วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
แอมมี่ แถลงต่อศาล ยอมรับเงื่อนไขทุกอย่าง อยากเจอลูกสาว
SHARE

แอมมี่ แถลงต่อศาล ยอมรับเงื่อนไขทุกอย่าง อยากเจอลูกสาว

โพสต์โดย Nabi เมื่อ 11 พฤษภาคม 2564 - 16:37

แอมมี่ เดอะบอตทอมบูลส์ แถลงต่อศาล ไม่เคยคิดหลบหนี ใส่กำไลอิเล็กทรอนิกส์ หรือ EM ก็รู้สึกยินดีหากศาลกำหนดเงื่อนไขดังกล่าว หากศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ตนยืนยันว่าจะใช้อำนาจในการเป็นพ่อ ดูแลให้แอมมี่ ปฏิบัติตามคำสัญญาที่ให้ต่อศาลไว้ได้

แอมมี่ แถลงต่อศาล ยอมรับเงื่อนไขทุกอย่าง อยากเจอลูกสาว

11 พฤษภาคม2564 นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือแอมมี่ เดอะบอตทอมบูลส์ จำเลยที่ 17 คดีชุมนุมคณะราษฎร 2563 ปักหมุดสนามหลวง แถลงต่อศาลในนัดไต่สวนคำร้องขอปล่อยชั่วคราว ว่า ตนเองมีหน้าที่เหมือนพ่อและแม่ทั่วไป ที่จะต้องดูแลส่งเสียลูกสาว และก่อนถูกส่งตัวเข้าเรือนจำก็ได้พาลูกสาวไปเรียนว่ายน้ำ เพราะลูกสาวสอบตกวิชาว่ายน้ำคนเดียวในชั้นเรียน จึงรู้สึกห่วงใยลูกสาวมากที่สุด แม้จะออกมาต่อสู้ทางการเมืองก็ตาม แอมมี่ ยังแถลงต่อศาลอีกว่า ก่อนเข้าเรือนจำตนเองมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับกระจกตา การรับแสงน้อยลงทุกวัน การรักษาต้องผ่าตัดเปลี่ยนกระจกตาเท่านั้น ซึ่งโรงพยาบาลราชทัณฑ์ไม่มีแพทย์เฉพาะทาง และเมื่อเข้าเรือนจำยังมีอาการความดันโลหิตสูงด้วย

แอมมี่ แถลงต่อศาล ยอมรับเงื่อนไขทุกอย่าง อยากเจอลูกสาว
แอมมี่ แถลงต่อศาล ยอมรับเงื่อนไขทุกอย่าง อยากเจอลูกสาว

ยืนยันที่ผ่านมาไม่เคยหลบหนี ส่วนการเดินทางไปจังหวัดพระนครศรียุธยา เนื่องจากไปพักผ่อน แต่งเพลง และทำธุรกิจ โดยจะเดินทางไปเฉลี่ยเดือนละ 2-3 ครั้ง ขณะที่ถูกจับก็เดินทางไปพักผ่อนไม่ได้หลบหนี และหากตนเองได้รับการปล่อยชั่วคราวก็ยินดีรับทุกเงื่อนไขที่ศาลกำหนด เช่น การไม่พูดถึงสถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่ออกนอกประเทศ ไม่ร่วมชุมนุมที่ก่อให้เกิดการยั่วยุหรือก่อให้เกิดความรุนแรงและจะมารายงานตัวที่ศาลทุกนัด

แอมมี่ แถลงต่อศาล ยอมรับเงื่อนไขทุกอย่าง อยากเจอลูกสาว

ส่วนการใส่กำไลอิเล็กทรอนิกส์ หรือ EM ก็รู้สึกยินดีหากศาลกำหนดเงื่อนไขดังกล่าว แต่ส่วนตัวก็ยังกังวลเกี่ยวกับเรื่องสัญญาณที่จะส่งผลต่อการทัวร์คอนเสิร์ตที่จะต้องเดินทางข้ามจังหวัด บิดาของแอมมี่ได้กล่าวต่อศาลว่า ที่ผ่านมา ตั้งแต่เด็ก แอมมี่มีจิตใจดี รักเพื่อนฝูง มีความประพฤติดีมาเสมอและไม่เคยได้รับการตัดสินโทษ ทางคดีอาญา ปัจจุบันแอมมี่มีส่วนในการดูแลค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว สำหรับการเลี้ยงดูบุตรสาว มีการเอาใจใส่อย่างดี ในทุกสัปดาห์ แอมมี่ จะพาบุตรสาวมาพักที่บ้านของตน ตลอด ทั้งนี้หากศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ตนยืนยันว่าจะใช้อำนาจในการเป็นพ่อ ดูแลให้แอมมี่ ปฏิบัติตามคำสัญญาที่ให้ต่อศาลไว้ได้

แอมมี่ แถลงต่อศาล ยอมรับเงื่อนไขทุกอย่าง อยากเจอลูกสาว

ทั้งนี้ด้านมารดา กล่าวว่า แอมมี่มีอุปนิสัยร่าเริง รักเพื่อนฝูง ที่ผ่านมาทราบเรื่องธุรกิจที่แอมมี่ทำกับเพื่อน ที่เคยเรียนด้วยกันที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ประกอบธุรกิจ ที่จังหวัดอยุธยาเป็นที่พักกับร้านอาหารกึ่งผับ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา แอมมี่เดินทางไปกลับเป็นปกติ ทั้งนี้หากศาลมีคำสั่งปล่อยตัว จะดูแลให้บุตรชายปฏิบัติตามคำสั่งของศาลอย่างดี

ขอบคุณข้อมูลจาก EasyYukhon



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com