วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
ทำนายเนื้อคู่ จากเดือนเกิด
SHARE

ทำนายเนื้อคู่ จากเดือนเกิด

โพสต์โดย Smoke Bone เมื่อ 20 กันยายน 2557 - 17:12

 

มกราคม

ผู้ที่เกิดเดือนนี้ชอบ ชีวิตที่เรียบง่ายสุขสงบไม่ค่อยชอบเฮฮาปาร์ตี้กับใครง่ายๆค่ะ เลือกที่จะคบหาคนอย่างพิถีพิถันแต่ก็ชอบให้คนอื่นนิยมยกย่องเหมือนกัน มีความรู้ ความสามารถดีแต่ตัดสินใจไม่เฉียบขาดนัก ส่วนมากเป็นคนมีเสน่ห์ อารมณ์อ่อนไหวจิตใจเอื้ออารี

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ ถ้าได้คนผิวนวล หรือผิว 2 สีก็ได้จะถือว่าดีเยี่ยมไม่ผอม บางเกินไป และควรมีอารมณ์ขันไม่มุทะลุเคร่งเครียดโรแมนติกบ้าง เป็นนักคิด นักวางแผน หาทางรุ่งโรจน์ เป็นที่ปรึกษาที่ดีอารมณ์ดี ไม่ถือสาจุดเสียเล็กน้อยอื่นๆ ของคนอื่น นี้คือลักษณะคนที่จะอยู่กับคนเดือนนี้ ได้มีความสุข สดชื่น ยั่งยืนนาน ผู้ที่เกิดเดือนนี้มักจะได้คู่ที่ดี มีความรักใคร่กันครอบครัว ไม่ทุกข์ยาก ถ้ามีลูกคนแรกเป็นผู้ชาย จะยอดเยี่ยมที่สุด

 

กุมภาพันธ์

ผู้ที่เกิดเดือนนี้เป็น คนโกรธง่ายหายเร็ว ชอบช่วยเหลือคนอื่น แบบใจนักเลง นิยมเรื่องตื่นเต้น แปลกใหม่ไม่ค่อยกลัวใคร มีเพื่อนมากพอ ๆ กับมีคนคิดร้าย ดวงพลิกผันบ่อย เดี๋ยวรุ่ง เดี๋ยวร่วงได้ถ้าไม่ระมัดระวัง

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ ถ้าเป็นคู่เทียม ก็จะทิ้งกันได้ในยามมีปัญหา คู่แท้จึงมี ลักษณะเป็นเพื่อนตาย ที่มีความซื่อตรงต่อกันอย่างแท้จริงคอยตักเตือน ไม่ให้ถูกล่อลวง ได้ง่าย และต้องทำใจได้กับนิสัยที่ชอบท้าทาย ของคนเกิดเดือนนี้ เนื้อคู่มักมีลักษณะสง่างามกว่าคนเดือนสาม คิ้วเข้ม ตาคม มีบุคลิกน่านับถือผู้ที่เกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่มีเกียรติ มีทรัพย์ จึงอาจถูกคู่ข่มบ้าง ถ้ามีลูกสาวก่อน จะถือว่าดีมาก

 

มีนาคม

ผู้ที่เกิดเดือนนี้ถ้า มุ่งมั่นพากเพียรสูงก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงทีเดียวแต่มักจะวางมือได้ง่าย จากสิ่งที่คิดและทำไว้ เป็นคนใจอ่อนไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักถูกพิษภัย จากคนอื่นง่ายเพราะชอบคนมาป้อย้อเอาใจ

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ จะมีรูปร่างไม่สูงไม่เตี้ย หุ่นกำลังดีพูดจาคารมเหลือร้าย มีความรู้ความสามารถและชอบชีวิตสุขสงบ เรียบงาย ไม่ฟุ้งเฟ้อเกินตัว ถ้ารู้จักเข้าใจนิสัยเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ของคนเดือนนี้ได้ ก็จะอยู่กันยั่งยืนค่ะผู้ที่เกิดเดือนนี้ต้องได้คู่ที่ช่วยงานกันได้ ถ้ามีลูกคนแรก เป็นลูกสาวจะไม่ค่อย ได้ดั่งใจนัก

 

เมษายน

ผู้ที่เกิดเดือนนี้มัก เป็นคนจิตใจดี แต่พูดจาออกไปไม่ดีนักแต่ก็มีคนชื่นชมเอ็นดูพอควร ไม่นิยมเรื่องจุกจิกน่ารำคาญใจ ดวงชะตามีหนทางรุ่งเรืองมีชื่อเสียง ถ้าไม่วู่วาม ทำเรื่องเสีย ก็จะได้ดีแน่ 

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ ควรมีผิวขาว หรือผิวเดียวกัน รูปร่างล่ำสันหรือสูงกำลังดี หน้ากลมอิ่มเอิบ สุขุมรอบคอบ และมีวาทศิลป์ช่วยเหลือให้กำลังใจ หรือคำปรึกษาที่ดีได้ เป็นคนขยันและปราดเปรียวก็ยิ่งดี ผู้ที่เกิดเดือนนี้ถ้าได้คู่ที่เด่นกว่า ในด้านใดด้านหนึ่งถือว่าเยี่ยมมาก ถ้าได้ลูกสาว คนแรกจะมีวาสนาดี

 

พฤษภาคม

ผู้ที่เกิดเดือนนี้เป็น ผู้มีชะตาราบเรียบไม่โลดโผนตื่นเต้น แต่ก็ไม่ต้องเจ็บตัวเจ็บใจง่าย ๆ เพราะชอบความมั่นคง สบายๆ ไม่ต้องเสี่ยง เป็นผู้ตามมากกว่าเป็นผู้นำ ไม่ค่อยคิดเริ่มต้นสร้างสรรค์แต่ก็รักครอบครัว และละเอียดรอบคอบเสมอ

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ เป็นคนรูปร่างกำลังดี ดวงตาสดใสน่ามองคิ้วสวยได้รูปเป็นคนชอบทำบุญมีลักษณะของผู้ใหญ่หรือผู้ดี รู้จักกาลเทศะ ไม่ก้าวร้าวเห็นแก่ตัว ผู้ที่เกิดเดือนนี้ถ้าคู่มีกำลัง ช่วยเสริมจะยิ่งทำให้รุ่งเรืองลูกคนแรกหาก เป็น ผู้ชาย ถือว่าจะนำเกียรติมาสู่วงศ์ตระกูล ในวันหน้า

 

มิถุนายน

ผู้ที่เกิดเดือนนี้มีสองชะตา ถ้าไม่ใช่คนคุยเก่ง ชอบสังคมก็จะเป็นคนเงียบขรึมไปเลย แต่ส่วนมาก จะมีความสามารถ นำตัวเองให้ก้าวถึงจุดฝันได้ ถ้าไม่หยุดนิ่ง อยู่กับที่จิตใจอ่อนไหวแบบรักง่ายตัดง่าย

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ มีลักษณะเพรียวบาง ใบหน้าเรียวสวยมีความคิดอ่านลึกซึ้ง รู้จักพูดจาดี และถ้ารู้จักอดทน ก็จะอยู่กันยืดเพราะทั้งคู่อาจจะไม่ได้อยู่ ชิดใกล้หวานชื่นกันนักค่ะผู้ที่เกิด เดือนนี้จะได้คู่ที่ซื่อสัตย์ลูกคนแรก เป็นผู้ชายจะดี แต่ถ้าได้ลูกสาว ก็ไม่มีผลร้าย

 

กรกฎาคม

ผู้ที่เกิดเดือนนี้ เป็นคนปากร้ายใจดี คือยามตำหนิติเตียนใครก็ทำด้วยใจหวังดีแต่คนอื่น จะไม่ชอบ สำหรับการพูดจา โดยทั่วไปแล้วพูดไพเราะมักถูกคนเอาเปรียบได้ จึงไม่ควรวุ่นวายกับใครมากนักต้องเลือกคบคนที่ จริงใจมาก ๆ ต่อตนเอง

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ มักมีวัยที่แก่กว่า หรืออ่อนกว่า รูปร่างสูง แต่ก็มีเรื่องไม่เข้าใจกันเสมอ เพราะไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกต่อกัน หากแก้จุดนี้ได้ จะเป็นคู่ชีวิตที่อบอุ่นและรุ่งเรืองได้ดีที่สุดค่ะ คนเกิดเดือนนี้จะได้คู่ ที่ดวงตาสวยถ้ามีลูกสาวก่อนลูกชาย จะมีเรื่องยุ่งยากใจ

 

สิงหาคม

ผู้ที่เกิดเดือนนี้มัก มีคนรักคนชื่นชม เป็นผู้นำที่ดีได้และก็ชอบสร้างเกียรติสร้างชื่อ ให้คนยอมรับมากกว่า จะคิดแต่เรื่องร่ำรวยเป็นคนอารมณ์ละเมียดเก่งเชิงศิลปะ จิตใจโอบอ้อมอารีต่อคนรอบข้าง

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ อาจเป็นคนต่างชาติ หรือลูกครึ่งจิตใจทิฐิ ดื้อดึง เชื่อมั่น ในตัวเองสูง ถ้าอารมณ์เสีย จะปากร้ายแต่ก็ขยันหมั่นเพียร หวังก้าวหน้า ก้าวไกลร่วมกับ คนเดือนนี้ คนเกิดเดือนนี้จะ ได้คู่ที่อยู่ร่วมกันจนแก่เฒ่าลูกคนแรกจะดีมากถ้าเป็นชาย

 

กันยายน

ผู้ที่เกิดเดือนนี้มี เสน่ห์มัดใจคนด้วยคำพูดเป็นผู้มีรสนิยมดี ช่างคิดช่างไตร่ตรอง จิตใจอ่อนโยนต่อคนทั่วไปแต่ก็มีศัตรู คนเดือนสิบสุขุม ในเรื่องงาน แต่เรื่องอารมณ์แล้วไม่ค่อยมีเหตุผล

เนื้อคู่ของคนเดือนนี้ จะได้พบแบบไม่ทันตั้งใจเป็นคนมีผิวขาว รูปร่างไม่สูง ไม่เตี้ย ใบหน้าสั้น อารมณ์รื่นเริงดีติดจะดูไร้สาระไปบ้างค่ะ คนเกิดเดือนนี้อาจจะต้องแตกแยกกับคู่ก่อนจะได้แต่งอีกครั้งลูกคนแรกถ้าได้ ลูกชาย ถือว่าเป็นมงคล

 

ตุลาคม

ผู้ที่เกิดเดือนนี้ มักมีความสามารถ สร้างฐานะตัวเองได้แต่ไม่ค่อยได้สูงดั่งหวังเพราะไม่ทำอย่างเดียว ให้ดีที่สุด ส่วนใหญ่เป็นคนชอบอยู่ท่ามกลางหมู่ผู้คน พูดจาเก่ง มัดใจคนได้ง่าย แม้จะไม่จริงใจนัก ค่อนข้างชอบเจ้าชู้ โปรยเสน่ห์

เนื้อคู่ของคนเดือน นี้เป็นคนสูงเพรียว ริมฝีปากเล็กบางถ้าขยันทำงานด้วยก็จะสมพงษ์กันที่สุด แต่ถ้าขาดจุดนี้ ก็จะอยู่กันไม่นานและเนื้อคู่มักเป็นคน ปากร้ายหรือพูดมาก ขี้หึงหวงแม้จะเจ้าชู้พอกัน คนเกิดเดือนนี้ถ้าอยู่กิน กันแล้ว จะมีฐานะดีขึ้น ลูกคนแรกเป็นชายหรือหญิงก็ถือว่า ดีทั้งนั้น

 

พฤศจิกายน

ผู้ที่เกิดเดือนนี้ ชอบที่จะหยิบจับทุกสิ่ง เพื่อสร้างฐานะของตัวเองไม่คิดหวังพึ่ง ใครมากนัก เป็นคนชอบอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบจิตใจดี แต่ถ้าโกรธ หรือมีเรื่อง กับใครก็จะคิดอาฆาตไม่เลิกง่าย ๆ ชะตาชีวิตจะได้ดี เพราะลำแข้งตนเอง

เนื้อคู่ของคนเดือน นี้จะมีผิวพรรณดีรูปร่างดี ใบหน้ามน ชอบช่วยกันทำมาหากิน รักใคร่กันดีทั้งยามสุขทุกข์แม้ขัดใจกันบ้าง แต่ก็ไม่ทอดทิ้งกันค่ะคนเกิดเดือนนี้จะได้คู่ที่เป็นคู่รักคู่กรรมลูกคนแรก จะเป็นคนมีปากเป็นเอก

 

ธันวาคม

ผู้ที่เกิดเดือนนี้ มักเป็นคนที่ชอบคิดวางอนาคตไว้ก่อน เป็นคนใฝ่ดีพยายามหาความรู้ ใส่ตัวจนรอบรู้ลึกซึ้ง เมื่อรู้ว่าตัวเองฟุ่มเฟือยก็ควบคุมตัวเองได้ กระเป๋าจึงแตกบ้าง เต็มบ้างมักต้องย้ายถิ่นถึงจะก้าวหน้าขึ้น เป็นคนมีเพื่อนหลายรูปแบบ นิยมเก็บสะสม หรือแสวงหาสิ่งที่ตัวเองโปรดปราน ชอบมีโลกส่วนตัวของตัวเองจะได้คู่ช้ากว่าเพื่อน เพราะจะเลือกคนที่เหมือนภาพวาดฝันไว้ให้มากที่สุดทั้งเรื่องหน้าตา ฐานะ และนิสัยใจคอ

เนื้อคู่จะมีรูปร่างสูงกำลังดีผิวพรรณละเอียด ผ่องใส คนเกิดเดือนนี้จะมีคู่ที่พึ่งพาได้ ลูกคนแรกจะไม่ดีนัก ถ้าเป็นชาย

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com