วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
ดวงใคร จะเริ่มมีเงินใช้ ปลดหนี้ได้สำเร็จ
SHARE

ดวงใคร จะเริ่มมีเงินใช้ ปลดหนี้ได้สำเร็จ

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 13 ตุลาคม 2562 - 12:21

หลายท่าน ประสบปัญหาการเงินฝืดเคืองในช่วงที่ผ่านมา รายได้ไม่เพียงพอกับรายจ่าย บางราย ถึงขั้นต้องเป็นหนี้ แต่ดวงชะตา ในช่วงเดือนตุลาคม 2562 นี้ หลายราศี เริ่มมีการปรับเปลี่ยน ไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน จากที่ประสบปัญหาการเงินติดขัด อยากใช้เงินซื้อของ หรือลงทุนทำอะไรได้ไม่เต็มที่ เพราะมีหนี้สินอยู่ จะกลับมามีกินมีใช้ มีเงินเข้ามาปลดหนี้ เหมือนคนอื่นบ้าง เรามาดูกันว่า ดวงใคร จะเริ่มมีเงินใช้ ปลดหนี้ได้สำเร็จ มีราศีใดกันบ้าง

ดวงใคร จะเริ่มมีเงินใช้ ปลดหนี้ได้สำเร็จ

สำหรับราศีที่ จะเริ่มมีเงินใช้ ปลดหนี้ได้สำเร็จ ได้แก่ ราศีตุลย์ ราศีกันย์ ราศีเมษ ราศีมังกร และราศีธนู  เนื่องจากดาวศุกร์ ที่เป็นดาวตัวแทนเรื่องของการเงิน  และผลตอบแทนต่างๆ สถิตอยู่ราศีตุลย์ ในระหว่างวันที่ 6 - 30  ตุลาคม 2562 ได้ตำแหน่งเป็นเกษตร โดยมีดาวพุธเข้าร่วมด้วยในช่วงเวลาดังกล่าว และอยู่ในภพเรือน ที่ส่งเสริมด้านการเงิน และโชคลาภ ทำให้ คนทั้ง 5 ราศีนี้ มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง การเงินมั่นคงมากยิ่งขึ้น มีเกณฑ์ปลดหนี้ มีรายรับจากทางอื่นเพิ่มเข้ามาด้วย ตามอิทธิพลของดาวเหล่านี้ หากท่านใดที่พื้นดวง เกี่ยวกับการเงินและโชคลาภไม่ค่อยดีนัก ก็จะไปส่งผลเรื่องการได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม หรือมีหุ้นส่วน มีเพื่อนที่ดีเข้ามาเอื้อประโยชน์ให้คุณแทน

ดวงใคร จะเริ่มมีเงินใช้ ปลดหนี้ได้สำเร็จ

โดยเฉพาะชาวราศีธนู และราศีมังกร ที่ดาวศุกร์ โคจรร่วมกับดาวพุธ ในภพลาพะของชาวราศีธนู และเป็นภพศุภะ ของชาวราศีมังกร ที่มีผลดีเกี่ยวกับโชคลาภ และความสำเร็จโดยตรง จะเป็นช่วงเวลาที่ ท่านมีโอกาสได้ออกไปเที่ยวพักผ่อน ดูหนัง ซื้อหนังซื้อ หรือของที่ตัวเองอยากได้ ทานอาหารในสิ่งที่ตัวเองชอบอย่างเต็มที่

ดวงใคร จะเริ่มมีเงินใช้ ปลดหนี้ได้สำเร็จ

ส่วนดวงชะตา ของท่านที่เกิดในราศีเมษ ราศีกันย์ และราศีตุลย์นั้น จะเกิดผลดี  ในด้านทรัพย์สินเงินทอง  มีโชคลาภ ทั้งจากหน้าที่การงาน ได้ของใช้ที่มีมูลค่าสูง และลาภลอยเข้ามา แต่มีเคล็ดลับในการเสริมโชคลาภอยู่อย่างหนึ่ง คือ หมั่นทำอารมณ์ให้แจ่มใสอยู่ตลอด ดูและเรื่องการแต่งกายและทรงผมให้ดูดีอยู่เสมอ เป็นการเสริมกำลังของดาวศุกร์ เพื่อช่วยในการดึงดูดโชคลาภ และช่วยให้การเงินดีขึ้นอีกทางหนึ่งค่ะ

ดวงใคร จะเริ่มมีเงินใช้ ปลดหนี้ได้สำเร็จ

หากในดวงชะตาของท่านใด มีดาวเสาร์ในราศีเมษและราศีตุลย์แล้ว ก็อย่าเพิ่งคาดหวังเรื่องการเงิน และโชคมากนัก เพราะอาจต้องพบความทุกข์ใจเรื่องเงิน หรือเจอทุกข์ลาภมาแทนค่ะ เนื่องจากดาวศุกร์และดาวเสาร์นั้นเป็นคู่ศัตรูกัน ต้องรอให้พ้นช่วงเดือนตุลาคมนี้ไปก่อน พยายามใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ไม่รีบร้อนในการซื้อของที่ไม่จำเป็น การเงินจึงจะดีขึ้นนะคะ

ดวงใคร จะเริ่มมีเงินใช้ ปลดหนี้ได้สำเร็จ
ดวงใคร จะเริ่มมีเงินใช้ ปลดหนี้ได้สำเร็จ

เรียบเรีบงบทความโดย jarm.com


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com