วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

Pick A Card การเงิน

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 23 มกราคม 2565 - 16:09

ลองเปลี่ยนแนวการทำนายกันบ้าง เผื่อบางท่าน ไม่ทราบว่าตัวเองเกิดในราศีอะไร วันนี้ อ. หมวย Fairy Cat มาทายดวงแบบ Pick A Card ในหัวข้อ การเงินของคุณในช่วงนี้จะเป็นอย่างไร โดยมีไพ่ 3 ใบ มาให้ได้เลือกกัน

ก่อนอื่นเพื่อความแม่นยำในการทำนาย ขอให้ท่านหลับตาทำใจให้สงบนิ่ง แล้วเลือกไพ่ใบที่ดึงดูดสายตาท่านมากที่สุด เมื่อเลือกได้แล้ว มาอ่านคำทำนายกันได้เลยค่ะ

ท่านที่เลือกไพ่ใบที่ 1 ในช่วงนี้ ตัวท่านค่อนข้างมีความกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ต้องแบกรับ บางครั้งต้องเก็บความเครียดไว้กับตัว ไม่อยากให้คนรอบข้างกังวลไปด้วย อาจต้องดึงเงินเก็บออกมาหมุนบ้าง บางรายมีโอกาสเป็นหนี้

และที่สำคัญช่วงนี้ต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญาที่เกี่ยวข้องกับการเงินให้ดี อาจมีคนจ้องจะเอาเปรียบคุณอยู่ ส่วนท่านที่ทำธุรกิจออนไลน์ หรืองานเบื้องหลังต่างๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จได้เงินกลับมา แม้จะยังไม่ได้คืนทุนมากมาย แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่

ท่านที่เลือกไพ่ใบที่ 2 ส่วนมากมักจะทำงานหลายอย่างพร้อมกัน หรืออาจมีเหตุให้ต้องติดต่อผู้คนมากมาย แต่รายรับก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แม้จะเป็นไม่มากนัก ในท่านที่ทำงานติดต่อกับคนต่างถิ่น ต่างชาติ หรือค้าขายออนไลน์ จะมีรายได้ดีเป็นพิเศษ ท่านใดที่กำลังตัดสินใจลงทุนเพิ่มเติมในช่วงนี้ ให้เชื่อมั่นในข้อมูลที่ตัวเองได้มา และศึกษาให้ละเอียด รับรองว่า เงินที่ได้กลับคืนมา จะคุ้มค่าแน่นอน

ท่านที่เลือกไพ่ใบที่ 3 ต้องรอบคอบในการใช้จ่ายอย่างมาก บางครั้งอยากใช้เงินตามใจตัวเองบ้าง แต่ก็มักถูกผู้ใหญ่หรือคนรอบข้างทักท้วง ให้เก็บเงินไว้ก่อน บางรายถูกคนรอบข้างเข้าใจว่ามีรายได้เยอะ มีเงินเก็บ  ก็จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือทางการเงินจากท่าน รายจ่ายก็พอมีบ้าง ส่วนใหญ่จะหมดไปกับของที่ตัวเองอยากได้ หรือเพื่อความสบายของตัวเอง

ใครที่อ่านคำทำนายแล้วรู้สึกไม่สบายใจ ก็อย่าเก็บเอาไปคิดมากนะคะ เพราะเป็นการทำนายแบบสุ่ม ไม่ได้เจาะลงเป็นตัวบุคคล ส่วนท่านใดที่อ่านแล้วชอบ หรืออยากให้ลองทำหัวข้ออื่นบ้าง แนะนำมาได้เลยจ้า

 

เรียบเรียงบทความโดย jarm.com



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com