วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
ดวงชะตา 3 ราศี การเงินดี มีโชคลาภ
SHARE

ดวงชะตา 3 ราศี การเงินดี มีโชคลาภ

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 4 ตุลาคม 2562 - 11:36

ดวงชะตา ในช่วงเดือนตุลาคม 2562 หลายราศีเริ่มมีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของการเงินและโชคลาภ จากที่ประสบปัญหาการเงินติดขัด อยากใช้เงินซื้อของ หรือลงทุนทำอะไรได้ไม่เต็มที่ จะกลับมามีกินมีใช้ มีโชคลาภเข้ามาให้ได้ชื่นใจกันก็คราวนี้ เรามาดูกันว่า 3 ราศี การเงินดี มีโชคลาภ นั้น จะมีราศีของท่านบ้างหรือไม่

ดวงชะตา 3 ราศี การเงินดี มีโชคลาภ

สำหรับ ดวงชะตา 3 ราศี การเงินดี มีโชคลาภ ได้แก่ ราศีตุลย์ ราศีกันย์ และราศีธนู  เนื่องจากดาวศุกร์ ที่เป็นดาวตัวแทนเรื่องของการเงิน  และผลตอบแทนต่างๆ สถิตอยู่ราศีตุลย์ ในระหว่างวันที่ 6-30  ตุลาคม 2562 ได้ตำแหน่งเป็นเกษตร โดยมีดาวพุธเข้าร่วมด้วยในช่วงเวลาดังกล่าว และอยู่ในภพเรือน ที่ส่งเสริมด้านการเงิน และโชคลาภ ทำให้ ท่านที่เกิดทั้ง 3 ราศีนี้ มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ดวงชะตา 3 ราศี การเงินดี มีโชคลาภ

โดยเฉพาะ ดวงชะตา ของชาวราศีธนู ที่ดาวศุกร์ โคจรร่วมกับดาวพุธ ในภพลาพะ ที่มีผลดีเกี่ยวกับโชคลาภโดยตรง ในอีกแง่หนึ่ง ช่วงนี้ท่านมีเกณฑ์ ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยกว่าปกติ เรียกได้ว่าเงินไหลเป็นสายน้ำกันเลยทีเดียว จะเป็นช่วงเวลาที่ท่านมีโอกาสได้ออกไปเที่ยวพักผ่อน ดูหนัง ซื้อหนังซื้อ หรือของที่ตัวเองอยากได้ ทานอาหารในสิ่งที่ตัวเองชอบอย่างเต็มที่ หากไม่อยากน้ำหนักขึ้นในช่วงนี้ อาจต้องควบคุมเรื่องการกินสักหน่อย เพราะเป็นช่วงที่เสี่ยงกับการที่น้ำหนักพุ่งได้แบบไม่รู้ตัว

ดวงชะตา 3 ราศี การเงินดี มีโชคลาภ

ส่วน ดวงชะตา ของท่านที่เกิดในราศีเมษ และราศีตุลย์นั้น จะเกิดผลดี  ในด้านทรัพย์สินเงินทอง  มีโชคลาภ ทั้งจากหน้าที่การงาน ได้ของใช้ที่มีมูลค่าสูง และลาภลอยเข้ามา แต่มีเคล็ดลับในการเสริมโชคลาภอยู่อย่างหนึ่ง คือ เน้นการทำบุญที่เกี่ยวข้องกับเด็ก อาหารและน้ำดื่มต่างๆ ขอใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน เช่น เสื้อผ้า รองเท้า สบู่ ยาสระผม จะช่วยเสริมให้ท่านได้รับผลดีจากดาวศุกร์ มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะช่วงใกล้เวลาที่ท่านต้องไปเจรจาติดต่อ เรื่องที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์

ดวงชะตา 3 ราศี การเงินดี มีโชคลาภ

อย่างไรก็ตาม การทำนาย ดวงชะตา นี้ เราวิเคราะห์จากดาวจร ในภาพรวม ที่ส่งผลกับแต่ละราศี ไม่ได้มีความเฉพาะเท่ากับการทำนายดวงรายบุคคล ซึ่งต้องพิจารณาดาว ในดวงกำเนิดประกอบด้วย หากชะตาของท่านใด มีดาวเสาร์ในราศีเมษและราศีตุลย์แล้ว ก็ไม่ควรคาดหวังเรื่องการเงิน และโชคมากนัก แต่ต้องพบความทุกข์ใจเรื่องเงิน หรือเจอทุกข์ลาภมาแทนค่ะ อาจต้องรอให้พ้นช่วงเดือนตุลาคมนี้ไปก่อน การเงินจึงจะดีขึ้นนะคะ

ดวงชะตา 3 ราศี การเงินดี มีโชคลาภ
ดวงชะตา 3 ราศี การเงินดี มีโชคลาภ

 

เรียบเรียงบทความโดย jarm.com


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com