วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

พร้อมส่งกำลังใจให้

โพสต์โดย ปลายหอก เมื่อ 12 กรกฏาคม 2565 - 11:19

วันนี้แล้วที่แฟนบอลชาวไทยทุกคนรอคอยกันมาตลอดทั้งเดือนกับ ศึกแดงเดือด ครั้งแรกในไทยในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 20.00 น. ด้านโฆษกรัฐบาลเผย นายกฯ ชื่นชมให้กำลังใจคณะผู้จัดการแข่งขันฟุตบอล-นักฟุตบอล ศึกวันแดงเดือด วันนี้ให้ประสบความสำเร็จ สร้างความสุขให้กองเชียร์ชาวไทย

ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ชื่นชมคณะผู้จัดงานทุกคน ที่ช่วยกับขับเคลื่อนการแข่งขันฟุตบอลรายการ The Match Bangkok Century Cup 2022   แมตซ์พิเศษระหว่าง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” และ “ลิเวอร์พูล” ซึ่งจะเกิดในช่วงเย็นวันนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

ถือเป็นการจัดกิจกรรมใหญ่ที่รวมกลุ่มผู้คนจำนวนมากเป็นครั้งแรก ภายหลังรัฐบาลผ่อนคลายมาตรการโควิด-19 สร้างความสุขให้คนไทย โดยนายกรัฐมนตรียังได้ส่งกำลังใจให้คณะผู้จัดงาน ให้การจัดงานสำเร็จด้วยดี สร้างความประทับใจต่อคณะนักฟุตบอลทั้งสองทีม รวมถึงแฟนคลับชาวไทยทุกคน

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีย้ำ รัฐบาลมีนโยบายผลักดัน ส่งเสริม สนับสนุนให้ประเทศไทยเป็นแลนด์มาร์ค ในการจัดกิจกรรม อีเว้นท์ สำคัญระดับโลก โดยเฉพาะการแข่งขันกีฬาในระดับนานาชาติ เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของประเทศ รวมทั้งผลักดัน Soft Power ด้านกีฬาของไทย หวังให้ช่วยสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ ก่อให้เกิดกระแสเงินหมุนเวียน ส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว สร้างรายได้เข้าประเทศ

“สำหรับผู้ที่จะเข้าร่วมชมการแข่งขันฟุตบอล The Match Bangkok Century Cup 2022  ขอให้เตรียมความพร้อม วางแผนในการเดินทาง โดย สน. หัวหมากแนะนำให้หลีกเลี่ยง ถนนรามคำแหง ถนนหลังราม ถนนหัวหมาก ไปใช้ทางเลี่ยง ถ.พระราม 9 ถ.ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า และขอความกรุณาเดินทางโดยบริการสาธารณะ โดยนายกรัฐมนตรีฝากให้คอบอลทุกคนที่ไปชมติดขอบสนามระมัดระวังดูแลตัวเองตามมาตรการสาธารณสุข ขอให้ชมและเชียร์การแข่งขันอย่างสนุกมีน้ำใจนักกีฬา”

ขอบคุณ thaigov Liverpool FC และ Manchester United



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com