วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
หนุ่มเสื้อเหลืองระบาย แฉโดนทิ้งมวลชนให้ปะทะ 
SHARE

หนุ่มเสื้อเหลืองระบาย แฉโดนทิ้งมวลชนให้ปะทะ 

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2563 - 16:05

สืบเนื่องจากคณะราษฎร แถลงการณ์ว่า ในวันที่ 8 พ.ย.63 จะมีการชุมนุมใหญ่เพื่อทำกิจกรรมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถ.ราชดำเนิน เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมความพร้อม กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนจำนวน 15 กองร้อย ทั้งนี้ภายในพื้นที่ชุมนุมดังกล่าว มี 2 ม็อบเข้าปะทะกัน นั่นคือม็อบคณะราษฎร และ ม็อบเสื้อเหลือง ทางด้านหนุ่มเสื้อเหลืองออกมาปล่อยโฮ กลุ่มเสื้อเหลือง ทิ้งมวลชน

หนุ่มเสื้อเหลืองระบาย แฉโดนทิ้งมวลชนให้ปะทะ 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มคนเสื้อเหลืองที่มาจาก จ.ชลบุรี ที่ไปร่วมชุมนุมหน้ารัฐสภา ได้เผยแพร่คลิปหลังจากปะทะกับม็อบคณะราษฎรเมื่อวันที่ 17 พ.ย.63 ว่า.. ตนจะพูดเรื่องการพามวลชนมาร่วมอุดมการณ์ ทำให้คุณมีภาพลงสื่อโซเชียล มีผลงานให้รัฐบาล มีผลงานที่หน้ารัฐสภา คุณรู้ไหมว่าคนพวกนั้นเขามาจากไหน

หนุ่มเสื้อเหลืองระบาย แฉโดนทิ้งมวลชนให้ปะทะ 
หนุ่มเสื้อเหลืองระบาย แฉโดนทิ้งมวลชนให้ปะทะ 

เมื่อคืนเวลาประมาณ 1 ทุ่มกว่า(17 พ.ย.) เกิดเหตุอะไรขึ้นคุณเห็นอยู่แล้ว ม็อบคณะราษฎร เขาผลักดันมา ตำรวจทิ้งแนวหมดแล้ว เหลือแต่แนวประชาชนคนเสื้อเหลือง ก็คือกลุ่มของ ศปปส. หรือไทยภักดี มีมวลชนอยู่ประมาณ 500-1,000 คน ไม่น่าเกินนี้ กล้าการันตีได้เลยว่า มวลชนที่อยู่ในนั้นมีเด็ก คนท้อง คนแก่ มีการ์ดคนดูแลที่เป็นวัยรุ่น ไม่เกิน 20 หรือ 30 คน คุณจัดตั้งมวลชน กิจกรรมคุณเสร็จตั้งแต่บ่าย 2 ทำไมคุณไม่บอกมวลชนให้กลับบ้าน แล้วรถทัวร์ที่เอาเขามา ทำไมมาทิ้งเขา บอกมารับตอนเช้าอีกวัน มันไม่ใช่นะ เหมือนคุณเอาพวกเขาไปเทหน้ารัฐสภา

เอามวลชนมามีแต่คนแก่ คนเหล่านั้นเขามากัน 12 รถบัส เขาทิ้งบ้านมา เขามาจากชลบุรี เพราะคุณให้คำมั่นเขาว่าจะมาทำอุดมการณ์คืออะไร คือไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ แต่ผมถามจริงๆ คุณทำเสร็จแล้ว ทำไมไม่เอาประชาชนกลับ คุณไม่สงสารเขาเหรอ ผมไปช่วยจนเสียงหาย ไม่มีโทรโข่ง ไม่มีอุปกรณ์ ไปตัวคนเดียว ต้องพามวลชนเข้าแฟลตทหารหนีตาย

เขามาร่วมกับคุณ แต่คุณเทเขา คุณรู้ไหมว่าเมื่อคืน(17 พ.ย.) ตี 1 กว่ารถจะมาครบ แล้วทุกคนร้องไห้ ข้าวไม่มีกิน น้ำไม่มีดื่ม จนมี ส.ส.หรือส.ว.นั่งรถอัลพาร์ดมาเยี่ยมประชาชน เขาไปซื้อข้าวซื้อน้ำมาให้ แต่มวลชนมี 500 กว่าคน แจกแต่จุดหน้า จุดหลังไม่ได้กิน เมื่อวานทหารไม่ได้ให้เข้า แต่พวกเราผลักดันเพื่อเอาประชาชนเข้าไป

หนุ่มเสื้อเหลืองระบาย แฉโดนทิ้งมวลชนให้ปะทะ 
หนุ่มเสื้อเหลืองระบาย แฉโดนทิ้งมวลชนให้ปะทะ 

ผมเห็นป้าคนหนึ่งเหมือนยายของผม แกวิ่งไม่ไหว แกน่าสงสารมาก ประเทศไทยไม่ควรมาถึงจุดนี้ ต้องด่าคนที่นำมา ผมรับไม่ได้จริงๆ กดแชร์ให้ดังไปถึงคนที่พามา คนพามาไม่เท่าไหร่ แต่คนที่บอกให้อยู่ต่อ บอกเลยว่า ระย.. ให้เขาอยู่ แต่ไม่มาดูแล ไม่ส่งคนมาช่วย คุณสู้เด็กไม่ได้หรอก คุณเอาคนแก่ไปสู้กับเด็กได้ไง เมื่อคืนผมพกอาวุธไป แต่ไม่ได้ใช้ และห้ามด้วยว่าอย่าตีกัน มันไม่ควรมาถึงจุดนี้ คนที่ตั้งเป้าหมายให้ประชาชนตีกัน คุณตั้งเป้าหมายอะไร ตอบประชาชนให้ได้ ต้องการอะไรจากสังคม ผมขอประณาม การจัดมวลชนแบบนี้ไม่ถูกต้อง ครั้งหน้าขอเถอะ อย่าจัดมวลชนมาปะทะมวลชนเลย เราสู้เด็กๆ เขาไม่ได้หรอก คุณใช้หลักวิชาการของความรู้ความจริงไปเผยแพร่ตามที่สาธารณะดีกว่า ตนว่าสิ่งที่คุณทำมันผิดมาก เอามวลชนมาปะทะกัน แล้วเข้าสู่อำนาจ คุณเข้าสู่อำนาจได้ จะอยู่ในอำนาจได้กี่ปี มันจะเป็นบาปติดตัวด้วย

อย่าบอกว่าจะฟ้องผม คุณฟ้องมาเลยว่าทำให้กลุ่มคุณเสียชื่อเสียง คุณฟ้องผม แล้วคุณพูดมาด้วยว่าคุณอยู่ตรงไหนของแฟลตทหาร แล้วใครเป็นคนพาเข้า คุณพูดให้ได้ ถ้าไม่มีความจริงมาพูด ผมตบหน้าคุณนะ แล้วมาดูกัน ไม่ใช่เหลืองกัดกันเอง แต่เอาความจริงมาพูดกัน มึงหนี มึงเอาอาชีวะมาเป็นโล่ให้พวกมึง ไอ้น้องหัวโล้นที่ถือมีด พี่น้องเรา วันนี้ขอฝากช่วยแชร์ประณามเขาว่าอย่าเทมวลชนและประชาชน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก EasyYukhon


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com