วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567
ศาลชี้ชะตา ธนาธร เพราะผมต่อต้านเขา
SHARE

ศาลชี้ชะตา ธนาธร เพราะผมต่อต้านเขา

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2562 - 15:12

ขยี้ข่าว กับ ยุคล วิเศษสังข์ รายการที่จะนำเสนอการแตกประเด็นสังคมสุดร้อนแรงที่กำลังเป็นกระแสให้แฟน ๆ ได้ทันทุกกระแส ไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน ดำเนินรายการโดย คุณยุคล วิเศษสังข์ พิธีกรฝีปากกล้าแถวหน้าของวงการทีวีไทย ซึ่งในอาทิตย์นี้ เขาจะมาขยี้ข่าวกับประเด็น  ศาลชี้ชะตา “ธนาธร” เพราะผมต่อต้านเขา   | “เอ๋” เล่นของบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ “อยู่-ไม่-ได้”  | 2พ่อลูก บอก “ทักษิณ” แกล้ง ที่ดิน 1,700 ไร่

วันที่ 15 พ.ย. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ แถลงปิดคดีบริษัท วี-ลัค มีเดีย จำกัด ต่อสาธารณะ โดยสรุป 4 ข้อ คือ

1.วีลัค ไม่ใช่สื่อไปแล้ว วีลัคยุติการดำเนินการไปแล้วตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2561 ไม่มีผลิตภัณฑ์ ไม่มีสินค้า ไม่มีรายได้ ไม่มีพนักงาน วันที่ผมเดินเข้าไปสมัคร วันที่ 6 กุมภาพันธ์ บริษัทวีลัค ไม่มีสิ่งเหล่านี้แล้ว

2. ผมยังเป็นผู้ถือหุ้นสื่อหรือไม่ มีการอ้างอิงถึง บอจ.5 (การส่งงบการเงินประจำปีและบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น) ว่าผมยังเป็นผู้ถือหุ้น จนถึงวันที่ 21 มีนาคม 2562 แต่ข้อเท็จจริงในการทำธุรกรรมการโอนหุ้น ระหว่างผมกับคุณสมพร (จึงรุ่งเรืองกิจ) จนถึงวันนี้ยังไม่มีใครมีหลักฐานเป็นอื่น ไม่มีใครมีหลักฐานที่เป็นวิทยาศาสตร์ หรือหนักแน่นเพียงพอที่จะมาหักล้างข้อเท็จจริงของการโอนหุ้นได้ ธุรกรรมในวันนั้นเสร็จถ้วนกระบวนการไปเรียบร้อยแล้ว

ศาลชี้ชะตา ธนาธร เพราะผมต่อต้านเขา
ศาลชี้ชะตา ธนาธร เพราะผมต่อต้านเขา

3.การถือหุ้นสื่อของผมผิดเจตนารมย์หรือไม่ ซึ่งผมชี้ให้ทุกท่านเห็นแล้ว ว่า ผมไม่มีเจตนารมย์ที่จะใช้บริษัทวีลัค หรือผลิตภัณฑ์ของบริษัทวีลัค ให้คุณให้โทษใดๆ ทั้งบริษัทวีลัคยังปิดตัวก่อนที่พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยการเลือกตั้งจะออกเสียด้วยซ้ำ

4.กระบวนการพิจารณาคดีมีความถูกต้องเป็นธรรมกับผมหรือไม่ ผมชี้ให้เห็นแล้วว่าคณะกรรมการสืบไต่สอบสวนยังเรียกพยานไปให้ปากคำอยู่ ในวันที่ 22 พฤษภาคม แต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2562 คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้แทงเรื่องคำร้องนี้ เข้าสู่ศาลรัฐธรรมนูญ โดยที่คณะกรรมการสืบสวนไต่สวนยังพิจารณาคดีอยู่

ศาลชี้ชะตา ธนาธร เพราะผมต่อต้านเขา
ศาลชี้ชะตา ธนาธร เพราะผมต่อต้านเขา

ทั้งนี้ทางรายการขยี้ข่าวยังมีประเด็นอีกสองประเด็นคือ | “เอ๋” เล่นของบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ “อยู่-ไม่-ได้”  | 2พ่อลูก บอก “ทักษิณ” แกล้ง ที่ดิน 1,700 ไร่ ไปขยี้กันต่ออย่างดุเด็ด เผ็ด มันส์ ในรายการขยี้ข่าวกับ ยุคล วิเศษสังข์ ที่ช่อง จาม.com สามารถเข้าไปติดตามข่าว สาระอันร้อนแรงกันต่อได้ที่ รายการขยี้ข่าว ตามลิ้งที่แปะไว้ให้ด้านล่างนี้ได้เลยน๊า

ศาลชี้ชะตา ธนาธร เพราะผมต่อต้านเขา
ศาลชี้ชะตา ธนาธร เพราะผมต่อต้านเขา
ศาลชี้ชะตา ธนาธร เพราะผมต่อต้านเขา
ศาลชี้ชะตา ธนาธร เพราะผมต่อต้านเขา

ติดตามการขยี้ทุกประเด็นร้อนแบบแซ่บถึงทรวง ในรายการ "ขยี้ข่าว กับ ยุคล วิเศษสังข์" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ทาง Facebook Fanpage : จาม และ Youtube Channel : จาม  


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com