วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

หมอช้าง เผย 4 ราศี

โพสต์โดย มาเหนือเมฆ เมื่อ 28 มีนาคม 2565 - 17:47

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดเผยคำทำนายผ่าน MorchangTv Ep พิเศษ ระบุถึงดาวราหูย้ายครั้งใหญ่ 2565 ซึ่งจะเปลี่ยนทิศทางดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี นับได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงในรอบ 18 เดือน หรือ 1 ปีครึ่ง แต่จะมี 4 ราศีที่ได้รับผลกระทบหนัก ได้แก่

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เจ้าภาพหลักในช่วงปีครึ่งที่ผ่านมา ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น อะไรที่เป็นปัญหา อะไรที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตเราไป คือคนราหูเข้าอย่างพฤษภ บางทีทำอะไรแล้วเหมือนมีความอึดอัดคับข้องใจทำแล้วไม่สบายใจ มีเรื่องเครียด รวมถึงปัญหาครอบครัว แต่เมื่อถึง 30 มีนาคม ชีวิตเหมือนจะเจอทางสว่างมีสติมากขึ้น ทำให้สามารถเริ่มงานใหม่ ๆ ได้ ลักษณะงานมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เพียงแต่งานที่ทำอาจจะเป็นโปรเจกต์ใหม่ ๆ เข้ามา หรือว่างานที่เป็นลักษณะเบื้องหลัง งานทางไกล

เตือนช่วงดวงดาวที่กำลังจะเปลี่ยน จะมีเรื่องทิ้งทวน คดีความการฟ้องร้อง ความขัดแย้งอะไรที่เคลียร์ได้ให้รีบเคลียร์ เพราะจากนี้ไปชีวิตของชาวพฤษภจะสดใสอย่างแน่นอน

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

เจ้าภาพร่วมในรอบที่ผ่านมาแต่จริง ๆ แล้วชาวพิจิกไม่ค่อยได้กังวลกับเรื่อง พระราหูอยู่แล้ว แต่การที่ พระราหูย้ายออกไป กลับกลายเป็นผลดี เรื่องแรกคือเรื่องคู่ครอง เรื่องความรัก ใครที่เจอคนมาหลอกหรือเจอคนที่มาแอบแฝงอยู่ สิ่งไม่ดีเหล่านี้จะออกจากชีวิตเราไป เหมือนกับชีวิตเราจะได้พบได้เจอคนที่ใช่ คนที่เป็นตัวจริง ดังนั้นใครที่เครียดมาเป็นปีอยากให้สบายใจได้ว่าจะมีข่าวดีเข้ามา

หรือแม้กระทั่งเรื่องของงานจะมีการปรับเปลี่ยน ความก้าวหน้าในเรื่องของงานมากขึ้น และพอเข้าเดือนเมษายน จะมีข่าวดีจากดวงดาวอื่นอีกเรียกว่าสองเด้งเลยเพราะดาวร้าย ๆ ย้ายออกดาวดียังมีพลังเข้ามา หรืออาจจะต้องเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัย หรืออาจจะมีการขยับขยายต่อเติมบ้าง ทำร้านทำออฟฟิศนิดหน่อยแต่ว่าจะส่งผลดีมาก ๆ และหลัง 30 มีนาคม พิจิกจะเป็นราศีดาวรุ่งก็ว่าได้

ราศีที่ พระราหูย้ายเข้า คือผู้ที่เกิดราศีเมษ และ ราศีตุล

ต้องย้ำก่อนว่ารอบนี้เป็น ราหูเป็นเทวีโชค จะต่างจากครั้งที่แล้ว การที่ราหูย้ายมาเข้าราศีเมษจะส่งผลดี ไม่ค่อยน่ากังวลแต่ต้องเตรียมตัววางแผน เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ถือว่าเป็นเจ้าภาพหลักในเรื่องนี้ ในครั้งนี้เลย ถือว่าราหูได้ย้ายเข้ามาสู่ราศีของคุณ และจะอยู่กับ ราศีเมษไปอีก 18 เดือน แต่อย่างที่บอกไว้ว่าราหูรอบนี้เป็นเทวีโชค พื้นฐานแล้ว พระราหู เป็นโชคลาภของราศีเมษด้วย บางครั้งอาจจะไม่น่ากลับอย่างที่เราเห็นกันมาในทางกลับกัน จะส่งผลทางที่โชคลาภเงินทองความมั่งคั่งยิ่งขึ้นด้วย

เพียงแต่สิ่งที่ต้องเตือน ช่วงเวลาที่ดวงดาวเปลี่ยนเหมือนกับนกที่กำลังเปลี่ยนกิ่งไม้ อาจจะมีช่วงที่ไหวไปมา อาจจะต้องใจเย็น ๆ ในช่วงเดือนมีนาคม เมษายน และรอให้ดวงดาวมันนิ่ง ราศีเมษเด่นเรื่องโชคลาภ และถ้าหาคนราศีเมษปีนี้ตั้งใจว่าจะต้องทำงานเกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ ต่างประเทศค้าขายบนออนไลน์ โอกาสที่ธุรกิจการค้าจะเฮงจะปังมีสิทธิ์เกิดขึ้นเยอะมาก หรือลักษณะงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางก็ดี ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวเดินทางล้วนแล้วจะประสบความสำเร็จ ต้องเตือนเรื่องสุขภาพ

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ถือเป็นอีกราศีที่เป็นเจ้าภาพร่วมในการย้ายราศีของ พระราหูครั้งนี้มี แต่ก็มีเรื่องดีเรื่องของสังคมกว้างขวางการเปิดโลกทัศน์ใหม่ ๆ ย้ำมา พระราหู หมายถึงออนไลน์ งานต่างประเทศ หรือบางคนอาจจะเปิดร้าน ช่องทางการค้าขายออนไลน์ ราศีตุลส่งผลดี แต่ทุกอย่างมีเงื่อนไขลักษณะงานที่ทำ อาจจะเป็นงานที่ไม่เคยทำ บุกเบิก เริ่มต้นงานใหม่ ๆ สินค้าใหม่ ช่องทางใหม่ ๆ สำหรับใครที่คิดหรือวางแผนจะทำงานใหม่ก็ลุยได้เลย เพราะจะเกิดความสำเร็จก้าวหน้า หรือเรื่องเงินทองโชคลาภที่มีเข้ามาด้วย

เตือนเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ เพราะการที่ดวงดาวแห่งเงา หรือราหูเข้าในราศีจะส่งผลเรื่องนี้โดยตรงสำหรับคนที่มีคู่หรือมีความรัก ต้องระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม อย่าให้เกิดขึ้น เพราะราหูเข้าอาจจะทำให้มีปัญหาแน่นอน อย่างที่สองคือ เรื่องการแบ่งเวลาต้องแบ่งให้ดี ราหูเข้างานเยอะ เดินทางเยอะ อาจจะทำให้ไม่มีเวลา

สำหรับคนโสด ในเรื่องความรักความที่เป็นดวงดาวแห่งเงา อาจจะมีแตกต่างกันเยอะ เชื้อชาติ ศาสนา หรืออายุที่ไม่สมดุลกัน สิ่งเหล่านี้ต้องอาศัยการเรียนรู้และปรับตัว ถ้าจะมีแฟนมีคู่ ให้เพื่อนช่วยดูหน่อย อย่าเก็บไว้คนเดียวในเงามืดเหมือนกับพระราหู

ขอบคุณข้อมูลจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com