วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
เครื่องดื่มบอกนิสัย ชอบดื่มอะไรนิสัยเป็นแบบไหน รู้หมด!
SHARE

เครื่องดื่มบอกนิสัย ชอบดื่มอะไรนิสัยเป็นแบบไหน รู้หมด!

โพสต์โดย Mynt Boxza เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2558 - 14:52

          เชื่อหรือไม่ว่าเครื่องดื่มที่เราชอบสามารถทายนิสัยของเราได้ อยากรู้ว่าคนที่เราแอบปิ๊งมีนิสัยยังไง จะเอาชนะใจเค้าแบบไหน ลองสังเกตดูว่าเค้าชอบดื่มอะไรแล้วมาอ่านคำทำนายกันเล้ย

เครื่องดื่มบอกนิสัย ชอบดื่มอะไรนิสัยเป็นแบบไหน รู้หมด!

น้ำอัดลม

          คนที่ชอบดื่มน้ำอัดลมมากๆ มักเป็นคนที่รักอิสระอย่างยิ่ง ชอบทำอะไรตามใจตนเองโดยไม่สนเสียงใครเพราะถือว่าไม่ได้ทำใครเดือดร้อน แถมยังเป็นคนฉลาด ชอบหาความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ หากอยากชวนเค้าหรือเธอคนนี้คุย ควรต้องเป็นเรื่องที่ใช้สมองในการถกประเด็น เพราะพวกที่ชอบดื่มน้ำอัดลมชอบความตื่นเต้น อยากหาคำตอบ

 

น้ำหวาน

          หากสนใจคนที่ชอบดื่มน้ำหวาน โปรดรู้ไว้เลยว่าเค้าหรือเธอคนนี้รักความสงบเรียบง่าย ไม่ชอบการขัดแย้งกับใคร แถมยังมองโลกในแง่ดี ไม่ชอบกังวลถึงอะไรที่ยังไม่เกิด ดังนั้น อย่าพยายามไปเจาะแจ๊ะกับพวกเค้าเกินความจำเป็น เพราะเค้าไม่ชอบใจแน่ๆ

 

ไวน์

          คนที่ชอบดื่มไวน์อยู่แล้ว ถึงจะไม่มีโอกาสพิเศษใดๆ ก็เถอะ คนเหล่านี้มักเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบ ใช้ชีวิตแบบมีแบบแผน แต่แอบหัวเก่านิดหนึ่ง เชื่อในเรื่องลึกลับและเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ แต่ขณะเดียวกันก็ชอบปาร์ตี้ ชอบมีเพื่อนฝูงรายล้อม หากปิ๊งคนเหล่านี้ก็ลองเข้าทางเพื่อนดูนะ

 

ชา

          บอกเลยว่าถ้าได้คบกับคนที่ชอบดื่มชานี่น่าอิจฉามาก เพราะคนประเภทนี้จะดูแลเอาใจใส่แฟนเป็นอย่างดี เรียกว่าเก็บทุกรายละเอียด แถมยังอบอุ่นและเข้าใจคนอื่นมากๆ แต่ต้องระวังตรงที่คนเหล่านี้หัวดื้อเอาเรื่อง ยังดีที่เป็นคนมีเหตุผลและไม่ใช้กำลัง

 

กาแฟ

          เป็นเครื่องดื่มอีกชนิดที่ใครหลายคนโปรดปราน คนเหล่านี้มักเป็นคนที่จริงจัง มีความมุ่งมั่น ทำอะไรก็ทุ่มเทสุดๆ และถ้าผลออกมาไม่เหมือนที่ตั้งใจก็จะหงุดหงิดสุดๆ จะเอาชนะใจคนแบบนี้ก็ต้องเป็นคนที่กระตือรือร้นพอกัน และต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาเวลาเค้าเครียดด้วย

 

เบียร์

          คนชอบดื่มเบียร์มักเป็นคนลุยๆ ไปไหนไปกัน ไม่ค่อยจู้จี้จุกจิก ชอบชีวิตที่ตื่นเต้นสนุกสนาน แต่มีข้อเสียตรงที่ใจร้อนและทำอะไรตามอารมณ์มากไป จึงมักมีปัญหาบ่อยๆ ริจะชอบคนแบบนี้ต้องปรับตัวตามเค้าให้ทัน

 

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

          ใครที่ชอบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชนิดอื่นๆ นอกจากเบียร์ ไม่ว่าจะเป็นเหล้า วิสกี้ วอดก้า ฯลฯ คนกลุ่มนี้มักเป็นคนสนุกสนานเฮฮา มีเพื่อนเยอะ แต่เพื่อนที่คบเลือกมาแล้วว่าเป็นคนดีและเข้ากันได้ แต่คนเหล่านี้แม้จะเป็นคนที่เข้าอกเข้าใจคนอื่น แต่ก็มักพลาดเพราะความไม่ค่อยละเอียดรอบคอบ

 

ไม่เจาะจงว่าชอบดื่มอะไรเป็นพิเศษ

          คนที่ดื่มเครื่องดื่มได้ทุกชนิด ไม่เจาะจงว่าชอบชนิดไหนเป็นพิเศษ เค้าและเธอเหล่านี้เป็นคนอ่อนไหว อ่อนโยน มีน้ำใจกับคนอื่น แต่ขณะเดียวกันก็มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยยอมให้ใครเข้าไปง่ายๆ แถมยังขี้เบื่อ คิดจะเอาชนะใจคนแบบนี้คงยากนิดนึง

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก mekamtob
เรียบเรียงโดย Boxza.com

 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com