วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
4 เรื่องกู้ด ที่อยากชวนคุณมาดู MILITARY WIVES
SHARE

4 เรื่องกู้ด ที่อยากชวนคุณมาดู MILITARY WIVES

โพสต์โดย Clover Jarm เมื่อ 6 มีนาคม 2563 - 16:40
4 เรื่องกู้ด ที่อยากชวนคุณมาดู MILITARY WIVES

 

1. คิดถึงหนังฟีลกู้ดจากเกาะอังกฤษอยู่หรือเปล่า?

เชื่อว่าแฟนหนังหลายคนต้องมีลิสต์รายชื่อหนังเหล่านี้อย่างน้อยสักเรื่องเป็นหนังในดวงใจ Four Weddings and a Funeral (ปี 1994), The Full Monty (1997), Notting Hill (ปี 1999), Love Actually (2003) หรือ About Time (ปี 2013) หนังฟีลกู้ดสัญชาติอังกฤษเหล่านี้ต่างเคยทำให้ผู้ชมตกหลุมรักหมดหัวใจไปกับความรักความสัมพันธ์ของคู่รักและครอบครัวที่ถ่ายทอดออกมาอย่างเรียบง่าย จริงใจ แต่ในเวลาเดียวกันก็สร้างความรู้สึกอบอุ่นลึกซึ้งให้คนดูทั้งยิ้มและน้ำตาคลอตามๆ กัน จนหลายคนไม่เคยเบื่อเลยที่จะหยิบมาดูซ้ำแล้วซ้ำอีก และมีนาคมนี้ แฟนหนังจะได้สัมผัสบรรยากาศฟีลกู้ดแบบนี้กันอีกครั้งกับ ผลงานคัมแบ็คของผู้กำกับ ปีเตอร์ แคททานีโอ ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์จาก The Full Monty กับภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของกลุ่มภรรยาเหล่าทหารแนวหน้าของอังกฤษที่รวมตัวกัน ใช้เสียงของพวกเธอเปลี่ยนความวิตกกังวลและความหวังแบบวันต่อวันให้เป็นเสียงหัวเราะ และส่งต่อกำลังใจดีๆ ในชื่อ “MILITARY WIVES”              

4 เรื่องกู้ด ที่อยากชวนคุณมาดู MILITARY WIVES

 

2. คัมแบ็คครั้งสำคัญของอีกหนึ่งควีนการแสดงฝั่งอังกฤษ “คริสติน สก็อตต์ โธมัส” 

นักแสดงหญิงฝั่งอังกฤษมักจะมีบทบาทบนเวทีรางวัลด้านการแสดงอยู่เสมอ จนคนในวงการหนังต่างยอมรับว่าพวกเธอคือยอดฝีมือตัวจริง และหนึ่งในนั้นคือเธอผู้นี้ “คริสติน สก็อตต์ โธมัส” นักแสดงหญิงที่ฝากผลงาน มาสเตอร์พีซไว้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นผลงานแจ้งเกิดที่พาเธอเข้าชิงรางวัลบาฟต้าสมทบหญิงใน Four Weddings and a Funeral หรือบทบาทที่ทำให้คอหนังทั้งโลกจับตามองมาที่เธอกับบทของ แคทเธอรีน ในภาพยนตร์รักมหากาพย์เรื่อง The English Patient ที่ส่งให้เธอเข้าชิงรางวัลออสการ์นำหญิง มาจนถึงบทดราม่า-      โรแมนติกประกบโรเบิร์ต เรดฟอร์ดใน The Horse Whisperer หรือจะเป็นบทคุณนายผู้เก็บซ่อนความเหงาในภาพยนตร์ฆาตกรรมซ่อนเงื่อน Gosford Park และล่าสุดกับ MILITARY WIVES ถือเป็นผลงานการคัมแบ็คครั้งสำคัญของเธอกับบทของ เคท ผู้หญิงที่สามีของเธอต้องไปรับใช้ชาติในอัฟกานิสถาน เธอจึงกลายเป็นแนวหลังที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการตั้งกลุ่มนักร้องประสานเสียง Military Wives ขึ้นมาเพื่อส่งพลังบวกถึงผู้หญิงทุกคนที่กำลังเผชิญสถานการณ์เดียวกับเธอ นับเป็นบทบาทที่นักวิจารณ์ต่างชื่นชมว่าครบรส และเป็นการกลับมาโชว์ฝีมือได้อย่างไร้ที่ติของคริสติน สก็อตต์ โธมัส

4 เรื่องกู้ด ที่อยากชวนคุณมาดู MILITARY WIVES

 

3. อัดแน่นเพลย์ลิสต์เพลงฮิต 90’s รอฮัมตามได้เลย

นอกจากความสุขที่ผู้ชมจะได้รับจากเรื่องราวสุดประทับใจ MILITARY WIVES ยังเอาใจคนที่หลงใหลดนตรีในยุค 90 เพราะในหนังเรื่องนี้ ผู้ชมจะได้ฟังเพลย์ลิสต์เพลงฮิตติดหูซึ่งเป็นผลงานของบรรดาดีว่าและศิลปินชั้นนำที่ขนกันมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Time After Time, Only You, You’ve Got a Friend หรือ We Are Family ซึ่งต่างเป็นเพลงเพราะฮิตแรงทั้งสิ้น เชื่อว่าถ้าหลายคนได้ยินจะฮัมตามได้แน่นอน รวมทั้งยังมีเพลงใหม่ที่ได้อีกหนึ่งศิลปินเบอร์ต้นๆ ของอังกฤษอย่าง ร็อบบี้ วิลเลียมส์ มาร่วมแต่งให้โดยเฉพาะกับเพลงที่ชื่อว่า Stronger Together  

4 เรื่องกู้ด ที่อยากชวนคุณมาดู MILITARY WIVES

 

4. หนังส่งต่อพลังบวก ในช่วงเวลาที่โลกกำลังเสียขวัญ

นับตั้งแต่ต้นปี 2020 เป็นต้นมา ดูเหมือนว่าเราทุกคนต่างต้องรับมือกับกับปัญหาใหญ่หลายต่อหลายเรื่องทั้งเรื่องของโรคระบาด ความรุนแรง การเมือง และพิษเศรษฐกิจ จนเรียกได้ว่าโลกของเรากำลังตกอยู่ในสภาวะเสียขวัญและหวาดระแวงกันถ้วนหน้า แต่ภาพยนตร์ฟีลกู้ดพลังบวกอย่าง MILITARY WIVES จะเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะเยียวยาหัวใจทุกคนให้เติมเต็มความสุขผ่านเนื้อหาที่สนุกสนาน ประทับใจ และยังอัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะๆ มากมาย นับเป็นของขวัญแห่งกำลังใจที่พร้อมส่งต่อให้กับคนดูหนังทุกคน 12 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

4 เรื่องกู้ด ที่อยากชวนคุณมาดู MILITARY WIVES

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com