วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
Body Slamงานเข้า! หลังถ่ายแบบคล้ายวงร็อคดัง ชาวเน็ตประชด ตั้งชื่อวงใหม่ว่า Copyslam
SHARE

Body Slamงานเข้า! หลังถ่ายแบบคล้ายวงร็อคดัง ชาวเน็ตประชด ตั้งชื่อวงใหม่ว่า Copyslam

โพสต์โดย Chamoii Jarm เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2558 - 16:29

          กลายเป็นกระแสร้อนฉ่าโซเชี่ยลกันเลยทีเดียว เมื่อวงร็อคชื่อดัง ขวัญใจชาวไทยอย่าง 'Body Slam' ถ่ายภาพแฟชั่น ให้กับเสื้อผ้าดังยี่ห้อCPS Chaps เซ็ตฉลอง 35 ปี ที่ดันไปเหมือนวงร็อคระดับโลกจากอเมริกาอย่าง Red Hot Chili Peppers เป๊ะๆเลยทีเดียว จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

          ถึงขั้นที่ชาวเน็ตประชดด้วยการเปลี่ยนชื่อวงให้เป็น "Copyslam" กันเลยทีเดียว ล่าสุดทาFacebook  CPS Chaps - Officia ก็ได้ออกมาโพสต์ เพื่อชี้แจงกระแสไฟลามทุ่งนี้โดยด่วน

 

Body Slamงานเข้า! หลังถ่ายแบบคล้ายวงร็อคดัง ชาวเน็ตประชด ตั้งชื่อวงใหม่ว่า Copyslam

ภาพจาก tvpoolonline

 

          "เรียน แฟน ๆ CPS CHAPS Fanpage ทุกท่าน ทางแบรนด์ขอขอบคุณทุกความสนใจ และทุก ๆ ความห่วงใยที่แสดงความคิดเห็นมาในโพสต์นี้นะคะ ก่อนอื่นขอเรียนชี้แจงถึงประเด็นภาพถ่ายโปรเจคท์พิเศษโดยนิตยสาร LIPS สำหรับผู้ที่ยังไม่ทราบ concept ของการถ่ายงาน และการจัดทำ campaign นี้ ดังนี้ เนื่องในปี 2015 นี้ ถือเป็นปีที่แบรนด์ CPS CHAPS ฉลองครบรอบ 35 ปี จึงได้ร่วมจัดทำเล่มพิเศษกับนิตยสาร LIPS โดย concept ในการจัดทำ, การงานถ่าย คือ Music Issue โดยนำเอา 35 ศิลปิน พรีเซ็นเตอร์ และผู้ที่เคยร่วมงานและมีความผูกพันกับทางแบรนด์ ตลอดระยะเวลา 35 ปีที่ผ่านมา 
 
          ซึ่งทุกท่านล้วนเป็นบุคคลมีความ น่าสนใจ เป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียงในทางที่ดี และได้รับการยอมรับ ยกย่องในสาขาวิชาชีพต่าง ๆ มาแต่งตัว และทำ styling ให้เป็น Star Icon (ต่างประเทศ) ผู้ซึ่งมีอิทธิพลและโด่งดังในแต่ละยุคปี ตั้งแต่ปี 1980 (ปีที่ก่อตั้งแบรนด์)-ปัจจุบัน เป็นความตั้งใจของผู้จัดทำ ที่ต้องการนำเอาทั้ง 35 ศิลปิน มาแปลงโฉมเป็น 35 Star Icons มาอยู่ในบรรยากาศ (ทั้งการแต่งตัว, styling เสื้อผ้า หน้า ผม, อุปกรณ์ประกอบฉาก, การจัดวาง layout ต่าง ๆ เพื่อให้ relate ถึงศิลปินท่านนั้น ๆ ให้มากที่สุด เราถือว่า Star Icon ที่ได้คัดสรรมาทั้ง 35 ท่านนี้ ได้ inspire ความเชื่อ, รสนิยม ลฯล ซึ่งมีผลทั้งต่อวงการแฟชั่นและวงการดนตรีต่อเนื่องมาจนถึงยุคปัจจุบัน 
 
          ทางคณะผู้จัดทำ (ทั้งแบรนด์ CPS CHAPS และนิยสาร LIPS) และศิลปินทั้ง 35 ท่าน รับทราบใน concept ของงาน และยินดีที่ร่วมสนุก สร้างสีสันให้เกิดผลงานเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบแบรนด์ใน โปรเจคท์นี้ขึ้นค่ะ อาทิเช่น คุณบี น้ำทิพย์ แต่งเป็น Bjork เพื่อนำเสนอความเป็น Star Icon ผู้ inspire ในยุคปี 1990 หรือคุณใหม่ ดาวิกา แต่งเป็น Lady Gaga ในปี 2000 เป็นต้น ทั้งนี้ในหน้าปิดท้าย (Index) ยังได้ระบุรายละเอียดของการทำงานชัดเจนว่าศิลปินทั้ง 35 ท่านนี้เป็นใครบ้าง และการถ่ายทำวันนั้นได้แต่งตัว / represent, inspired by star icon ท่านใด อีกครั้ง Big Idea ของการทำงานนี้ยังได้ถูกนำมาใช้ในงาน event ใหญ่ของเราเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 58 ที่ผ่านมาด้วย 
 
           ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นความตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลงานโดยทีมงานและศิลปินทุกท่าน เพื่อแสดงความยินดีและร่วมเฉลิมฉลองไปกับแบรนด์ CPS CHAPS หากท่านไหนต้องการดูภาพเพิ่มเติม เพื่อที่จะได้เห็นภาพรวมของการทำงานทั้งหมด ซึ่งนำเสนอโดยนิยสาร LIPS ทั้งเล่มหลักและเล่ม Supplement ขณะนี้ได้วางจำหน่ายแล้วบนแผงหนังสือทั่วไปค่ะ ทางแบรนด์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการชี้แจงนี้จะทำให้ทุกท่านเข้าใจถึง concept ในการจัดทำโปรเจคท์พิเศษนี้ค่ะ"
 
 
Body Slamงานเข้า! หลังถ่ายแบบคล้ายวงร็อคดัง ชาวเน็ตประชด ตั้งชื่อวงใหม่ว่า Copyslam
 
 
          Boxzaก็ได้แต่หวังว่า ทุกท่านจะทำความเข้าใจใหม่ในเหตุการณ์นี้ เนื่องจากไม่ได้เป็นความผิดจากตัวศิลปินนะคะ เพราะทั้งนี้ก็ไม่ได้ใช้ภาพดังกล่าวเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของวงดนตรี แต่เป็นคอนเซ็ปที่มีการเซ็ตขึ้นจากผู้อื่น(ซึ่งไม่ทราบว่าจงใจให้ซ้ำหรือไม่)เพื่อโปรโมตแบรนด์เสื้อผ้าของตนเอง
 
 
เรียบเรียงโดย Boxza.com
 
 

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com