วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

2 ราศี ฟ้าเปิด หลังดาวมฤตยูย้าย

โพสต์โดย มาเหนือเมฆ เมื่อ 7 กรกฏาคม 2565 - 12:30

ในวันนี้ (7 กรกฎาคม 2565 ) ตามปฏิทิน ทางโหราศาสตร์ ระบุว่าดาวมฤตยู จะเคลื่อนย้าย ออกจากราศีเมษ ไปยังราศีพฤษภ ทำให้หลายคน ต่างออกมาหาข้อมูลว่าดวงของตนนั้น จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร

ล่าสุด นักพยากรณ์ชื่อดัง อ.ทศพร ศรีตุลา  หรือ หมอช้าง ได้เผยคำทำนาย 2 ราศี ดวงเปิด หลังดาวมฤตยู ย้ายออก 7 กรกฎาคมนี้ ซึ่งช่วง 7 ปีที่ผ่านมาแม้เจอเรื่องปวดหัวและเจอแต่อุปสรรค เจอความวุ่นวายหลายๆ เรื่องเข้ามา แต่ตอนนี้ดาวมฤตยูย้ายออกราศีเมษ วันที่ 7 ก.ค.จากดาวมฤตยู โดยราศีเมษมีดาวราหูอยู่ด้วย แต่เป็นราหูเทวีโชคจะส่งผลดี แต่ปัญหาคือมีทั้งพระราหูและดาวมฤตยู ทำให้ผลดีที่เห็นจึงไม่เป็นรูปเป็นร่างเท่าไหร่

แต่หลังจากครึ่งปีหลัง 2565 ดาวมฤตยู ย้ายออก เหลือเพียงพระราหูก็จะแสดงอิทธิฤทธิ์ในด้านบวกได้อย่างเต็มที่ เน้นเรื่องการเงินของ ราศีเมษ จะเริ่มขยับ เริ่มเดินหน้า ทั้งการเงิน รายได้ประจำ ใครที่รอเงินอยู่นานแล้วแต่ไม่ได้สักที ครึ่งปีหลังเริ่มขยับแล้ว หรือสายลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ในช่วงครึ่งปีหลังจังหวะโชคลาภส่งผลดีเข้ามา งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศและออนไลน์จะส่งผลดีจนถึงสิ้งปี 2565 แต่ฝากเรื่องการวางแผนใช้จ่ายเงินใหม่ โดยอาจออมหรือลงทุน หรือลองหาที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญ

อีกราศีคือ ราศีตุล เป็นราศีที่มีข่าวดี เพราะ ดาวมฤตยู ย้ายออก เดือนกรกฎาคมไปแล้ว พระราหูยังอยู่ แต่ดาวมฤตยูย้ายออกไป เสมือนเป็นราศีที่ฟ้าเปิด ข่าวดีราศีนี้ยังมีราหูเทวีโชคด้วย เมื่อดาวมฤตยูย้ายออก ทุกอย่างจะคลี่คลายและเรื่องงานสดใส ใครที่เริ่มงานใหม่ไว้จะได้ลงมือทำ ใครที่เจอเรื่องติดขัดจะได้รับคำตอบและมีข่าวดีเข้ามา เรื่องการเงินจะดีตั้งแต่เดือนตุลาเป็นต้นไป โดยจะโดดเด่นและมีโชค และมีข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามา แต่ฝากเตือนเรื่องความรักต้องระวัง ควรใช้เวลาและสติ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องความรัก แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี

 

ขอบคุณ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com