วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

เพื่อไทยชนะ

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 31 มกราคม 2565 - 09:37

สุรชาติ ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อม หลักสี่-จตุจักร ชี้ฝ่ายประชาธิปไตยได้คะแนนรวม 2 พรรค กว่า 60% ของผู้มาใช้สิทธิ ขณะที่ สุรชาติ ขอบคุณทุกคนและคู่แข่ง ยืนยันทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร ดูแลประชาชนอย่างเท่าเทียม

เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2565  เวลา 20.35น. ที่ทำการพรรคเพื่อไทย แกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายสุรชาติ เทียนทอง ว่าที ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 9 หลักสี่-จตุจักร ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อมหลังผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการมาเป็นอันดับ 1

นายสุรชาติ กล่าวว่า "ขอบคุณทุกคะแนนเสียงในเขตหลักสี่-จตุจักร ที่ให้โอกาส ทุกคะแนนมันไม่สามารถบ่งบอกความรู้สึกได้จริงๆ ขอบคุณพรรคเพื่อไทย ตนคงไม่ได้มานั่งอยู่ตรงนี้ถ้าพรรคเพื่อไทยไม่ให้โอกาส ขอบคุณผู้สมัครทุกพรรคที่เสนอเป็นตัวเลือกให้กับประชาขน ถือว่าเป็นเกียรติสำหรับผมมาก โดยเฉพาะ นายการุณพล จากพรรคก้าวไกล ที่ผ่านมาก็เป็นพันธมิตรกันด้วยดี"

คุณอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี พรรคกล้า ที่เริ่มการเมืองมาพร้อมกัน และคุณอรรถวิชช์ เป็นคนมีความสามารถทุกด้าน และเหมาะสมกับ ส.ส. และขอบคุณ คุณสรัณรัศมิ์ เจนจาคะ ขอบคุณทุกคนทุกฝ่ายทุกพรรคการเมืองในช่วงที่ผ่านมา ที่ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์เท่าที่จะทำได้"

นายสุรชาติ กล่าวอีกว่า ขอย้ำว่า ตนเองมุ่งมั่นตั้งใจ ในการที่ตนมีโอกาสดำรงตำแหน่ง ก็จะทำให้มีคุณค่าตามที่ทุกคนไว้วางใจ และยืนยันว่าจะเป็นผู้แทนราษฎรของทุกคนทั้งคนที่เลือกและไม่เลือกอย่างเท่าเทียม จะทำหน้าที่ทั้งในสภา และนอกสภาให้ดี

สำหรับตนเอง ยืนยันว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นความสำคัญ เพราะเป็นการคืนศักดิ์ศรีให้คนหลักสี่-จตุจักร และแสดงให้เห็นว่าถ้าเรามีใจที่จะรับใช้ประชาชน ต่อให้ผ่านไปสักกี่ครั้งถ้าเรามีความตั้งใจมุ่งมั่น ประชาชนจะให้โอกาสเสมอ ซึ่งความดีใจครั้งนี้เทียบไม่ได้กับสิ่งที่ตนสำนึกในใจที่จะต้องทำงานรับใช้ประชาชน"

ขณะที่ นายแพทย์ชลน่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอบคุณประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 9 จตุจักร- หลักสี่ ให้มอบคะแนนให้นายสุรชาติ และผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการครั้งนี้บ่งบอกถึงทิศทางทางการเมือง

"และนี่เป็นชัยชนะของฝ่ายประชาธิปไตย ทั้งพรรคเพื่อไทย และพรรคก้าวไกล มากกว่าพรรคที่สนับสนุนรัฐบาล ชูการสนับสนุนรัฐบาล และพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยได้คะแนนรวมกันมากกว่า 60% ของผู้มาใช้สิทธิ

ชัยชนะครั้งนี้ เป็นบันไดก้าวแรก ที่ชี้ให้เห็นทิศทางทางการเมือง ว่าประชาชนต้องการขับไล่เผด็จการในการสืบทอดอำนาจ ให้ได้รับโอกาสและมีความหวังในชีวิตอีกครั้ง และบันไดก้าวแรก ครั้งนี้ก็อยากจะบอกกับผู้บริหารประเทศว่า สิ่งที่รัฐบาลสร้างผลงานมาเป็นความล้มเหลวที่ทำให้ประชาชนไม่ต้องการ

"สำหรับนายสุรชาติ เป็นผู้สมัครที่พรรคภูมิใจมาก เพราะทุ่มเทการทำงานอย่างมั่นคง ทำให้พรรคมีความมั่นใจและชัยชนะครั้งนี้ ถือเป็นการทำงานที่เข้มแข็ง ทำให้ได้รับชัยชนะและยืนยันว่าจะรับใช้ประชาชนให้ดีที่สุด"หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าว

โดยในวันนี้(31 มกราคม 2565)  เวลา 10.00 น.นายสุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ส.ส.เขต 9 กรุงเทพมหานคร จะขึ้นรถแห่ของคุณประชาชนในพื้นที่เขตหลักสี่-จตุจักร หลังจากแถลงข่าวเสร็จสิ้น นายแพทย์ชลน่าน ได้นำสมาชิกประกาศชัยชนะ และส่งเสียงเฮด้วยความดีใจ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก คมชัดลึก และ สุรชาติ เทียนทอง



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com