วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
วิธีพิชิตใจสาวตามวันเกิด
SHARE

วิธีพิชิตใจสาวตามวันเกิด

โพสต์โดย Smoke Bone เมื่อ 24 กันยายน 2557 - 16:05

วิธีพิชิตใจสาวตามวันเกิด

หนุ่ม ๆ หลายคนคงมีสาว ๆ ในฝันและต้องการทราบถึงหนุ่ม ๆ ในเสป็คหรือจะใช้วิธีไหนในการพิชิตใจสาว ๆ ที่ตัวเองหมายปอง วันนี้เรามีเคล็ดลับมาฝาก

วันอาทิตย์
สาวขาลุย ใจร้อน ดื้อเงียบ คิดเร็วทำเร็ว บางครั้งก็เจ้าอารมณ์ ถ้าคิดจะทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้ กล้าท้าก็กล้าชนออกแนวบู้ล้างผลาญและไม่ยอมสยบให้ใครง่าย ๆ เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา รักความเป็นอิสระ ไม่ชอบให้ใครบังคับ เป็นคนสองบุคลิกคือมีทั้งในด้านดีและด้านร้าย หากใจดีก็ใจดีสุด ๆ ถ้าร้ายก็ร้ายสุด แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเหตุผล เวลาที่พวกเธอมีความรักหรือไปแอบปิ้งใคร เธอจะใช้ความพยายามและทำทุกอย่างที่จะทำให้ชายคนนั้นเป็นของเธอ ออกแนวเมื่อลงสนามแข่งแล้วฉันต้องเป็นผู้ชนะเท่านั้น ส่วนผู้ชายที่จะครองใจสาววันจันทร์ได้ต้องเป็นผู้ชายที่มีความอ่อนโยน นิ่มนวล ช่างเอาอกเอาใจ

วันจันทร์
ที่สุดของความอ่อนไหวอารมณ์แปรปรวน โกรธง่าย หายเร็ว พูดจาไพเราะ อ่อนหวาน น่าฟัง เป็นคนที่มีบุคลิก หน้าตา ท่าทางน่ารัก ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ เป็นที่รักของเพื่อน ๆ เวลาอยู่ในกลุ่มจัดให้เธอเป็นขาเมาท์ประจำแก๊ง ที่สำคัญยังชอบช่วยเหลือ เห็นใครลำบากไม่ได้ เห็นอ่อนหวาน น่ารักแบบนี้ เวลาโกรธก็ร้ายเหมือนกัน ต้องการให้คนยอมรับในความคิดของตนเองมากกว่าแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง สำหรับความรักเธอจะมองว่าเป็นเรื่องแสนโรแมนติก และเป็นคนที่มั่นคงในความรักมาก ๆ จัดเป็นคนขี้บ่น ขี้หึง และถ้าไม่พอใจเธอก็ยัง ขี้วีนด้วย ผู้ชายในเสป็คของสาววันจันทร์ ต้องไม่พูดมากหรือพูดจาไร้สาระ เพราะเธอก็เป็นคนคุยเก่งอยู่แล้ว และต้องเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ สามารถที่จะนำเธอได้ที่สำคัญต้องไม่กระล่อนหรือเจ้าชู้เกินไป

วันอังคาร
สาวมั่น ตรงไปตรงมา ไม่ยอมสยบให้ใคร มักพูดจาขวานผ่าซาก นักกิจกรรมตัวยง เวลาตั้งใจทำอะไรแล้ว จะจริงจังสุด ๆ เป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวนอ่อนไหวง่าย ไม่ค่อยจะโกรธใครง่าย แต่เมื่อโกรธหรือเกลียดใครแล้วก็ เกลียดเข้ากระดูกดำเลยทีเดียว สำหรับเรื่องความรักสาววันอังคาร มักชอบบริหารเสน่ห์ คบใครก็คบหลายคน ออกแนวมั่นใจในเสน่ห์ของตัวเอง แต่เมื่อเจอคนที่ถูกใจจริง ๆ แล้ว สาววันอังคารก็ทุ่มเทใจให้ทั้งหมดและจะเอาใจใส่ดูแลคนรักอย่างดีที่สุด ลักษณะผู้ชายที่จะพิชิตใจของสาววันนี้ได้ ต้องมีความสมบูรณ์แบบทั้งภายนอกและภายใน ภายนอกก็ต้องเนี๊ยบ ภายในก็ต้องมีความเป็นผู้นำสามารถทำให้เธอยอมเป็นผู้ตามได้และถ้าอายุมากกว่าก็ยิ่งดี

วันพุธ
สาวขาลุย คล่องแคล่วว่องไว ฉลาดช่างคิด เป็นคนสนุกสนานร่าเริง มีเพื่อนฝูงเยอะเพราะใคร ๆ ก็ชอบที่เธอเป็นคนไม่เรื่องมาก เวลาเหงาก็มักไปเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อฝูง ด้วยเหตุนี้สาววันพุธจึงมีคนมารุมจีบและมีชายหนุ่มมาให้เลือกมากมาย มักเป็นนักวางแผน คิดเร็วทำเร็ว มีความเป็นตัวของตัวเองสูง หากมีความรักจะเป็นคนโรแมนติกมากและบางครั้งมักแสดงอารมณ์อ่อนไหว เพราะต้องการอ้อนให้คนรักดูแลใส่ใจ เธอเป็นคนชอบคนยากแต่ถ้าถูกใจใครแล้วก็รักถวายหัว ทุ่มเทให้ทุกสิ่งทุกอย่าง ดังนั้นเมื่อรักมากก็ย่อมขี้หึงมากเป็นธรรมดา หนุ่มในฝันของพวกเธอต้องเป็นผู้ชายไม่พูดมาก ไม่จู้จี้จุกจิก มีสมองและฉลาดมีความเป็นผู้นำ ที่สำคัญต้องไม่มาบงการชีวิตของพวกเธอมากนัก

วันพฤหัสบดี
สาวใจบุญ ชอบช่วยเหลือ ใจกว้าง มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่คนอื่นเสมอ เป็นคนใจเย็นมีความอดทนสูง ฉลาดเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ เจ้าระเบียบ ซื่อสัตย์ มารยาทดี ภายนอกดูเป็นคนแข็ง ๆ ถือตัว จนถูกมองว่าหยิ่ง แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนจิตใจดี จึงเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูง นอกจากนี้เธอยังเป็นนักคิด ช่างคิด ช่างสร้างสรรค์ แถมยังมีความรับผิดชอบมาก จึงมักประสบความสำเร็จและมีความมั่นคงในหน้าที่การงาน สาววันพฤหัสบดี จึงมักเป็นที่หมายปองของชายหลายคน จึงมักมีโอกาสในการเลือกชายในฝันมากมาย แต่ผู้ชายที่สามารถพิชิตใจเธอได้ ต้องออกแนวชายนุ่มสุภาพ นิ่มนวล มีความคิดและสามารถเป็นผู้นำทางด้านความคิดของเธอได้ หากเป็นคนที่มีความรู้ ความกล้าหาญกล้าพูดกล้าทำจะยิ่งถูกใจพวกเธอมาก

วันศุกร์
สาวทันสมัยนำแฟชั่น เป็นคนอ่อนหวาน พูดจาไพเราะ รักสวยรักงาม มีเสน่ห์กับทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน ด้วยความเป็นคนปากหวานจึงมักมีคนมาตกหลุมรัก หรือติดใจกับคารมของพวกเธอ ด้วยความเป็นคนที่ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ จึงทำให้เธอเป็นคนที่มีความรู้รอบด้าน สามารถทำอะไรได้หลากหลาย นอกจากความรักสวยรักงามที่เธอโปรดปรานมากสุด เธอยังชอบเข้าวัดทำบุญ ไม่ถือตัว ไม่ชอบดูถูกคน เธอจะมีความดื้อเงียบอยู่ภายในเมื่อเวลาอยากได้อะไรก็ต้องเอาให้ได้ หนุ่มในฝันของเธอต้องเป็นผู้ชายขรึม ๆ สุภาพเป็นคนสะอาดสะอ้าน และต้องเป็นผู้ตามมากกว่าเป็นผู้นำ ที่สำคัญต้องเข้ากับญาติพี่น้องของเธอได้

วันเสาร์
สาววันเสาร์ หัวรั้นเชื่อในความคิดของตัวเองสูงมาก มักเป็นคนหัวสมัยใหม่และชอบทำอะไรตามอารมณ์ตัวเองไม่ชอบถูกตีกรอบความคิด ออกแนวแหกคอกได้เป็นดีก็มันชีวิตของฉันนี่น่า เป็นคนใจถึง กล้าตัดสินใจ มักกล้าได้กล้าเสียในทุกๆเรื่อง บางครั้งก็ไม่แคร์สังคมเท่าใดนัก เมื่อมีรักก็จริงจังมั่นคงและถ้าได้รักใครซักคนแล้วก็ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง เลือกแล้วเลือกเลย ด้วยความที่เป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองและเชื่อมั่นในตัวเอง เธอจึงมักจะเลือกชายหนุ่มที่ช่างเอาใจ และต้องตามใจเธอในทุก ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เวลา ความรัก หรือข้าวของต่าง ๆ รวมทั้งต้องสามารถอยู่เคียงข้างเธอยามที่เธอลำบากหรือต้องการความช่วยเหลือ และที่สำคัญที่สุดเค้าคนนั้นต้องเข้ากับครอบครัวเธอได้เป็นอย่างดี

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com