วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

แก้บน

โพสต์โดย Petch Jarm เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2565 - 16:41

การเสี่ยงโชคกับการไหว้ขอโชคเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะถ้าขอแล้วได้สมดั่งที่หวัง ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องวนกลับมาไหว้อีกครั้งแน่นอน เหมือนกับหนุ่มสุรินทร์รายนี้ ที่นอกจากจะกลับมาไหว้ขอโชคแล้ว ยังมาเพื่อแก้บนจากโชคที่เคยได้ไป พร้อมกับเพื่อน ๆ อีกด้วย

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา นายบัณฑิต โสรเนตร อายุ 32 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ได้เดินทางมาพร้อมเพื่อน ๆ เพื่อมาแก้บน ที่วัดป่าศรีมงคลรัตนาราม ตำบลโคกจาน อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ โดยได้นำเอา เครื่องสำอาง มีแป้งพับ ลิปสติก ก๋วยเตี๋ยวแห้ง และหมูกระทะมาถวาย

หนุ่มรายนี้ได้เปิดเผยว่า ได้บนไว้เมื่องวดที่ผ่านมา ว่าหากมีโชคในงวดวันที่ 1 ก.พ. จะนำเอาสิ่งของดังกล่าวมาถวาย โดยครั้งนี้ได้รับโชคไป 2 ราย รายแรก 27,000 บาท รายที่ 2 ได้รับโชค 20,000 บาท จากเลขธูปที่จุดเมื่องวดที่ผ่านมา ตนเองถูกรางวัลได้เงินราว 3 หมื่นบาท พร้อมกับน้องที่มาด้วยกัน ได้รางวัลอีก 2 หมื่นบาท

สำหรับหนุ่มรายนี้นั้น ได้เดินทางมาขอโชคไป 2 ครั้งแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งแรกที่มาขอโชคกับเจ้าแม่ตะเคียนสร้อยสังวาลย์ ได้รับโชคกลับไป 1 หมื่นกว่าบาท แต่คิดว่าคงเป็นเรื่องบังเอิญ ครั้งที่ 2 เป็นงวดที่ผ่านมา พอดีผ่านมาทำธุระบริเวณทางผ่านที่วัดแห่งนี้ จึงได้ชวนน้องมาขอโชคดูอีกครั้ง ก็ปรากฏว่าถูกรางวัลอีก

ทั้งนี้ วัดป่าศรีมงคลรัตนาราม ตำบลโคกจาน อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ สร้างขึ้นจากความศรัทธาในเรื่องของพญานาค ภายในถ้ำมีรูปปั้นพญานาคที่งดงาม รวมทั้งการจำลองหินงอกหินย้อย ประดับด้วยหลอดไฟหลากสี ให้ความรู้สึกดูลึกลับและศักดิ์สิทธิ์ มีนักท่องเที่ยวเข้ามาชมและกราบไหว้โดยไม่ขาดสาย

รวมทั้งการตั้งจุดตรวจคัดกรองผู้ที่เดินทางเข้าวัดอย่างเข้มงวด โดยด้านหลังวัดมีลานตอต้นตะเคียนขนาดใหญ่ตั้งอยู่ มีขนาดความกว้างของต้นราว 8 คนโอบ ตั้งสำหรับไว้ให้คนรุ่นหลังได้ศึกษา และก็ได้มีนักเสี่ยงโชคแวะเวียนมาชมพร้อมขอโชคจากศาลเจ้าแม่เจ้าสร้อยสังวาลย์กันอย่างไม่ขาดสาย

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com