วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
จัดอันดับ ดวงชะตา 4 ราศีดวงดี เดือนตุลาคม
SHARE

จัดอันดับ ดวงชะตา 4 ราศีดวงดี เดือนตุลาคม

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 6 ตุลาคม 2562 - 13:17

หลังจากเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลายท่าน เจอกับปัญหาเรื่องการเงินและความรักที่หนักหน่วง  จนเกิดอาการท้อแท้ พอสมควร แต่ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ดาวเรื่องการเงิน และความรัก เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ในวันนี้  อาจารย์หมวย Fairy Cat  จะมาจัดอันดับ ดวงชะตา 4 ราศีดวงดี เดือนตุลาคม 2562 กันให้ได้ติดตามกันค่ะ

จัดอันดับ ดวงชะตา 4 ราศีดวงดี เดือนตุลาคม

อันดับที่ 4 ราศีเมษ ดวงชะตา ของท่าน แม้จะอยู่ในอันดับดวงดี แต่ก็ยังมีเรื่องให้เหนื่อยก่อน เนื่องจากมีดาวมฤตยูทับลัคนาอยู่  การที่คุณจะประสบความสำเร็จหรือโชคดีได้ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ อาจต้องแลกมาด้วยอุปสรรคและความเหนื่อยยาก โชคลาภของท่านมักเกิดจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลใจ หรือตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับพระ และการทำบุญจะให้โชคลาภ ใครที่มีคู่ ระยะนี้ คนรักทำตัวดีกว่าช่วงที่ผ่านมา

จัดอันดับ ดวงชะตา 4 ราศีดวงดี เดือนตุลาคม

อันดับที่ 3 ราศีพฤษภ ดวงพฤหัสจรมาเล็งลัคนา ดวงชะตา ของท่าน มีโอกาสที่คุณจะได้คู่ เจอคนรักหรือหุ้นส่วนชีวิตที่ดี แม้หลังเดือนตุลาคมไปแล้ว ดาวพฤหัสจะจรเข้าสู่ภพมรณะแก่ดวงชะตาก็ยังส่งผลให้คุณได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ทำหน้าที่แทนแม้ว่าจะเหนื่อยบ้าง แต่หากอดทนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้อีก 1 ปี ก็จะส่งผลให้ตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณเป็นที่ยอมรับ และมีความมั่นคงเพิ่มขึ้น

จัดอันดับ ดวงชะตา 4 ราศีดวงดี เดือนตุลาคม

อันดับที่ 2 ราศีพิจิก ดาวพฤหัสจร ให้คุณกับ ดวงชะตา แม้ว่าหลังวันที่ 30 ตุลาคมไปแล้วดาวพฤหัสจะย้ายออกจากลัคนา แต่ยังส่งผลดีอยู่ เมื่อดาวพฤหัสโคจรมาพบกับดาวเสาร์ ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกมีหลักฐานมั่นคง ในแง่ของทรัพย์สินเพิ่มมากขึ้น สำหรับเรื่องของความรัก ใครที่โสดอยู่ มีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจแบบไม่คาดคิด แต่ก็เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่มีโอกาสเจอ หรือได้คบหากับคนที่ถูกใจ โดยไม่ได้ใช้เวลาตัดสินใจนาน

จัดอันดับ ดวงชะตา 4 ราศีดวงดี เดือนตุลาคม

อันดับที่ 1 ราศีธนู นับว่าเป็นราศีที่ ดวงชะตา ดีที่สุดในช่วงเดือนตุลาคมนี้ เลยก็ว่าได้ เนื่องจาก ดาวพฤหัส เดินหน้าอย่างมีกำลัง โคจรทับลัคนา ประกอบกับดาวศุกร์ ย้ายเข้าสู่ภพที่ให้ผลดีเรื่องเงินทองและโชคลาภ ทำให้ท่านมีผู้ใหญ่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ สนับสนุนช่องทางการทำมาหากิน มีคนให้ความเมตตา แต่ต้องติดต่องานแบบลับๆ เปิดเผยให้คนรับรู้มากไปไม่ดี การเดินทางไปต่างถิ่นจะช่วยให้ท่านมีเงินเข้ามาเพิ่มขึ้น

จัดอันดับ ดวงชะตา 4 ราศีดวงดี เดือนตุลาคม

ทั้งหมดนี้เป็นการทำนายจากดาวจรโดยทั่วไป ซึ่งคำทำนายอาจส่งผลกับแต่ละบุคคลไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับว่า ดาวเดิมในพื้นดวงกำเนิดนั้น มีดาวอะไรมาเกี่ยวข้องบ้าง แต่ในชาวราศีมีนนั้น ในช่วงนี้ ขอเตือนเป็นพิเศษว่า อยากให้ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายของตัวท่านเองมากหน่อย และรายจ่ายค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว สำหรับเดือนหน้า ดวงชะตาของท่าน จะเป็นอย่างไร มาติดตามกันได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ จาม.COM กันได้ตลอดนะคะ

จัดอันดับ ดวงชะตา 4 ราศีดวงดี เดือนตุลาคม
จัดอันดับ ดวงชะตา 4 ราศีดวงดี เดือนตุลาคม

เรียบเรียงบทความโดย jarm.com


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com