให้ความร่วมมือดี การทำธุรกิจหรืองานที่มีการแข่งขัน ต่อสู้กับคู่แข่ง จะทำให้คุณมีโอกาสได้เงินเข้ามา

ดาวอังคารกระตุ้นราหู ราศีใด สู้!! แล้วรวย

ส่วนใครที่ราศีไม่ตรง แม่หมอก็ไม่ได้บอกให้เลิกสู้ ปิดประตู ล้มพับกระดานไปซะก่อน เพียงแต่ท่านอาจจะต้องสู้แบบมีสติ มีหลักการ เพิ่มการแก้เคล็ดเข้ามา ดวงอาจไม่นำพาโดยตรงเท่า 4 ราศีนั้น แต่ก็อย่าเพิ่งถอดใจ พยายามหาตัวช่วย เพิ่มเครื่องราง ของขลังอะไรก็ได้ ที่สุดแท้แต่ความเชื่อ และความศรัทธา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองมีแรงสู้ต่อไป ท้ายที่สุดก็ย่อมผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างแน่นอน ถ้าใจเราสู้ซะอย่าง

โดยวิธีการแก้เคล็ด ป้องกันการเกิดเรื่องที่ไม่ดีนั้น แนะนำว่า ให้หาเดินทางบ่อยๆ ข้ามน้ำข้ามทะเล ยิ่งเดินทางไกล เจอความยากลำบากแล้วจะยิ่งดีขึ้น หรือลองคบหาเพื่อนที่เป็นชาวต่างชาติ กลุ่มคนที่ทำงานช่วงเวลากลางคืน หาเครื่องประดับ ที่ทำจากของแข็ง หรือโลหะ ในโทนสีเข้ม เช่น สีดำ สีม่วง สีกรมท่า จะส่งเสริมให้ท่านประสบความสำเร็จเหนือศัตรูคู่แข่ง มีโชคลาภเข้ามาโดยง่าย ซึ่งของขลัง หรือเครื่องประดับที่เป็นสีเข้ม แม่หมอก็แนะนำให้เกี่ยวกับราหูก็จะยิ่งดี ถ้านึกไม่ออก ก็มีตัวอย่างประมาณนี้

ดาวอังคารกระตุ้นราหู ราศีใด สู้!! แล้วรวย
ดาวอังคารกระตุ้นราหู ราศีใด สู้!! แล้วรวย

ไม่ได้บอกให้ต้องเป็นแบบนี้เท่านั้น เพราะแต่ละคน กำลังทรัพย์ กำลังศรัทธาก็ไม่เท่ากัน เพียงแต่แบบที่นำมาให้ดู เป็นแบบเฉพาะของคนที่เชื่อในอำนาจ และพลังของพระราหู ที่แม่หมอเห็นว่าเค้าทำพิธีปลุกเสกกันมาหลายครั้ง แล้วก็มีคนสอบถามกันมาว่า ทางเว็บจามเป็นผู้ขายหรือไม่ ก็บอกเลยว่าไม่ได้ขาย แค่นำภาพ นำสรรพคุณเท่าที่รู้ มาแบ่งปันกัน (เพราะเห็นว่า เขาทำพิธีกันจริงจัง และแหล่งที่มาก็เชื่อถือได้ ว่าไม่ได้เป็นพวกหลอกต้มตุ๋น ไม่ได้เป็นแบบใช้วัสดุเกรดต่ำ หลอกมาขายแพงๆ ใส่ไปสักพักก็ลอก ก็หลุด แถมไม่ได้ช่วยอะไร เพราะไม่ได้ทำพิธีที่ถูกต้อง ซึ่งอันนี้ การันตีได้เลย เพราะทีมงานผู้จัดทำ ค่อนข้างมีเชื่อเสียง และดาราก็ใส่กันเยอะจริงๆ จ้า)

ดาวอังคารกระตุ้นราหู ราศีใด สู้!! แล้วรวย
ดาวอังคารกระตุ้นราหู ราศีใด สู้!! แล้วรวย
ส่วนข้อมูลโดยละเอียด ว่าทำมาจากอะไร ความขลังอยู่ตรงไหน สามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มได้ที่ Link นี้เลยนะจ๊ะ Sting.C กำไลสติงซี ใส่แล้วดี มีกำไรทุกวัน คร่าวๆ คือวัสดุทำด้วยหนังปลากระเบน ที่ชาวจีนเชื่อว่า เป็นเครื่องรางช่วยเสริมโชคลาภ ทำให้เงินทองไหลมาเทมา และแต่ละเส้น ก็มีพลอยสีตา ที่ทำออกมาเฉพาะตามวันเกิดของผู้ครอบครองเท่านั้น อีกทั้งจำนวนที่ผลิตออกมา ถือว่าจำกัดสุดๆ เรียกว่า ใครเร็วกว่า ทรัพย์ถึงกว่า ก็เชิญนำทีมไปก่อนเลยจ้า สนนราคา เนื้อเงินประดับพลอยประจำวันเกิด (มีแค่ 88 ชิ้นต่อ 1 วันประจำสัปดาห์) ราคาชิ้นละ 18,888 บาท ส่วนเนื้อทองคำแท้ประดับพลอยประจำวันเกิด (มีแค่ 8 ชิ้น ต่อ 1 วันประจำสัปดาห์) ราคาชิ้นละ 188,888 บาท เรียกได้ว่า ไม่ใช่เครื่องรางธรรมดา แต่ถือเป็นเครื่องประดับที่ทรงคุณค่า น่าใส่ประดับบารมีคนฐานะดีอย่างเราไม่น้อยเชียว
ดาวอังคารกระตุ้นราหู ราศีใด สู้!! แล้วรวย

สำหรับใครที่เบี้ยน้อยหอยน้อย ก็อย่าเพิ่งน้อยใจ ยังมีเครื่องรางอีกมากมาย ที่สามารถซื้อหากันได้ตามกำลังศรัทธา ขึ้นอยู่กับทุนทรัพย์แต่ละบุคคล แต่ก็อย่าลืมว่า หาที่เชื่อถือได้ มีพิธีกรรมที่ทำอย่างถูกวิธี ถูกต้องตามตำรา เพราะถ้าหาซื้อง่าย หรือดูไม่ขลัง และไม่ได้ผ่านพิธีกรรมที่ถูกต้อง บูชาแล้วนอกจากจะไม่ให้โชคแล้ว อาจจะนำพาสิ่งไม่ดีทั้งหลาย เข้าตัวก็เป็นได้ .. โปรดใช้วิจารณญาณ วิเคราะห์กันดีๆ ก่อนจะเลือกบูชา เลือกอะไรก็ตามมาประดับบารมีกันนะจ๊ะ...

 

ข้อมูลเพิ่มเติม  กำไลพระราหูทรงทรัพย์

Facebook : https://www.facebook.com/Sting.COfficial

IG : https://www.instagram.com/stingc_official

โทร : 080-509-0909

Line 1 : @sting.C       

Line 2 : @9naliga

ดาวอังคารกระตุ้นราหู ราศีใด สู้!! แล้วรวย
ดาวอังคารกระตุ้นราหู ราศีใด สู้!! แล้วรวย

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com