วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
เรื่องจริงสุดหลอน ตู้สยอง กลืนกินวิญญาณ 27 ก.พ.นี้
SHARE

เรื่องจริงสุดหลอน ตู้สยอง กลืนกินวิญญาณ 27 ก.พ.นี้

โพสต์โดย Clover Jarm เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2563 - 17:32

คุณเคยคิดไหม...ว่าส่วนไหนของบ้านน่ากลัวที่สุด?  หรือบางครั้ง คุณเคยรู้สึกไหมว่า มีสายตาแอบมองคุณ ทั้งๆที่คุณอยู่บ้านเพียงคนเดียว หากพูดถึงเรื่องลี้ลับในบริเวณบ้าน ห้องน้ำ ใต้เตียงคงจะเป็นสถานที่ที่คนคิดถึงมากที่สุด แต่จะมีใครรู้ไหมว่าพื้นที่ยอดฮิตที่คนทั่วโลกใช้ฆ่าตัวตาย หรือถูกซ่อนศพมากที่สุด กลับเป็น ตู้เสื้อผ้า ที่คุณใช้อยู่ทุกวัน ตู้เสื้อผ้าติดท็อปสถานที่ดับชีวิตของคนทั่วโลก

เรื่องจริงสุดหลอน ตู้สยอง กลืนกินวิญญาณ 27 ก.พ.นี้

 

ยกตัวอย่างในสหรัฐอเมริกาพบว่ามีอัตราการเสียชีวิตของเด็กอายุ 5 – 8 ขวบเพิ่มมากขึ้น ซึ่งสาเหตุหลักมาจากการฆ่าตัวตายและในหลายสิบคดี เด็กๆเลือกที่จะจบชีวิตตัวเองลงในตู้เสื้อผ้า อย่างเด็กน้อยวัย 8 ขวบ ในเมืองชิคาโก้ ถูกพบเป็นศพผูกคอตายอยู่ในตู้เสื้อผ้าในบ้านของตัวเอง ผลชันสูตรออกมาว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ก็ไม่มีใครทราบว่าอะไรเป็นแรงจูงใจที่แท้จริง ข้ามทวีปมาที่ฝั่งยุโรป ในประเทศอังกฤษ เมื่อผู้เป็นแม่ได้ซ่อนศพทารกที่ตายตั้งแต่ในครรภ์ของเธอมากถึง 3 ศพ ไว้ในตู้เสื้อผ้ามาเป็นเวลากว่า 20 ปี โดยเธอนำศพเด็กทารกเหล่านั้นห่อด้วยผ้าขี้ริ้วและทิ้งลงในถังขยะที่อยู่ในตู้เสื้อผ้า จนกระทั่งมีคนจับได้เธอจึงยอมรับสารภาพทั้งหมด 

เรื่องจริงสุดหลอน ตู้สยอง กลืนกินวิญญาณ 27 ก.พ.นี้

 

ย้อนกลับมาดูที่ฝั่งประเทศไทยบ้าง กับข่าวพบศพหนุ่มวัย 19 ที่ผูกคอตายในตู้เสื้อผ้า ในตึกแถวย่านหนึ่ง แต่เรื่องกลับหลอนซ้ำสอง เพราะนี่ไม่ใช่ศพรายแรกในตู้นั้น แต่เคยมีหมอนวดที่เคยอาศัยอยู่ก่อนหน้านี้ก็ได้มาจบชีวิตตัวเองในตู้เดียวกันนี้ ผู้เช่ากล่าวว่า เขาได้เช่าตึกนี้มาในราคาถูก แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่เรื่องกลับไม่จบลงแค่นี้ เมื่อผู้เช่ารู้ว่าตึกข้างๆก็เคยมีนักจัดรายการวิทยุผูกคอตายเช่นเดียวกัน ทำเอาผู้เช่าตึกและบริเวณรอบข้างต่างผวา ขนของย้ายออกกันหมดเพราะไม่อยากจะเป็นศพรายต่อไป 

เรื่องจริงสุดหลอน ตู้สยอง กลืนกินวิญญาณ 27 ก.พ.นี้

 

ไม่เพียงแค่เรื่องราวบนหน้าหนังสือพิมพ์ทั่วโลกที่กล่าวไปข้างต้น ทั้งเรื่องเล่าบนออนไลน์ รวมไปถึงภาพยนตร์สั้นยอดวิวสูงๆ ก็มักจะมีเรื่องราวลี้ลับเกี่ยวกับตู้เสื้อผ้า ทั้งความรู้สึกที่เหมือนมาสายตาจ้องมองจากข้างใน เสียงปริศนาที่หาคำตอบไม่ได้ ตลอดจนประสบการณ์หลอนๆที่ล้วนแล้วแต่มาจากตู้เสื้อผ้าทั้งสิ้น เหมือนกับเรื่องเล่าจากรายการดังอย่าง The Shock ที่คนทางบ้านมาเล่าประสบการณ์สยองให้ฟัง อย่างเรื่องติดท็อปที่ค้นหามากที่สุดกับเรื่องราวสยองขวัญของผู้หญิงที่นั่งกอดเข่าในตู้เสื้อผ้าแล้วจ้องมาที่เขา หรือแม้แต่กระทั่งหนังสั้นยอดฮิตบนโลกออนไลน์ก็ยังมีเรื่องเกี่ยวกับตู้เสื้อผ้าและปริศนาที่รอให้ผู้กล้าคลิกเข้าไปพิสูจน์

เรื่องจริงสุดหลอน ตู้สยอง กลืนกินวิญญาณ 27 ก.พ.นี้

 

จากสติถิเรื่องจริง เรื่องเล่าสุดหลอน สู่ความน่ากลัวบนโลกของภาพยนตร์จากประเทศเกาหลีใต้ ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องต้นตำรับความสยองขวัญที่ทำให้ผู้ชมขนหัวลุกมาแล้วนักต่อนัก และปี 2020 นี้กับประสบการณ์หลอนครั้งใหม่ ในภาพยนตร์หลอนหัวอย่าง The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด ภาพยนตร์สยองขวัญสไตล์สดใหม่ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นสากลและความดั้งเดิมของเกาหลีที่ไม่เคยปรากฎในภาพยนตร์เกาหลีเรื่องไหนมาก่อน

เรื่องจริงสุดหลอน ตู้สยอง กลืนกินวิญญาณ 27 ก.พ.นี้

 

เล่าเรื่องราวของ ซังวอน (ฮาจองอู) และลูกสาว อินา (ฮโยยูล) ที่ต้องเสียผู้ที่เป็นทั้งภรรยาและแม่ที่รักไป พวกเขาทั้งสองย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ด้วยความหวังที่จะสานสัมพันธ์ที่แตกราวของทั้งคู่ เพราะไม่ว่าซังวอนจะพยายามเท่าไหร่ลูกสาวของเขาก็ไม่ยอมคุยกับเขาซะที หลังจากย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ อินาก็กลับมามีเสียงหัวเราะอีกครั้ง แต่แล้วช่วงเวลาแห่งความสุขก็อยู่ได้เพียงไม่นาน เมื่อซังวอนเริ่มฝันร้ายและเขาเริ่มได้ยินเสียงแปลกๆจากตู้ปริศนา หลังจากนั้นไม่นาน อินาก็ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ในระหว่างการตามหา คยองฮุน (คิมนัมกิล) ชายลึกลับก็ได้ปรากฎตัวขึ้นพร้อมกับบอกซังวอนว่า ต้นเหตุของการหายตัวไปของอินาเริ่มต้นมาจากตู้ปริศนาตู้นี้! ซังวอนจึงต้องเสี่ยงที่จะเปิดประตูตู้สุดสยองนี้ออก โดยที่เขาไม่สามารถรู้ได้เลยว่า สิ่งที่อยู่ในตู้นั้น จะใช่ลูกสาวของเขาหรือไม่

 

โปรเจคปั้นของผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรง “คิมกวางบิน” ที่ฝากผลงานหนังสั้นอย่าง Modern Family (2011) และ How to Pick a Lock (2016) ในครั้งนี้เขาได้ก้าวเข้ามากำกับงานภาพยนตร์อย่างเต็มตัว พร้อมกับนักแสดงคู่ใจสุดซี้อย่าง “ฮาจองอู” นักแสดงตัวท็อปแถวหน้าของวงการภาพยนตร์ในเกาหลีใต้ พิสูจน์ฝีมือมาแล้วด้วยผลงานคุณภาพอย่าง Along With the Gods และ Ashfall

เรื่องจริงสุดหลอน ตู้สยอง กลืนกินวิญญาณ 27 ก.พ.นี้

 

การันตีกระแสแล้วด้วยการติดอันดับ 1 บ๊อกซ์ ออฟฟิศเกาหลีตั้งแต่เริ่มเปิดตัว สู่เมืองไทยให้แฟนๆได้เตรียมพร้อมรับมือกับประสบการณ์สยองขวัญที่คุณไม่เคยพบเจอที่ไหนมาก่อน The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด แง้มประตูสยอง พร้อมกัน 27 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

เรื่องจริงสุดหลอน ตู้สยอง กลืนกินวิญญาณ 27 ก.พ.นี้

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com