วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
เปิดเส้นทางรักดั่งนิยาย ของราชินี AV มิยาบิ พบรักเชฟหนุ่มสุดฮอต พร้อมตอบคำถามที่ทุกคนสงสัย
SHARE

เปิดเส้นทางรักดั่งนิยาย ของราชินี AV มิยาบิ พบรักเชฟหนุ่มสุดฮอต พร้อมตอบคำถามที่ทุกคนสงสัย

โพสต์โดย Shambhala TS เมื่อ 11 ตุลาคม 2561 - 17:49

ราวกับนิยายโรแมนติกเลยก็ว่าได้ กับเรื่องราวความรักของอดีตราชินีวงการหนังผู้ใหญ่อย่าง มาเรีย โอซาว่า ที่ไปพบรักกับเชฟสุดฮอตจากประเทศฟิลิปปินส์

 

เรียกว่าเป็นหนึ่งในดาราสาวที่ชายไทยรู้จัก คุ้นเคย และเติบโตมาด้วยมากที่สุด กับสาว มาเรีย โอซาวา หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ มิยาบิ อดีตราชินี AV ที่ตีคู่มาไล่เลี่ยกับ "น้องอ้อย" หรือสาว โซระ อาโออิ แต่หลังจากที่สร้างความสุขให้ชายหนุ่มมาหลายปี สาวมาเรียก็โบกมือลาอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ แล้วไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ที่เธอหลงใหล มาเรียลุยงานวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ เป็นพิธีกร นักแสดงจนเริ่มเป็นที่รู้จักของชาวฟิลิปปินส์มากขึ้น และจุดนี้เอง ที่ความสวยงามและมากความสามารถของเธอ ไปเตะตาเชฟหนุ่มเข้า

 

เชฟหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า โฮเซ่ ซาราโซลา เชฟหนุ่มชาวฟิลิปปินส์สุดฮอต ที่มีรูปร่างหุ่นสุดกระชากใจ และชอบออกเที่ยวยามราตรีด้วย ซึ่งไปตรงกับนิสัยส่วนตัวของมาเรียที่ชอบปาร์ตี้เช่นกัน ทำให้เพื่อนของเธอได้แนะนำโฮเซ่ให้มาเรียรู้จัก เมื่อคนทั้งสองมาเจอกัน ก็ให้เกิดความรักใคร่ชอบพอกัน สานความสัมพันธ์จนพัฒนาเป็นความรักอันไร้พรหมแดน ที่ว่าไร้พรหมแดนเป็นเพราะคนทั้งสอง มาจากต่างประเทศ ต่างเชื้อชาติ ต่างวัฒนธรรม แต่สิ่งเหล่านั้นไม่อาจหยุดความรักของทั้งสองได้

 

แน่นอนว่าการที่เป็นแฟนกับอดีตราชินี AV นั้น จะต้องเจอกับคำถามสารพัดมากมาย โฮเซ่รู้เรื่องนั้นดี และเขาเผยว่าเจอคำพูดเชิงว่า "นายนี่มันโชคดีเป็นบ้า"  มาหาเขาบ่อยมาก แต่โฮเซ่ไม่สนใจอะไร เขารักและเทิดทูนมาเรียในเรื่องของการที่เธอเป็นสาวแกร่ง ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ เข้ากับคนง่ายและจัดการสิ่งต่างๆได้เยี่ยมเหลือเชื่อ แต่ถึงแม้โฮเซ่จะรักและชื่นชมมาเรียมากแค่ไหน แต่การที่ต้องบอกให้ครอบครัวทางบ้านทราบว่าเขากำลังคบกับใครอยู่นั้น เป็นเรื่องที่ยากไม่ใช่น้อย แต่เขาเสริมอีกว่าโชคดีมากที่แม่ของเขาเติบโตในแคนาดา ส่วนพ่อของเขาเป็นคนสเปน ทำให้พวกเขาเป็นคนที่โอเพ่นกว่าชาวฟิลิปปินส์ดั้งเดิม จึงไม่ได้ถือสาอะไรมาก หากโฮเซ่โตมาในครอบครัวฟิลิปปินส์ล้วน เรื่องอาจยุ่งยากกว่านี้ก็เป็นได้

 

ส่วนตอนนี้ ทั้งสองคบกันมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว ความรักสุกงอมและมีแต่จะเพิ่มมากขึ้น เมื่อสอบถามถึงการลงหลักปักฐานสร้างครอบครัว มาเรียได้เล่าว่าเธอไม่เคยมีแผนอะไรในหัวล่วงหน้าเลย เธอแค่มาที่ฟิลิปปินส์เพราะชื่นชอบประเทศนี้ ไม่รู้ด้วยว่าจะมาไกลถึงเพียงนี้ เธอแค่โฟกัสกับงานที่ทำอยู่ มุ่งลุยธุรกิจเลาจ์ชื่อ La Maison แต่ตอนนี้เธอมีทุกอย่างพร้อมแล้ว มีวีซ่า บัตรเครดิต เธอจึงตัดสินใจว่าจะลงหลักปักฐานอยู่ที่นี่ ณ ตอนนี้ชีวิตเธอดีเยี่ยมมาก ทั้งเรื่องงานและความรัก ล่าสุดก็เพิ่งแฮปปี้เบิรธเดย์ฝ่ายชายไปเมื่อสิ้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ก็ขอให้ทั้งสองมีความ สุขมากๆนะครับ...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: lifestyle.abs

Photo credit: maria.ozawa/instagramchefjosesarasola/instagram


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com