วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
ดวงปี 59 ทุกราศีแบบเจาะลึก โดย หมอช้าง ทศพร ใครดีใครร้าย แก้ยังไง มาดู!!
SHARE

ดวงปี 59 ทุกราศีแบบเจาะลึก โดย หมอช้าง ทศพร ใครดีใครร้าย แก้ยังไง มาดู!!

โพสต์โดย Mynt Boxza เมื่อ 22 ธันวาคม 2558 - 12:16

ดวงปี 59 ของทุกราศี แบบเจาะลึก โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

          ได้ชื่อว่าเป็นหมอดูที่แม่นและมีความน่าเชื่อถือมากที่สุดในประเทศ สำหรับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ สดใหม่ไทยแลนด์ ทาง ช่อง 2 บันเทิงมาเต็ม(หมายเลข 38) โดยมี 4 พิธีกรคนเก่ง นำทีมโดย ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล, อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย, ดร.เอ้ นนทวัชร์ อนันท์พรจินดา, ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ทำหน้าพิธีกร

          งานนี้ หมอช้าง ขอจัดเต็มกับการเตรียมตัวตั้งรับ ปี 59  เผย ราศีกันย์ ดวงดีที่สุด สาวนราศีสิงห์เตรียมรับพระราหู ซึ่ง หมอช้าง เผยว่า "ผมเป็นหมอดู แต่ไม่อยากให้คนซีเรียสเรื่องดวง แต่ปี 59 ไม่ใช่แบบนั้น ต้องซีเรียสเลย ปี 2559 คนไม่รู้เรื่องดวงเนี่ยอยู่ยาก อันนี้ไม่ได้มาพูดให้งมงายหรือมาขายหนังสือ ก่อนอื่นขออธิบายเรื่องราศีก่อน บางคนเกิดเดือนมกราแต่อยู่ราศีธนู ประเทศไทยเป็นประเทศเดียวที่เอาชื่อราศีมาตั้งเป็นชื่อเดือน สมัยโบราณเราเรียก เดือนอ้าย เดือนยี่ เดือนสาม เดือนสี่ พอยุคหนึ่งเราอยากเปลี่ยนหน่อย เราเอาราศีมาตั้งเป็นชื่อเดือน แต่เราดันไปเปลี่ยนเดือนตามสากลคือช่วงวันที่ 1 ดังนั้นคนจะสงสัย ดูจากวันที่ที่ขึ้นลง"

ดวงปี 59 ทุกราศีแบบเจาะลึก โดย หมอช้าง ทศพร ใครดีใครร้าย แก้ยังไง มาดู!!

ราศีมังกร (15 ม.ค – 12 ก.พ)

          ราศีนี้เรื่องสำคัญเลยคือเรื่องสุขภาพ ต้องเตือนกัน จริง ๆ มังกรก็มีประเด็นมาตั้งแต่ปี 58 แล้วแต่ว่ามันก็จะยาวไปถึงปี 59 ข่าวดีมีเข้ามานะครับ แต่จะอยู่ในช่วงสงกรานต์ไปแล้ว เป็นราศีแห่งความก้าวหน้ามากขึ้น โดยพื้นฐานมังกรเนี่ยเป็นราศีที่เป็นนักคิด ละเอียด รอบคอบ เป็นนักบริหารจัดการ วางแผน ปี 58 เป็นปีที่แคล้วคลาดจากเรื่องดี ๆ ปี 59 ช่วงสงกรานต์ไปแล้ว มังกรเตรียมให้พร้อม โอกาส ชื่อเสียง ตำแหน่ง เงินทอง การงานที่ดีขึ้น

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ-14 มี.ค)
          เป็นราศีที่พระราหูเข้าในปีหน้า (เริ่มเข้า 16 ม.ค 59)  คนที่ทำอาชีพเกี่ยวกับเงาเวลาเจอพระราหูจะดี ดารา นักแสดง นักร้อง หรือการค้าขายของที่ไม่มีหน้าร้าน จับต้องไม่ได้ ออนไลน์ พระราหูเข้านิยามของเราคือความลุ่มหลง ด้านบวกเวลาเราทำอะไรก็จะทำแบบจริงจังมากขึ้น คนที่โดนราหูก็จะทำอะไรสิ่งใดสิ่งหนึ่งจริงจังมากขึ้น แง่ไม่ดีราหูเป็นดาวแห่งการเสี่ยงโชค อบายมุข การพนัน พระราหูเข้าก็สามารถเตรียมตัวไหว้ขอพรด้วยตัวเองได้

ราศีมีน (15 มี.ค-13 เม.ย)
          เป็นราศีที่ดวงดีอันดับที่ 2 ของปี 2559 ดวงดาวร้าย ๆ ย้ายออกไปหมดแล้ว ชีวิตเปลี่ยน ชีวิตพลิกไปในทางที่ดีขึ้น ใช้คำว่าพ้นเคราะห์เลย นอกจากสิ่งไม่ดีย้ายออกยังมีสิ่งที่ดีเข้ามา เด่นสุดเลยคือเรื่องความรัก มกราคมอาจจะดีขึ้นเปราะหนึ่ง แต่ขอเลยสงกรานต์ไปแล้ว อย่างที่ย้ำจะดีขึ้นอย่างชัดเจน เรื่องงานจากเดิมเป็นราศีที่มีปัญหาเรื่องงานค่อนข้างเยอะก็จะดีขึ้น

ราศีเมษ (14 เม.ย-14 พ.ค)
          เป็นราศีที่ดาวมฤตยูเข้า ฟังชื่อก็เซ็งแล้วดาวดวงนี้ ต้องบอกว่าเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงเยอะที่สุดในปี 2559 ใครอยู่ราศีเมษอย่าเพิ่งตกใจนะ ดาวดวงนี้เป็นดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง ดาวแห่งนวัติกรรมแห่งวิวัฒนาการเพราะฉะนั้นก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเพียงแต่ว่าดวงเวลาเขาเลือกให้เราเปลี่ยนเนี่ย เราไม่รู้เขาเลือกเรื่องอะไรให้เรา สิ่งที่จะแนะนำชาวราศีเมษคือต้องเปลี่ยนตัวเองก่อน เปลี่ยนลุคส์ใหม่ก็ได้ เปลี่ยนแว่น เป็นสีผม

ราศีพฤษภ (15 พ.ค-14 มิ.ย)
           เตือนเรื่องความขัดแย้ง เป็นราศีที่มีความขัดแย้งสูงมาก โดยเฉพาะในช่วงต้นปี ทะเลาะกับเพื่อน ทะเลาะกับหุ้นส่วน คือตีเขาไปหมดเลยต้องระมัดระวัง อาชีพที่อยู่กับการซ่อมแซมทั้งหลายจะดีพวกนี้จะเหมาะ แต่ถ้าเราไม่ได้อยู่ในอาชีพเหล่านั้นก็ต้องดูให้มากขึ้น พฤษภเป็นราศีที่เจอพระเสาร์มาตั้งแต่ปี 2558  สงกรานต์ไปแล้วถึงจะเริ่มดีขึ้นสงกรานต์แล้วดวงจะเริ่มเปลี่ยนเป็นราศีที่เหมาะกับการลงทุน ช่วงต้นปีศึกษาหาข้อมูลเตรียมตัวไว้เถอะ แต่ว่าพอสงกรานต์ไปแล้วอยากจะเปิดอยากจะเริ่มทำอะไรเพิ่มเติมมีโอกาสที่ดี

[[[adsense]]]

ราศีเมถุน (15 มิ.ย-16 ก.ค)
          เป็นราศีที่ดวงดีแต่จะเหมาะกับบางอาชีพ เช่นอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการเจรา งานขาย การพูด ถ้าราศีนี้ดวงดี เพราะว่าดวงเนี่ยมีสังคมที่กว้างขึ้น ปี 2559 เจอสังคมใหม่ ๆ โอกาสใหม่ ๆ เชื่อว่าน่าจะเป็นการเพิ่มยอดขายหรืออะไรที่ดีมากขึ้น เรื่องที่ไม่ดีที่ต้องเตือน ในเชิงของเพื่อนมิตรอาจจะกลายเป็นศัตรู บางทีเพื่อนที่ดูหวังดีอาจจะมาแทงข้างหลังเรา

ราศีกรกฏ (17 ก.ค-16 ส.ค)
          เป็นราศีของการบริหารจัดการ อย่างคนเป็นนายกเนี่ยไปดูสถิตินะอย่างน้อย 3 คน เกิดราศีนี้ทั้งนั้นเลย กรกฏเป็นราศีที่มีเกณฑ์เสียเงินเยอะที่สุด ข่าวดีคือมีเงินมาให้เสีย มันหาได้เยอะ แต่ก็มีรายจ่ายเยอะ บางคนอาจจะเป็นลักษณะของการลงทุน ขยับขยายได้มา แต่ไม่ได้เป็นปีของการออมเงิน เป็นราศีที่มีเรื่องการใช้เงินเยอะ แนะนำอีกอย่างหนึ่งคือการเสียเงินที่ดีเลยคือการทำบุญ ใครเกิดราศีนี้แพลนไว้เลย 12 เดือนจะไปทำบุญแบ่งจ่ายไป ให้มันมีเรื่องเสียเงินทุกเดือน เรื่องเสียเงินอย่างอื่นมันจะได้ไม่เกิดขึ้น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค-16 ก.ย)
          เคลียร์คิว 16 มกรา 59 ราหูเข้า นี่เป็นเจ้าภาพของดาวราหูเข้าที่ราศีสิงห์โดยตรง อย่าตกในพระราหูอยู่กับเราประมาณปีครึ่ง อาชีพนักแสดง พระราหูเขาเนี่ยดังกันทุกคน ราหูเป็นดาวแห่งชื่อเสียง ชื่อเสียงลบ ชื่อเสียงบวก เพราะฉะนั้นใครก็ตามที่เกิดในราศีสิงห์ สโลแกนของปี 2559 คือ รวยไม่รู้เรื่อง ดังไม่รู้ตัว แต่ว่าดวงพอเจอพระราหูเป็นเจ้าภาพเราก็ต้องกลัวเรื่องทุกขลาภ วิธีแก้เคล็ดคือทำบุณเรื่องเกี่ยวกับแสงสว่างเยอะๆ พระราหูคือเรื่องเงา เวลาจะแก้ปัญหาเรื่องเราก็คือต้องเปิดไฟให้สว่างขึ้น บริจากเทียน หลอดไฟ 

[[[adsense]]]

ราศีกันย์ (17 ก.ย-17 ต.ค)
          นี่คือราศีที่ดวงดีที่สุดในปี 2559 นอกจากพฤหัสจะเข้า ดาวร้ายๆ ยังย้ายไปหมด ชีวิตพลิกเลย ราศีกันย์ผมเตือมาในปี 2558 เยอะมาก ปี 59 ดีมาก ข้ามหน้าข้ามตา ใครตั้งใจที่เริ่มอะไรใหม่ๆ ในชีวิต บ้านใหม่ รถใหม่ สิ่งใหม่ๆ จะเกิดขึ้น ดวงเป็นตัวบอกว่าอะไรรอคุณอยู่ สิ่งดี ๆ มารออยู่หน้าบ้าน แต่การเปลี่ยนแปลงไม่ได้หมายความว่าดวงจะสบาย เราต้องเอาตัวเราเองไปหาโชคนั้นด้วย

ราศีตุลย์ (18 ต.ค-16 พ.ย)
          เป็นหนึ่งในราศีที่มฤตยูเข้า มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ โดยเฉพาะเรื่องคู่ คู่มีหลายแบบบางคนคู่หุ้นส่วน คู่สัญญาในปี 2559 ต้องดูหน่อย  คือต้องบอกว่าราศีนี้ครึ่งปีแรกดีนะครับ เรื่องโชคนี่ดี แต่ว่าตุนตุนไว้ ตุนสมชื่อเพราะว่าครึ่งปีหลังมันเหนื่อยขึ้นผู้หลักผู้ใหญ่ ความช่วยเหลืออะไรต่าง ๆ มันจะลดน้อยลง 

ราศีพิจิก (17 พ.ย-15 ธ.ค)
          ราศีพิจิกถ้าจะแต่งงานต้องเป็นปุ๊บปั๊บทันที ต้องเป็นแนวเซอร์ไพรส์ ฟ้าแล่บ พิจิกต้องฝากเตือนสุขภาพโดยเฉพาะช่วงต้นปี มกรา กุมภามันเป็นราศีที่มีเกณฑ์ในการเข้าโรงพยาบาล ผ่าตัด ต้องดูแลครับ เรื่องงานไม่ค่อยห่วง ดวงเรื่องความรักดีไปถึงปี 60

ราศีธนู (16 ธ.ค-14 ม.ค)
          เป็นราศีที่มีโชคจากทางไกล เน้นเรื่องการเดินทาง ใครที่ทำเรื่องค้าขายสมมุติลูกค้าอยู่จังหวัดนี้ ปี 59 ก็ต้องไกลขึ้นไปอีกจะดี ขยายเขต หรือคนที่มาจากทางไหลมาติดต่อเราแบบนี้จะเหมาะกับราศีธนู หรือว่าใครที่เป็นมนุษย์เงินเดือนโอกาสแห่งการโปรโมท การเปลี่ยนแปลง ก้าวหน้ามีเข้ามา การปรับเปลี่ยน โยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่มีเรื่องเกี่ยวกับระยะทางเข้ามา 

          ติดตามรายการ การทำนายของ อ.ช้าง  ได้ในรายการ สดใหม่ไทยแลนด์ ช่อง 2 บันเทิงมาเต็ม ที่หมายเลข 38 ออกอากาศอังคารที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 09.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่  www.facebook.com/thaich2

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com