วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
โหรชื่อดัง ลั่นราศีที่ชะตาพลิกชีวิต! ชี้ผลของมฤตยู ไม่ใช่เรื่องขำ ทำให้เปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิด
SHARE

โหรชื่อดัง ลั่นราศีที่ชะตาพลิกชีวิต! ชี้ผลของมฤตยู ไม่ใช่เรื่องขำ ทำให้เปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิด

โพสต์โดย _hiyy 17 เมื่อ 16 พฤษภาคม 2561 - 13:42

                  ดูดวง อะไรคือผลของ มฤตยู ที่แม่หมอท่านว่า จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิดมาก่อน!!! น่ากลัว น่าคิด และน่าติดตามยิ่ง!!!

โหรชื่อดัง ลั่นราศีที่ชะตาพลิกชีวิต! ชี้ผลของมฤตยู ไม่ใช่เรื่องขำ ทำให้เปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิด

 หวนกลับมากี่ที ก็แรงตลอด สำหรับคำทำนายของ โหรฟองสนาน จามรจันทร์ หรือแม่หมอสมัครเล่น

          มาคราวนี้ ได้บอกเล่าถึงดวงชะตาของลัคนาราศีทั้ง 12 ราศีให้ได้ทราบกัน ในหัวข้อ

          “มฤตยูจรที่เมษ ยังเขย่าทั้งโลก-เมือง-และคนทุกลัคนาราศีต่อไป”

        ลองมาอ่านมาเช็คดวงกันดู เพราะคนเราชีวิตมีขึ้นมีลง มีด้านดีด้านร้าย ให้มองว่าเป็นหนทางที่จะผ่อนหนักเป็นเบาได้ เพราะทางรับมือแม่หมอบอกวา่ยังมีอยู่!!!

          โดยแม่หมอท่านว่าไว้ ดังนี้

โหรชื่อดัง ลั่นราศีที่ชะตาพลิกชีวิต! ชี้ผลของมฤตยู ไม่ใช่เรื่องขำ ทำให้เปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิด

  จักรราศีเมษถึงมีน มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษระหว่าง 6 มีนาคม 2559-8 กรกฎาคม 2565

          วันที่ 9-10 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากสุมพลังความไม่พอใจมานาน การเมืองของมาเลเซียก็เปลี่ยนแปลงชวนตาค้าง พลิกความคาดหมายด้วยผลการเลือกตั้งที่กลุ่มแนวร่วมฝ่ายค้าน สามารถเอาชนะเลือกตั้งโค่นพรรคร่วมรัฐบาลที่ครองอำนาจมาตั้งแต่ปี 2500 ได้สำเร็จ

          สถานการณ์โลกโดยรวมนี้ผู้เขียนจับตามาพอๆ กับของเมืองไทย เพราะลัคนาต่างสถิตราศีเมษด้วยกัน (ดวงชะตาโลก-แม้จะไม่มีใครรู้เวลาเกิดที่แน่นอน แต่เพราะราศีเมษคือจุดเริ่มต้นของทุกอย่างทางโหร ลัคนาของโลกสถิตราศีเมษ) จึงต่างได้รับอิทธิพลของมฤตยูจรเจ้าของภัยอาเพศ-ล้อคถล่ม-เปลี่ยนแปลงกะทันหัน-ปฏิวัติฯลฯที่กำลังเดินอยู่ในราศีเมษเต็มที่สั่นสะเทือนชนิด 84 ปีมีครั้งเดียว

          เริ่มจากเบร็กซิทที่อังกฤษ- การเลือกตั้งประธานาธิบดีอเมริกา- เลือกตั้งประธานาธิบดีฝรั่งเศส(นายเอ็มมานูเอล มาครงอายุน้อยที่สุดของฝรั่งเศส)-การได้นายกรัฐมนตรีกรีซ(นายอเล็กซิส ซีปราสอายุน้อยที่สุดในรอบ 150 ปีของประเทศ)และล่าสุดนอกจากจะชนะเลือกตั้งพลิกถล่มเละทุกโพลล์-และความคาดหมายแล้วมหาเธย์ โมฮัมหมัดหัวหน้าพลพรรคฝ่ายค้านของมาเลเซียยังอายุ 92 ปีมากที่สุดในโลกอีกด้วย

          ส่วนที่เมืองไทยที่สั่นสะเทือนมาแล้วและกำลังเขย่าเป็นระยะด้วยเรื่องสำคัญๆทั้งในระดับแผ่นดิน-สงฆ์-การเมือง-ตำรวจ-โกงฯลฯ จนผู้เขียนเองไม่กล้าคาดหมายใดๆเกี่ยวกับผลการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของไทยตามที่ถูกถามมา เพราะคาดว่าล้อคคงถล่มน่าดูด้วยอิทธิพลของมฤตยูจรที่จะสถิตอยู่ราศีเมษไปถึง8กรกฎาคม 2565 ชนิดที่เมื่อนั้นหากเรายืนอยู่ข้างกำแพงพระนครแล้วเราจะถามตัวเองว่า เมืองเราผ่านมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

          และย้ำอีกครั้งมฤตยูจรที่ราศีเมษยังส่งผลต่อผู้คนแตกต่างกันไปตามลัคนาราศี ผู้เขียนจึงขอนำคำทำนายผลของมฤตยูจรที่ราศีเมษต่อทุกลัคนาราศีรอบนี้ (มฤตยูจะกลับมาราศีเมษอีกครั้งประมาณ 84 ปีข้างหน้า) ที่จะเกิดภายในกรกฎาคม 2565 จากตำราของอาจารย์เทพย์ สาริกบุตรมาเผยแพร่อีกครั้ง คือ

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษ

ผลจะถึงชีวิตโดยรวมโดยตรงเป็นวาระที่จะต้องกล้าเปลี่ยนแปลง-พลิกชีวิตใหญ่โต ชนิดครั้งเดียวในชาตินี้ โดย มฤตยูจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมโดยไม่คาดคิดมาก่อน ก่อให้เกิดความยุ่งยาก กิจการไม่ก้าวหน้า คิดแผลงๆ ระวังอุบัติเหตุ ระวังเจ็บไข้กะทันหันด้วยโรครักษายากเช่นเส้นประสาท ส่วนผลดีคือการศึกษาศาสตร์ลี้ลับ ทันสมัย เครื่องยนต์กลไกฯลฯ สำคัญคือมฤตยูเป็นเจ้าบ้านโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตถ้าทำได้ดี เมื่อผ่านการเปลี่ยนแปลงแล้วความรุ่งเรืองทันสมัยจะเกิด(รวมทั้งเมืองรัตนโกสินทร์ด้วย)

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ

มฤตยูจรเดินอยู่ในภพวินาสน์ ระวังศัตรูลับ การกระทำถูกขัดขวาง ไม่ลงรอยกับผู้มีอำนาจในชีวิตหรือผู้บังคับบัญชา เกิดเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียงจนบางคนเป็นแผลในใจไปตลอดชีวิต (บางคนเตรียมล้มละลายอย่างมั่นใจ-บางคนซิ่ว-รีไทร์ฯลฯ)

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน

มฤตยูจรเดินอยู่ในภพลาภะ บางท่านแตกแยกกับมิตรสหาย หรือมิตรสหายก่อเรื่องยุ่งยากให้ บางท่านจะได้ผลดีจากวงสังคม ได้เพื่อนแปลกๆ และเหมาะมากที่จะเริ่มการหารายได้พิเศษนอกเหนือจากงานประจำ ที่เห็นมาบางคนงานหลักไม่ก้าวหน้าแต่งานที่สองทำรายได้ปีละเป็นล้านก็มี

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ

มฤตยูจรเดินอยู่ในภพการงาน คงไม่แคล้วปฏิวัติ-เปลี่ยนแปลงใหญ่อาชีพการงาน บางคนกระทบกับผู้บังคับบัญชา มีเรื่องทำให้เสื่อมเกียรติขาดความเชื่อถือ ยุ่งยากเรื่องพ่อแม่ หากมฤตยูมาดีจะได้เกียรติสูง-ก้าวหน้าในวงการงานแบบก้าวกระโดดชวนงง

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์

มฤตยูจรเดินอยู่ในภพที่ศุภะ จะเดินทางไกล ศึกษาต่อ บางคนได้ทุนหรือมีผู้สนับสนุนจนพลิกชีวิต หรือบางคนบวช เป็นระยะที่จะพลิกวิถีชีวิตครั้งใหญ่

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์

มฤตยูจรเดินอยู่ในภพมรณะ จะทำให้เกิดการแตกแยกระหว่างพี่น้องหรือเพื่อสนิท เกิดความยุ่งยากทางมรดกหรือทางการเงิน (เพิ่มเติม-ระวังป่วยด้วยโรคแปลกๆรักษายาก แต่ด้านดีคือศัตรูอาจมีอันเป็นไป ปัญหาอุปสรรคหนี้สินมีโอกาสแก้แล้วสลายไป)

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์

มฤตยูเดินอยู่ในภพปัตนิ จะทำให้เกิดกระทบกระเทือนคู่ครอง-หย่าร้าง หรือคนไม่มีคู่พลิกแต่งงาน บางคนได้หรือแตกแยกหุ้นส่วน-ล้มเลิกไม่คาดคิด ระวังเป็นศัตรูกับผู้ใหญ่ มีคดีความแบบไม่คาดคิด

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก

มฤตยูจรเดินอยู่ในภพอริ สุขภาพจะเสื่อมโทรม เดือดร้อนเกี่ยวกับคนใช้ ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือเกิดหนี้สิน บางคนใช้โอกาสนี้พลิกหาทางหมดหนี้ก็มี

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีธนู

มฤตยูจรเดินอยู่ในภพปุตตะ ระวังยุ่งยากเกี่ยวกับลูก ความรัก เด็กๆที่ดูแลอยู่ ระวังการลงทุนและเสี่ยงโชคที่อาจจะพลิกผันให้เดือดร้อน มีที่มาดูดวงชะตาขาดทุนหุ้นเกือบสิบล้าน บางคนปวดหัวเรื่องความรักคิดไปเอาดีทางอื่นก็มี

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมังกร

มฤตยูจรอยู่ในภพที่สี่ จะทำให้เปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ในบ้านเรือน ที่ดิน โยกย้าย พ่อแม่อาจป่วยหรือจากไป มีการพลิก-เปลี่ยนแปลงเรื่องการเรียน รวมทั้งเรื่องรถยนต์

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์

มฤตยูเดินอยู่ในภพสหัชชะ จะเกิดความนึกคิดใหม่ๆ เดินทางบ่อยๆ สนใจวิทยาศาสตร์ ปรัชญา โหราศาสตร์ มีหนึ่งคนจะสมัครไปทำงานนาซ่าเป็นต้น

 

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมีน

ที่กำลังชะตาตกทั้งตัวเองและงานอยู่ในขณะนี้ มฤตยูเดินอยู่ในภพกะดุมพะ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง-ปฏิวัติในเรื่องการเงิน การทำมาหาได้ เกิดความยุ่งยากเสียหาย ถ้ากล้าปฏิวัติเปลี่ยนแปลงวิธีการหาเงินและทำได้ดีจะส่งผลด้านบวกปลายมือ

//////////

          ส่วนอาการของมฤตยูจรคือจะสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงในเรื่องนั้นๆ เมื่อได้ที่แล้วจะระเบิดกวาดล้างสิ่งเก่า สร้างสิ่งใหม่ในชีวิต แล้วสะสมพลังเพื่อเปลี่ยนแปลงต่ออีก ให้เปรียบเทียบกับการเมืองมาเลเซียที่คนสะสมความไม่พอใจรัฐบาลมานานแล้วระเบิดเป็นผลการเลือกตั้งพลิกประเทศ-เปลี่ยนขั้ว-ศัตรูเป็นมิตร-ลูกศิษย์เป็นศัตรูอาเพศตามตำราจริงๆ

          วิธีสังเกตคือแวบแรกที่เกิดขึ้นในห้วงคำนึงเกี่ยวกับเรื่องนั้นๆมักจะใช่เลย-บางคนเมื่อฝืนก็ให้สังเกตุว่าจะเริ่มอึดอัดในเรื่องนั้นๆเหมือนถูกไล่ล่า

          การรับมือคือกล้าเปลี่ยนแปลง กล้าทำในสิ่งใหม่ก้าวหน้า ทัน-ล้ำสมัย ถ้าทำได้ดีพวกท่านมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างล้ำเลิศ หากไม่ดีอาจล้มลุกคลุกคลาน แต่คงจะดีกว่ากลุ่มคนที่ไม่ทำแล้วถูกทิ้งไว้ข้างหลัง

          สรุปคือรับมือด้วยวิธีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ยิ่งปฏิวัติในเรื่องนั้นๆได้ยิ่งถูกโฉลก

          สุดท้ายอย่าลืมว่ายังมีดาวอื่นๆอีกหลายดวงที่บ่งบอกผลทั้งดี-ร้ายต่อทุกดวงชะตา

          ฟองสนาน จามรจันทร์ 11 พฤษภาคม 2561

///////////////////

โหรชื่อดัง ลั่นราศีที่ชะตาพลิกชีวิต! ชี้ผลของมฤตยู ไม่ใช่เรื่องขำ ทำให้เปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิด

โหรชื่อดัง ลั่นราศีที่ชะตาพลิกชีวิต! ชี้ผลของมฤตยู ไม่ใช่เรื่องขำ ทำให้เปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิด

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุค โหรฟองสนาน , คมชัดลึก

โหรชื่อดัง ลั่นราศีที่ชะตาพลิกชีวิต! ชี้ผลของมฤตยู ไม่ใช่เรื่องขำ ทำให้เปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิด

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com