วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
URBOYTJ ส่งอัลบั้มมาสเตอร์พีซชุดแรกในชีวิต SELFMADE ทะยานขึ้นเทรนด์อันดับ 1 โลกออนไลน์
SHARE

URBOYTJ ส่งอัลบั้มมาสเตอร์พีซชุดแรกในชีวิต SELFMADE ทะยานขึ้นเทรนด์อันดับ 1 โลกออนไลน์

โพสต์โดย Aurora Jarm เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2563 - 10:20

สมการรอคอยจริง ๆ สำหรับอัลบั้ม “SELFMADE” อัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตของแร็ปเปอร์วายร้าย และศิลปินมากความสามารถแถวหน้าของวงการอย่าง “URBOYTJ” (ยัวร์บอยทีเจ) หรือ “จิรายุทธ ผโลประการ” ที่เพิ่งปล่อยทั้ง 12 เพลงคุณภาพให้แฟน ๆ ได้ฟังพร้อมกันทั้งประเทศอย่างจุใจ

URBOYTJ ส่งอัลบั้มมาสเตอร์พีซชุดแรกในชีวิต SELFMADE ทะยานขึ้นเทรนด์อันดับ 1 โลกออนไลน์

สร้างเสียงฮือฮาพร้อมได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามเกินคาด เพราะทันทีที่อัลบั้มถูกปล่อย ก็สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ฮิตติดลมจนยอดวิวพุ่งถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง “กอดได้ไหม” (ONE LAST TIME) ที่กวาดยอดวิวทะลุ 4 แสนวิว ภายใน 12 ชั่วโมง รวมไปถึงเพลง “ซุปเปอร์ไซย่า” (SUPER SAIYAN) และเพลง “SELFMADE” ก็กวาดยอดวิวทะลุแสน ซึ่งทุกเพลงยอดวิวรวมสูงกว่า 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย จนทะยานติดเทรนด์อันดับ 1 บนโลกออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืน

โดยอัลบั้ม “SELFMADE” ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซที่สุดในชีวิตของ “URBOYTJ” ตลอดระยะเวลากว่า 13 ปีที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และโลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายดนตรี ตอกย้ำการเป็นศิลปินคุณภาพ ด้วยการลงมือสร้างสรรค์ทุกเพลงด้วยตัวเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเขียนเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง รวมถึงควบคุมการผลิต เพื่อให้อัลบั้มชุดนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ และสะท้อนตัวตนที่แท้จริงของทีเจให้แฟน ๆ ได้เห็นมากที่สุด จนเรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่เตรียมขึ้นแท่นสุดยอดอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี

URBOYTJ ส่งอัลบั้มมาสเตอร์พีซชุดแรกในชีวิต SELFMADE ทะยานขึ้นเทรนด์อันดับ 1 โลกออนไลน์
URBOYTJ ส่งอัลบั้มมาสเตอร์พีซชุดแรกในชีวิต SELFMADE ทะยานขึ้นเทรนด์อันดับ 1 โลกออนไลน์

งานนี้ทีเจเลยขอถ่ายทอดทุกแง่มุมของตัวเอง ทั้งความคิด-ชีวิต และตัวตน ผ่าน 12 เพลงที่ค่อย ๆ เผยให้เห็นทุกมุมในชีวิต ซึ่งยังคงแนวดนตรีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไว้เป็นอย่างดี นั่นคือการนำเอาดนตรี Hip-Hop ผสมผสานกับแนวดนตรีต่าง ๆ ทั้ง Pop, Rock และ R&B พร้อมทั้งสอดแทรกกลิ่นอายเพลงแบบ “Kamikaze” ที่หล่อหลอมตัวตนจนเกิดเป็น DNA แบบ “URBOYTJ” ที่ไม่เหมือนใครอยู่ในทุก ๆ เพลงอีกด้วย โดยอัลบั้มนี้ทีเจร่วมงานกับศิลปินคุณภาพทั้งใน และต่างประเทศ อาทิ โอ๊ต ปราโมทย์, วี วิโอเลต, MAIYARAP (ไมยราพ) และ กานต์ The Parkinson นอกจากนั้นยังได้ร่วมงานกับทีมงานระดับโลกผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังอินเตอร์อย่าง “Kanye West” “Justin Bieber” และ "BTS” อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ความพิเศษของอัลบั้ม “SELFMADE” ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับแฟนเพลง และสาวกฮิปฮอป เตรียมอดใจรอชม Live Session สุดเอ็กคลูซีฟทั้ง 12 เพลงในอัลบั้ม ที่ทีเจขอมอบเซอร์ไพร์ส พร้อมจัดเต็มความสดใหม่ให้ชมพร้อมกันวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ทาง Youtube: URBOYTJ ติตดามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/urboytj นอกจากนั้นยังสามารถฟังอัลบั้ม “SELFMADE” ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube และ Music Streaming ทุกแพลทฟอร์ม


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com