วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
ปลุกความคึกคักตลาดหนังซูเปอร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ พร้อมฉาย แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก 1 ตุลาคมนี้
SHARE

ปลุกความคึกคักตลาดหนังซูเปอร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ พร้อมฉาย แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก 1 ตุลาคมนี้

โพสต์โดย Aurora Jarm เมื่อ 1 ตุลาคม 2563 - 13:22

หลังจากประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์แอนิเมชันจีนชื่อดัง "นาจา" "บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด" ได้เดินหน้าขยายตลาดคอนเทนต์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องด้วยการยึด 3 องค์ประกอบหลักในการสร้างสรรค์คอนเทนต์เพื่อความบันเทิง (3Cs) ได้แก่ คอนเซ็ปท์ (Concept) คอนเทนต์ (Content) และคาแรคเตอร์ (Character) ในการเลือกภาพยนตร์จากต่างประเทศเข้ามาฉาย หวังนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับกลุ่มผู้ชมภาพยนตร์

ปลุกความคึกคักตลาดหนังซูเปอร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ พร้อมฉาย แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก 1 ตุลาคมนี้

ล่าสุดได้ร่วมมือกับ "วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย" เปิดตัวภาพยนตร์ซุปเปอร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ร่วมทุนสร้างไทย-จีน เรื่อง "แวนการ์ด (Vanguard)" พร้อมฉายให้แฟนๆ ชาวไทยได้ระเบิดความมันส์พร้อมกันอีกครั้ง พร้อมกับประเทศจีน หลังเลื่อนการเปิดฉายจากสถานการณ์โควิดระบาดทั่วโลก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "แวนการ์ด (Vanguard)" มีองค์ประกอบครบถ้วน สามารถตอบโจทย์ตลาดเอนเตอร์เทนเมนต์ได้เป็นอย่างดี ทั้งคอนเซ็ปท์ของภาพยนตร์ที่มีหลากหลายมิติ ซิกเนเจอร์ของคาแรคเตอร์หลักคือ ศิลปะการต่อสู้และอารมณ์ขันสไตล์เฉินหลง นอกจากนี้ยังมีความพิเศษด้านการผลิตคอนเทนต์ คือ การโคจรมาพบกันอีกครั้งของตำนานฟัดจากคู่หูผู้กำกับและนักแสดงระดับเทพของเอเชียอย่าง "สแตนลี่ ตง" และ "เฉินหลง" พร้อมทีมนักแสดงแถวหน้ารุ่นใหม่ "หยางหยาง, อ้ายหลุน, มียา มูฉี, จูเจิ้งถิง" พร้อมระเบิดความมันส์พร้อมกันวันที่ 1 ตุลาคม 2563 ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ปลุกความคึกคักตลาดหนังซูเปอร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ พร้อมฉาย แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก 1 ตุลาคมนี้
ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอลฯ

ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอลฯ กล่าวถึงภาพยนตร์ซุปเปอร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปีว่า "แวนการ์ด (Vanguard)" คือผลงานที่ผู้กำกับ "สแตนลี่ ตง" ประกาศว่าเป็นผลงานที่เขาภูมิใจที่สุด เพราะทั้งตัวเขาเอง ทีมนักแสดง และทีมงานทั้งหมดต่างทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้กันแบบสุดๆ อีกทั้งยังทุ่มทุนสร้างฉากซุปเปอร์แอ็คชั่น ตั้งแต่การเลือกสรรสถานที่ถ่ายทำได้อย่างยิ่งใหญ่ สวยงาม สมจริง ตระเวนถ่ายทำ ทั้งบนบก ในน้ำ กลางอากาศ ในหลากหลายประเทศ ได้แก่ อังกฤษ, แอฟริกา, ตะวันออกลาง, ดูไบ, ไต้หวัน, จีน พร้อมสเปเชี่ยลเอ็ฟเฟ็กซ์ต่างๆ ทั้งรถหรู เรือรบ เครื่องบิน และสัตว์ที่มาเข้าฉาก ไปจนถึงสปิริตของนักแสดงทุกคน ที่ทุ่มเทให้กับการแสดงในแต่ละฉากแบบพลีชีพกันเลยทีเดียว การันตีได้เลยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการปลุกตำนานฟัดสุดมันส์ระดับพระกาฬข้ามทวีปสไตล์เฉินหลงได้อย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีที่แท้จริง"

ปลุกความคึกคักตลาดหนังซูเปอร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ พร้อมฉาย แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก 1 ตุลาคมนี้

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "แวนการ์ด" (Vanguard) เป็นเรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ที่นำทีมโดย ถังฮั่วถิง (เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นหยู่ (หยางหยาง) ที่ต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีนและลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์นับล้านเป็นเดิมพัน

สาวกสายฟัดเตรียมพบกับความมันส์สุดระห่ำนี้ได้พร้อมกัน ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

งานนี้พี่ใหญ่ "เฉินหลง" จะนำทีมน้องใหม่ "หยางหยาง, อ้ายหลุน, มียา มูฉี, จูเจิ้งถิง" มาบู๊กันสนั่นโลกแค่ไหน พิสูจน์กันได้จากตัวอย่างภาพยนตร์

Vanguard แวนการ์ด (2020) | ตัวอย่าง Official เสียงไทย

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง "แวนการ์ด" (Vanguard) และผลงานอื่นๆ ของ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทาง https://www.tandbmediaglobal.com/, https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/ Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com