วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
โชคลาภงวดนี้ ลัคนาไหน จะได้รางวัลใหญ่
SHARE

โชคลาภงวดนี้ ลัคนาไหน จะได้รางวัลใหญ่

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 27 เมษายน 2564 - 15:49

หลายท่านอย่างทราบแนวทางเรื่อง โชคลาภของคนทั้ง 12 ราศี ประจำงวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2564 นี้ ว่าจะเป็นอย่างไร  เพราะยังคิดไม่ออกว่าจะเสี่ยงโชคดีไหม หรือว่าจะเลือกเลขตัวไหนดี วันนี้ เรามีแนวทางในการเสี่ยงโชคของแต่ละราศีมาฝากกันค่ะ

โชคลาภงวดนี้ ลัคนาไหน จะได้รางวัลใหญ่

ราศีเมษ  

การเงินไม่ค่อยเด่นเท่าไหร่ แต่พอมีโชคเด่นที่เกี่ยวกับเพศตรงข้าม ใช้เงินไปกับการพักผ่อน หาความสุขให้ตัวเอง และดูแลคนรอบข้างมากกว่า เลขเด่น 0, 5 , 7

ราศีพฤษภ

โชคลาภไม่ค่อยเด่นนัก แต่ถ้ารู้จักเข้าหาผู้ใหญ่ ก็จะได้รับความช่วยเหลือเรื่องเงินได้พอสมควร แม้จะถูกห้ามปรามว่าให้ประหยัดบ้าง เลขเด่น 9, 5 , 3

ราศีเมถุน 

จะมีโชคเข้ามา เพราะผู้หญิงอายุมากกว่า คนหญิงสาวที่มีบุคลิกน่าเชื่อถือ แต่มักมีรายจ่าย เกี่ยวกับเรื่องความสวยความงาม หมดกับการดูแลตัวเองเยอะ เลขเด่น 0, 5 , 7

โชคลาภงวดนี้ ลัคนาไหน จะได้รางวัลใหญ่

ราศีกรกฎ 

เก็บเงินเอาไว้ก่อนก็ดี ช่วงนี้มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ ควรงดเสี่ยงโชคไปก่อน จะเป็นผลดีกับตัวคุณเองมากกว่า อาจต้องใช้เงินไปกับการดูแลสุขภาพตัวเอง หรือซ่อมแซมสิ่งของ เลขเด่น 4, 9, 0

ราศีสิงห์ 

ระวังมีสัตว์แปลกๆ เข้ามาอยู่ในบ้าน แต่ก็นำโชคมาให้ เพียงแต่อย่าทำให้อีกฝ่ายตกใจ เพราะจะทำให้ท่านเสียโชคแทน ระวังข้าวของเสียหาย เลขเด่น 1, 7 , 3

ราศีกันย์  

โชคลาภยังพอมีเข้ามา แต่อาจไม่ได้รับแบบตรงๆ บางรายอาจได้ค่านายหน้า หรือมีคนอื่นแบ่งปันเลขเด็ดมาให้ แต่ตัวท่านต้องรู้จักพลิกเลข กลับตัวเลขใหม่หน่อย เลขเด่น 2, 8 , 6

โชคลาภงวดนี้ ลัคนาไหน จะได้รางวัลใหญ่

ราศีตุลย์  

เลขนำโชคมาจากคนสูงอายุที่ท่านได้อยู่ใกล้ชิด หรือหากไปงานศพญาติหรือคนสนิทให้ลองมองหาตัวเลขไว้ พอได้มาก็แบ่งไปทำบุญด้วย เลขเด่น 1, 5 , 2

ราศีพิจิก  

ใครทำบุญไว้เยอะๆ ลองอธิษฐานขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านนับถือ ช่วงนี้ท่านมีเมตตาอยู่ อาจช่วยให้มีเงินเข้ามาหมุนอยู่บ้าง  เลขเด่น 8, 6 , 9

ราศีธนู  

โชคลาภของท่าน เกิดขึ้นเพราะคนรัก หรือเพศตรงข้าม ที่ท่านมีความสนิทสนมใกล้ชิดอยู่ในช่วงนี้ ดีไม่ดี ฝ่ายคนรักของคุณเองจะเป็นคนที่ถูกรางวัล เลขเด่น 0, 5 , 7

โชคลาภงวดนี้ ลัคนาไหน จะได้รางวัลใหญ่

ราศีมังกร  

ผู้สูงอายุหรือคนที่เราให้ความนับถือเป็นพิเศษ จะช่วยให้คุณได้รับสิ่งที่ดี หรือช่วยให้มีเงินเข้ามา แต่ต้องตามใจอีกฝ่ายหน่อย โชคลาภไม่ค่อยเด่นนัก เลขเด่น 7, 5 , 3

ราศีกุมภ์ 

ยังไม่ค่อยสนใจเรื่องโชคลาภมากนัก แต่มักจะเสี่ยงโชคตามความรู้สึกของตัวเองมากกว่า คิดถึงเรื่องที่จะต้องจ่ายเงินออกไปมากกว่าที่จะเก็บไว้ เลขเด่น 0, 1 , 8

ราศีมีน  

สถานะทางการเงินยังไม่ค่อยตัวนัก แต่ก็ยังอยากลุ้นอยู่ เลยขอเตือนไว้ดีกว่าว่า งวดนี้เบาๆหน่อย อย่าทุ่มมากเกินไป อาจมานั่งเสียดายเงินภายหลัง เลขเด่น 2, 5 , 8

โชคลาภงวดนี้ ลัคนาไหน จะได้รางวัลใหญ่

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หวังว่าทุกท่าน จะเริ่มมีแนวทางในการตัดสินใจได้บ้างแล้วว่า จะลุ้นดี หรือว่าปล่อยผ่าน แต่ก็ขอเตือนว่า อย่าทุมเทกับการเสี่ยงโชคมากเกินไป เพราะโอกาสที่จะได้ในแง่ความเป็นจริงค่อนข้างยาก เก็บเงินเอาไว้ใช้ในยามจำเป็นก่อนก็ดีนะคะ

โชคลาภงวดนี้ ลัคนาไหน จะได้รางวัลใหญ่

เรียบเรียงบทความโดย jarm.com



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com