วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
แรมโบ้ ซัด ทักษิณ รังแกและทำร้ายตัวเอง ประชาชน จึงออกมาขับไล่
SHARE

แรมโบ้ ซัด ทักษิณ รังแกและทำร้ายตัวเอง ประชาชน จึงออกมาขับไล่

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 9 มกราคม 2564 - 16:07

แรมโบ้อีสาน หรือ สุภรณ์ โต้กลับ ทักษิณ การลุกขึ้นมาชุมนุมของกลุ่มนักศึกษาในประเทศไทยเวลานี้ ขอนายทักษิณ คิดทบทวนให้ดีว่าเป็นการชุมนุมที่เป็นไปตามกฎหมายหรือไม่ อีกทั้งยังเป็นการชุมนุมที่ก้าวล่วงจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ หวังคิดล้มล้างสถาบัน ยืนยันไม่มีอำนาจไหนไปรังแกท่าน อย่าไปคิดว่ามีอำนาจไหนมารังแก จิตคงสับสน คิดมากเลยวิตกกังวลไปเองมากกว่า นายทักษิณเองต่างหาก ที่ต้องยอมรับความจริงว่า ได้รังแกและคิดร้ายทำร้ายตัวเองตลอดมา

แรมโบ้ ซัด ทักษิณ รังแกและทำร้ายตัวเอง ประชาชน จึงออกมาขับไล่

9 ม.ค.2564 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์สื่อ 'ไทยเอ็นไควเออร์'ยอมรับก่อนรัฐประหาร 49 ยังเดียงสาทางการเมือง ไม่รู้ว่าไทยเป็น 'รัฐซ้อนรัฐ' ชี้การลุกขึ้นประท้วงของนักศึกษา คือภาพสะท้อนความต้องการประชาธิปไตย ไม่เอาทหาร และไม่เอาการรับรองรัฐประหารจากสถาบันฯ โดยนายสุภรณ์ฯ ระบุว่า ไม่อยากให้นายทักษิณมองว่าที่ผ่านมาประเทศไทยเป็นรัฐซ้อนรัฐ หรือเป็นรัฐแบบใด หรือเป็นผู้เดียงสาและไม่เข้าใจสภาวะรัฐซ้อนรัฐของไทยมากนัก จนกระทั่งโดนขับไล่นั้น

แรมโบ้ ซัด ทักษิณ รังแกและทำร้ายตัวเอง ประชาชน จึงออกมาขับไล่
แรมโบ้ ซัด ทักษิณ รังแกและทำร้ายตัวเอง ประชาชน จึงออกมาขับไล่

ตนอยากให้ดูที่ต้นเหตุถึงการขับไล่มากกว่า ว่านายทักษิณได้ทำอะไรลงไปบ้าง และสร้างความเสียหายให้กับประเทศอย่างไร ซึ่งจะต้องยอมรับความจริงในเรื่องนี้ ไม่มีใครเชื่อว่านายทักษิณจะอ่อนเดียงสา แต่เชื่อว่าเป็นเพราะ ดื้อและมีอัตตาเชื่อมั่นในตัวเองสูงเกินไป ไม่ยอมรับฟังคนที่หวังดีที่เตือนสติมากกว่า จนทำให้เกิดปัญหามากมายนำมาสู่ความขัดแย้งและความผิดพลาดล้มเหลวในการบริหารบ้านเมือง ปล่อยให้มีการเอื้อประโยชน์ให้กับบริวารและพวกพ้องอย่างมากมาย

ส่วนที่นายทักษิณบอกว่าอยากไปให้ไกลจากการเมือง แต่มีผู้มีอำนาจยังคงรังแกเขาอยู่ ผู้มีอำนาจหวาดกลัวเขา เหมือนเป็นผีดิบทางการเมืองนั้น นายสุภรณ์ระบุว่าส่วนตัวไม่เชื่อว่าจะเป็นเหตุผลที่แท้จริง เพราะส่วนตัวเชื่อว่านายทักษิณ ยังคงอยากมีอำนาจ ทางการเมือง อยากเป็นผีดิบกระหายอำนาจทางการเมืองเสียเองมากกว่าโดยเห็นจากพฤติกรรมที่ผ่านมาไม่เคยหยุดที่จะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการเมืองเลย แม้การเลือกตั้งท้องถิ่นระดับอบจ.ที่ผ่านมายังเข้าไปยุ่งในการหาเสียงเลือกตั้งที่จ.เชียงใหม่ และ จ.เชียงราย ซึ่งคำพูดดังกล่าวถือเป็นการพูดใส่ร้ายกล่าวหาคนอื่นและให้ตัวเองดูดีเท่านั้น ถ้าต้องการยุติบทบาททางการเมืองอย่างจริงจัง ควรนั่งแถลงข่าวให้ชัดเจนเลยว่าจะล้างมือและไม่สนับสนุนพรรคการเมืองใดๆและนักการเมืองหน้าไหนทั้งสิ้น แม้แต่กลุ่มคนเสื้อแดงทั้งหลาย หรือพวกแดงล้มเจ้าที่หลบหนีอยู่ในต่างประเทศ ก็จะไม่มีวันช่วยเหลือสนับสนุนอีกต่อไป ซึ่งอาจทำให้คนไทยส่วนใหญ่เริ่มเชื่อใจขึ้นมาบ้าง

แรมโบ้ ซัด ทักษิณ รังแกและทำร้ายตัวเอง ประชาชน จึงออกมาขับไล่
แรมโบ้ ซัด ทักษิณ รังแกและทำร้ายตัวเอง ประชาชน จึงออกมาขับไล่

สำหรับการลุกขึ้นมาชุมนุมของกลุ่มนักศึกษาในประเทศไทยเวลานี้ ขอนายทักษิณ คิดทบทวนให้ดีว่าเป็นการชุมนุมที่เป็นไปตามกฎหมายหรือไม่ อีกทั้งยังเป็นการชุมนุมที่ก้าวล่วงจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ หวังคิดล้มล้างสถาบัน ซึ่งนายทักษิณก็รู้แก่ใจว่ามีกลุ่มบุคคลใดเป็นอีแอบหนุนหลังอยู่ ซึ่งเรื่องก้าวล่วงสถาบันนี้เป็นที่กระทบกับจิตใจของประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศ ที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่มีวันที่คนไทยจะยอมเด็ดขาด ขณะเดียวกันประเทศกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องการความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการแก้ไขวิกฤติของประเทศ ดังนั้นขอร้องให้นายทักษิณ อย่าคิดสนับสนุนหรืออยู่เบื้องหลังของกลุ่มผู้ชุมนุมเลย ทั้งนี้ตนเองก็ไม่มั่นใจว่าที่มีการชุมนุมนั้นแกนนำต่อสู้เพื่ออนาคตของตัวเองที่ได้ท่อน้ำเลี้ยงจากใครมาทำการชุมนุม หรือชุมนุมเพื่ออนาคตของประเทศหรือของบุคคลที่เป็นอีแอบอยู่เบื้องหลังกันแน่ เหมือนดังเช่นการชุมนุมในอดีตที่ผ่านมา

" ในอดีตการชุมนุมของกลุ่มนปช.หรือคนเสื้อแดง เราก็รู้กันทั้งบ้านทั้งเมืองว่า คนที่อยู่เบื้องหลังคือใคร และได้รับทุนสนับสนุนน้ำเลี้ยงจากใคร และต่อสู้เพื่อใคร เป้าหมายคืออะไร ใครคือผู้รอรับผลประโยชน์ ตนคงไม่ต้องไปเล่าเรื่องราวฟื้นฟูความทรงจำในอดีตให้กลับขึ้นมาอีก เพราะตนไม่อยากรื้อฟื้นเรื่องราวการต่อสู้ในอดีต ที่เคยเจ็บปวดเพราะประชาชนส่วนใหญ่ถูกหลอกให้มาลงถนนต่อสู้เพื่อได้มาซึ่งอำนาจของกลุ่มคนบางคน ซึ่งนายทักษิณรู้ดีแก่ใจ ตนขอร้องนายทักษิณว่า ถ้ารักและห่วงใยประเทศจริงและอยากไปให้ไกลจากการเมือง ควรหยุดพูดวิพากย์วิจารณ์เสียที เพราะยิ่งพูดยิ่งจะทำให้เกิดความแตกแยกอย่างต่อเนื่องไม่มีวันจบสิ้น ตนยืนยันไม่มีอำนาจไหนไปรังแกท่าน อย่าไปคิดว่ามีอำนาจไหนมารังแก จิตคงสับสน คิดมากเลยวิตกกังวลไปเองมากกว่า นายทักษิณเองต่างหาก ที่ต้องยอมรับความจริงว่า ได้รังแกและคิดร้ายทำร้ายตัวเองตลอดมา สาเหตุเกิดจากความเชื่อในอำนาจที่ครอบครองอยู่จนเกิดความคิดเก่งกล้าท้าทายอำนาจประชาชนมากกว่า จึงนำไปสู่การชุมนุมขับไล่นายกฯและรัฐบาล

ตนเชื่อว่าถ้านายทักษิณลองตั้งใจหยุดพูดหยุดวิพากย์วิจารณ์ สักปีสองปีและไม่ยุ่งเกี่ยวการเมืองจริงๆอีกเลย ตนเชื่อว่า ประเทศไทยจะลดความขัดแย้ง ความสงบสุขและสันติสุข จะกลับคืนมามากกว่านี้อย่างแน่นอน" นายสุภรณ์กล่าว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก คมชัดลึก


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com