วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ สวน สุเทพ

โพสต์โดย ปราชญ์สีรุ้ง เมื่อ 13 พฤษภาคม 2565 - 13:15

“ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” สวน “สุเทพ” ทุกวันนี้ฉิบหายไม่พออีกหรือ ปิดบ้านปิดเมืองปูทางทหารปฏิวัติ ชี้ หากไม่ปฏิวัติไทยเจริญมากกว่านี้มาก คน กปปส. เองยังอายที่เป็น กปปส. แนะ กลับไปบวชและเลิกยุ่งการเมืองตามที่เคยประกาศ

นายพชร ธรรมมล หรือ ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ ว่าที่ผู้สมัคร สส. กทม พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตามที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. ออกมาแสดงความห่วงกลัวเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งแบบถล่มทลายหรือแลนสไลด์ และยังก้าวล่วงไปถึงอดีตนายกทักษิณ อดีตนายกยิ่งลักษณ์ที่ประชาชนยังรักและคิดถึงเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังพาดพิงไปมาถึง นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย แสดงถึงความกลัวอย่างสุดขีดว่าพรรคเพื่อไทยที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากขึ้น ในขณะที่พรรคคู่แข่งล้มเหลว โดยเฉพาะพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชามีแต่คนเบื่อหน่ายกันมากจากความล้มเหลวในการบริหาร ถึงได้มีข่าวนายกสำรองกระหึ่มเพราะคนทนพลเอกประยุทธ์กันไม่ไหวแล้ว ดังนั้นโอกาสจึงเป็นไปอย่างมากที่พรรคเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์เพราะความนิยมเพิ่มขึ้นทุกวันและเป็นความหวังของประชาชนในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ

ทั้งนี้อยากให้นายสุเทพได้เทน้ำใส่กะลา (ที่ครอบหัวอยู่) และสำรวจตัวเองจะเห็นได้ชัดว่าทุกวันนี้ที่ประเทศประสพปัญหาทางเศรษฐกิจหรืออาจเรียกได้ว่าฉิบหายกันมากแบบนี้ต้นเหตุไม่ได้มาจากการที่นายสุเทพปิดบ้านปิดเมืองหรอกหรือ และนำมาสู่การปฏิวัติรัฐประหารและบริหารล้มเหลวจนเละเทะทุกวันนี้ สาเหตุของความยากลำบากกันทุกวันนี้เริ่มต้นมาจากนายสุเทพใช่หรือไม่ และการที่นายสุเทพกล่าวหาคนอื่นทุจริตคอรัปชั่นน่าจะมองตัวเองว่าประวัติ ในอดีตตั้งแต่อยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ก็มีข่าวคราวการทุจริตมาตลอด ตั้งแต่เรื่อง สปก. ให้คนใกล้ตัว ที่ทำให้รัฐบาลนายชวนต้องยุบสภา จนมาถึงคดีโรงพัก 396 แห่งที่ ปปช. ชี้มูลแล้วและอยู่ในการพิจารณาของศาล นอกจากนี้เงินบริจาคสมัย กปปส. จำนวนมากยังไม่มีการชี้แจงทำบัญชีว่ามีการยักยอกหรือไม่ ถ้าตัวเองยังไม่ขาวสะอาด แล้วไปด่าคนอื่นจะเหมาะสมไหม เรื่องเหล่านี้ประชาชนส่วนใหญ่จะตัดสินได้และทราบดี

ทุกวันนี้ ความน่ารังเกียจของ กปปส. ทุกคนทราบดีขนาดพวก กปปส. เองยังไม่อยากเป็น กปปส. เลย จะเห็นได้จาก พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง อดีต ผู้ว่า กทม ที่กำลังลงชิงตำแหน่ง ผู้ว่าฯ กทม ที่นายถาวร เสนเนียม อดีต แกนนำ กปปส. ออกมาเปิดเผยว่าเป็นคนช่วย กปปส. ตลอด พล.ต.อ อัศวินยังต้องออกมาปฏิเสธว่าไม่รู้จัก กปปส. ทั้งที่มีรูปถ่ายกับนายสุเทพชัดเจนกระจายทั่วโซเชียล หรือ นายสกลธี ภัทยกุล ยังต้องฟ้องผู้ดำเนินรายการของว๊อยซ์ทีวี ที่พูดถึงนายสกลธีว่าเป็น กปปส. ทั้งที่ตัวเองก็เคยยอมรับและภูมิใจเอง ดังนั้นการที่นายสุเทพออกมาเชียร์นายสกลธี ไม่น่าจะทำให้คะแนนของนายสกลธีดีขึ้น แต่น่าจะแย่ลง ซึ่งจะเห็นผลในอีกไม่กี่วันนี้ ซึ่งถ้านายสกลธีแพ้ราบคาบก็จะหมายถึงความรู้สีกของประชาชนและชาว กทม. ต่อนายสุเทพด้วย ซึ่งถ้าใครรักนายสุเทพก็เลือกนายสกลธีไปเลย แต่ถ้าใครเกลียดนายสุเทพก็ให้เลือกฝั่งประชาธิปไตย

ทั้งนี้ อยากให้คนไทยได้หันกลับมาพิจารณาว่าหลายปีมานี้ประเทศไทยล้าหลังและล้มเหลวเพราะอะไร คนบางคนประวัติเลวร้ายไม่เคยทำความดีมีแต่ความชั่วทุจริตคอรัปชั่น แต่เข้ามาสร้างกระแสเกลียดขังเพื่อฟอกตัวเอง เพื่อให้ดูเหมิอนตัวเองเป็นคนดี ดังนั้นคนไทยต้องรู้ทันและอย่าตกเป็นเครื่องมือของคนเลวร้ายเช่นนี้ ที่จะพยายามทำซ้ำๆเพื่อฟอกตัวเอง และทำได้ทุกอย่างตั้งแต่ไปบวชและสาบานว่าไม่ยุ่งการเมือง แต่ก็กลับมาการเมืองเพื่อหาผลประโยชน์อีก ทั้งนี้ผมไม่ได้ว่าใคร แต่ถ้าใครเป็นแบบนี้ก็ต้องพิจารณากันเอง และประเทศต้องก้าวข้ามคนชั่วๆพวกนี้ให้หมดเพื่อจะก้าวหน้าต่อไปได้



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com