วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
ผ่าดวงโควิด อ.หมวย Fairy Cat เผย อยู่ยาวถึงต้นปี 64
SHARE

ผ่าดวงโควิด อ.หมวย Fairy Cat เผย อยู่ยาวถึงต้นปี 64

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 23 ธันวาคม 2563 - 10:31

หลังจากที่ได้มีการเริ่มพบผู้ติดเชื้อที่ จ. สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา หมวยเองก็ได้ดูมุมดาว แล้วพบว่า และองศาดาวคร่าวๆ พบว่าในวันนั้น ดาวเสาร์สถิตอยู่ในราศีมังกร ที่ประมาณ 1 องศา 15 ลิปดา และดาวพฤหัสสถิตอยู่ในราศีมังกรเช่นเดียวกัน ที่มุม 6 องศา 24 ลิปดา ซึ่งในทางด้านโหราศาสตร์นั้น ถือว่าเป็นตำแหน่งที่ดาวเสาร์และดาวพฤหัส มีการซ้อนทับกัน โดยดาวเสาร์เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่กว่าดาวพฤหัส

ผ่าดวงโควิด อ.หมวย Fairy Cat เผย อยู่ยาวถึงต้นปี 64

ประกอบกับในช่วงนี้คือตั้งแต่ประมาณวันที่ 10 -30 ธ.ค. 2563 เมื่อดูจากปฏิทินดาวแล้ว ถือว่าเป็นช่วงที่ดาวพฤหัสถูกดาวเสาร์โคจรทับก็ว่าได้ ซึ่งเหตุการณ์นี้ มีโอกาสเกิดขึ้นต่อเนื่องไปจนถึงช่วง ประมาณเดือน มีนาคม 2564 และต้องระวังเรื่องของเศรษฐกิจการเงินต่างๆ ในช่วงปลายเดือนมกราคม ต่อเนื่องจนถึงปลายเดือน กุมภาพันธ์ 2564 มากเป็นพิเศษ  เนื่องจากดาวการเงินเข้าไปอยู่ร่วมกับดาวเสาร์ จะส่งผลเสียมากกว่าผลดี หากใครที่คิดจะลงทุน ก็ต้องวางแผนให้รอบครอบหน่อยนะคะ

ผ่าดวงโควิด อ.หมวย Fairy Cat เผย อยู่ยาวถึงต้นปี 64

หลายท่านคงเกิดความสงสัยว่า แล้วเรื่องนี้มีความเกี่ยวข้องอย่างไร กับสถานการณ์เรื่องโรคโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้ ?

เนื่องจากในทางโหราศาสตร์นั้น ดาวพฤหัส คือ ดาวแห่งการแพทย์ ความรู้ สติปัญญา และการสาธารณสุขต่างๆ ส่วนดาวเสาร์ ในด้านเสียนั้น คือดาวที่บ่งบอกถึงโรคภัย เชื้อโรค ความเจ็บป่วยที่มีอาการหนัก อุปสรรค และความไม่ระมัดระวัง เมื่อเข้าสู่ช่วงที่ดาวเสาร์และดาวพฤหัสโคจรใกล้กัน มักทำให้ผู้คนมักจะละเลยที่จะใส่ใจตัวเองในด้านสุขภาพ ปล่อยให้ความเคยชิน ความสบายต่างๆ จนการ์ดตก มีผลทำให้เชื้อโรคกลับมาอีกครั้ง แถมยังเข้ามาในจังหวะที่ดาวพฤหัสอ่อนกำลัง แล้วดาวเสาร์มีกำลังมากกว่า ส่งผลให้แพทย์ และทีมงานด้านสาธารสุขต้องทำงานหนักเพิ่มขึ้น หรืออีกแง่หนึ่ง จะมองว่าเชื้อโรคมีการปรับตัว จนดื้อยา และอยู่ได้นานมากขึ้นก็เป็นได้

ผ่าดวงโควิด อ.หมวย Fairy Cat เผย อยู่ยาวถึงต้นปี 64

นอกจากนี้ ในทางโหราศาตร์บางตำรา เรียกคู่ดาวพฤหัส กับดาวเสาร์ เมื่อโครจรมาอยู่ร่วมกันว่า เป็นดาวคู่พระคู่โจร หากเทียบกับเหตุการณ์ในปัจจุบัน ดาวพฤหัสเป็นเสมือนพระ ส่วนดาวเสาร์นั้นเป็นเสมือนโจร ด้วยพฤติกรรมของโจรหรือมิจฉาชีพนั้น มักทำอะไรหลบซ่อน หาทางเลี่ยงกฎเกณฑ์ต่างๆ เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง หรือหาประโยชน์จากดาวพฤหัส

ผ่าดวงโควิด อ.หมวย Fairy Cat เผย อยู่ยาวถึงต้นปี 64

ซึ่งก็ถือว่าสอดคล้องกับเหตุการณ์ ที่มีผู้คนอาศัยช่องทางธรรมชาติ หลบหนีข้ามแดนมาพร้อมเชื้อโควิด และทำให้มีการแพร่ระบาดกันอยู่ในตอนนี้ ประกอบกับตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา ดาวการเงินของประเทศ โคจรอยู่ในตำแหน่งที่เสีย ต่อเนื่องจนถึงวันที่ 23 ก.พ. 2564 จึงส่งผลให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ มีผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจด้วย

ผ่าดวงโควิด อ.หมวย Fairy Cat เผย อยู่ยาวถึงต้นปี 64

ดังนั้น เพื่อความไม่ประมาท ขอให้ทุกคน ใส่ใจเรื่องของการสวมใส่หน้ากากอนามัยให้มากขึ้น รวมไปถึงอย่าลืมพกเจลแอลกอฮอล์ติดตัวไว้ ทางที่ดีเลี่ยงการออกไปในพื้นที่เสี่ยง หรือแหล่งที่มีคนพลุกพล่านกัน น่าจะดีกว่านะคะ ที่สำคัญ ประหยัดไว้ก่อน ดูแลเงินในกระเป๋าของตัวเองกันด้วยค่ะ

ปล. อย่าลืมติดตาม รายการจามเหนือดวง ทุกวันพฤหัส เวลา 14.00 น. ที่เพจจาม กันด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ดูดวงกับFairy Cat


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com