วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
BNK 48  ทำ โอตะขาแข็ง!! วิจารณ์สนั่น FAN FESTIVAL ล่าสุด
SHARE

BNK 48 ทำ โอตะขาแข็ง!! วิจารณ์สนั่น FAN FESTIVAL ล่าสุด

โพสต์โดย 00 เมื่อ 24 ธันวาคม 2561 - 10:30

สำนักข่าวคมชัดลึก รายงานว่า วันที่ 23 ธ.ค. 2561 ที่ห้างเซ็นทรัลเวสเกตได้มีการจัดงาน BNK48Fan Festival 2018 โดยภายในงานมีกิจกรรมให้แฟนคลับหรือที่เรียกว่าโอตะของวง bnk 48 ได้ไปถ่ายรูป 2shot กับเฌอปราง น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันของวง

BNK 48  ทำ โอตะขาแข็ง!! วิจารณ์สนั่น FAN FESTIVAL ล่าสุด

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ภายในงานอีกมากมาย เช่น การออกบูธของกลุ่มโอตะหรือบ้านต่างๆ ที่ชื่นชอบไอดอลของตัวเองเพื่อช่วยโปรโมทกิจกรรมการเลือกตั้งของวง bnk 48 ซึ่งจะประกาศผล ในวันที่ 26 ม.ค. 2562 โดย ลำดับที่ 1-16 จะได้เป็น เซ็มบัตสึในซิงเกิ้ลที่ 6 และ ลำดับที่ 17 ถึง 32 จะได้ร่วมร้องเพลงรองของซิงเกิ้ลที่ 6 และหากใครได้ ผลโหวตชนะเป็นลำดับที่ 1 จะได้เป็นเซ็นเตอร์ ของซิงเกิ้ลชุดที่ 6 อีกด้วย

BNK 48  ทำ โอตะขาแข็ง!! วิจารณ์สนั่น FAN FESTIVAL ล่าสุด

สำหรับกิจกรรมต่างๆ อย่างอื่นของกลุ่มโอตะเช่นการเปิดเวทีให้ขึ้นมาร้องเพลง ในแต่ละบ้าน ส่วนใหญ่บรรดาโอตะแต่งเพลงขึ้นมาใหม่สำหรับไอดอลที่ตนเองที่ชื่นชอบ หรืิอ ที่เรียกกันว่า "แฟนซอง" รวมทั้งการเปิดมิวสิควีดีโอของแต่ละเมมเบอร์ ที่โอตะจัดทำขึ้นเอง

BNK 48  ทำ โอตะขาแข็ง!! วิจารณ์สนั่น FAN FESTIVAL ล่าสุด

กิจกรรมสำคัญคือการเปิดโอกาสให้เหล่าโอตะของเมมเมอร์ 51 คนของวง BNK48 ได้ทำกิจกรรมเชิญชวนให้เหล่าโอตะคนอื่นๆ มาร่วมโหวตเลือกไอดอลของตัวเอง ให้ติดอันดับ 16 คนแรกเพื่อจะได้ร่วมทำเพลงหลักในซิงเกิ้ลชุดที่ 6

BNK 48  ทำ โอตะขาแข็ง!! วิจารณ์สนั่น FAN FESTIVAL ล่าสุด

อย่างไรก็ตามภายในงานมีกลุ่มโอตะหลายคนได้วิจารณ์ถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า ไม่มีความสะดวกสบายเนื่องจากงานได้เริ่มตั้งแต่ 10.45 น. และเลิกในเวลาเกือบ 20.00 น. ซึ่งระหว่างนั้นทางผู้จัดงานได้มีกฎเข้มงวดว่าห้ามกลุ่มแฟนคลับนั่งลงกับพื้นในทุกพื้นที่ของการจัดงาน ทำให้กลุ่มแฟนคลับต้องยืนตลอดการจัดงานเป็นระยะเวลาเกือบ 8 ชั่วโมง

BNK 48  ทำ โอตะขาแข็ง!! วิจารณ์สนั่น FAN FESTIVAL ล่าสุด

ละแม้ว่าทางผู้จัดงานได้เปิดโซนขายอาหารขายน้ำ เพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้ไปซื้อดื่มและรับประทานระหว่างมาร่วมงาน ก็มีกฎอย่างเข้มงวดเช่นกันว่าห้ามแฟนคลับทั้งหลายนำอาหารและเครื่องดื่มออกจากบริเวณที่จัดงาน และห้ามนั่งทานน้ำหรืออาหารบริเวณพื้นที่การขายอาหารเช่นกัน ทำให้กลุ่มแฟนคลับต้องยืนรับประทานอาหารและดื่มเครื่องดื่ม เนื่องจากพื้นที่โซนนี้ไม่มีโต๊ะ เก้าอี้ให้กลุ่มแฟนคลับนั่งดื่ม และรับประทานอาหาร เพื่อพักขา มีเพียงเคาน์เตอร์คิดเงินและเคาน์เตอร์จ่ายอาหารเท่านั้น สร้างความลำบากให้กับกลุ่มแฟนคลับเป็นอย่างมาก

BNK 48  ทำ โอตะขาแข็ง!! วิจารณ์สนั่น FAN FESTIVAL ล่าสุด

นอกจากนี้หากทานอาหารและน้ำไม่หมดก็ต้องเทอาหารและน้ำทิ้งไป เพราะทางผู้จัดสั่งห้ามนําอาหารและเครื่องดื่มออกจากบริเวณโซนขายอาหาร หรือถ้านำออกไปก็ไม่สามารถนำอาหารกลับเข้ามาในงานได้อีกถึงแม้จะเป็นอาหารของผู้จัดเองก็ตาม

และหาก Staff เห็นแฟนคลับคนไหนนั่งลงกับพื้นเมื่อไหร่จะรีบเข้าไปหัามนั่งโดยเด็ดขาด ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่าการจัดงานครั้งนี้มีพื้นที่ว่างแต่ทำไมไม่จัดโซนให้กลุ่มแฟนคลับบางคนที่มีอายุมาก เด็กๆ หรือบางคนที่มาจากต่างจังหวัดได้นั่งพักผ่อนบ้าง การให้ยืนตลอดเวลา 8 ชั่วโมงทำให้มีการวิจารณ์กับหรือเหน็บแหนมว่า การจัดงานครั้งนี้เป็นการจัดงานแบบค็อกเทลคือให้กลุ่มแฟนคลับยืนกันทั้งงาน จนกว่างานจะเสร็จ เพราะทางผู้จัดไม่อำนวยความสะดวกให้กับแฟนคลับเลย

ทั้งนี้หากทางผู้จัดเปิดโซนขายอาหารและเครื่องดื่มก็ควรจะจัดพื้นที่ให้กลุ่มแฟนคลับได้มานั่งพักช่วงระหว่างรอทำกิจกรรมกันบ้าง หรือการซื้อน้ำและอาหารก็เช่นกัน ซึ่งหากทานไม่หมดก็สามารถที่จะนำออกไปจากโซนอาหารและเครื่องดื่มได้ ซึ่งแฟนคลับหลายคนก็ได้คนบอกว่า อาหารและน้ำที่แฟนคลับซื้อก็เป็นเงินที่จ่ายเอง จึงสมควรจะเป็นสิทธิของพวกเขาที่จะนำอาหารและเครื่องดื่มออกมาจากงานได้ เพื่อจะไปหาที่นั่งดื่มหรือนั่งทานอาหารข้างนอกงานไม่ใช่ให้ยืนกินหรือยืนดื่มน้ำตลอดงาน เพราะถ้าผู้จัดไม่มีโต๊ะเก้าอี้ให้แฟนคลับนั่งดื่มกิน ก็ควรที่จะนำอาหารเครื่องดื่มออกไปหาที่นั่งกินนอกงานได้บ้าง หรือถ้าจะไม่ให้ออกไปจากงานก็ควรจัดพื้นที่ที่มีโต๊ะเก้าอี้ให้แฟนคลับได้นั่งพักกินอาหารดื่มน้ำได้ด้วย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก komchadluek

BNK 48  ทำ โอตะขาแข็ง!! วิจารณ์สนั่น FAN FESTIVAL ล่าสุด

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com