วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ อัด ประยุทธ์ หน้าไม่อาย ลดตัวเป็น รมว. กลาโหม แนะ กระบอกเสียงห่วย ยิ่งตอกย้ำภาพลบ

โพสต์โดย ปราชญ์สีรุ้ง เมื่อ 1 กันยายน 2565 - 10:47

“ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” อัด “ประยุทธ์” หน้าไม่อาย ลดตัวเป็น รมว. กลาโหม แต่นัด “หนู” และ “ป๊อก” คุยงาน ชี้ หมดสภาพ หมดราศี แต่ยังดื้อรั้น แนะ กระบอกเสียงห่วย ยิ่งตอกย้ำภาพลบ อย่าจัดฉากคนตายทางการเมืองไปแล้วอีกเลย

นายพชร ธรรมมล หรือ ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ ว่าที่ผู้สมัคร กทม. เขต ราชเทวี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตามที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีตามมติศาลรัฐธรรมนูญ แต่ยังยึดติด หน้ามืด กลัวหลุดอำนาจ ไม่ยอมปล่อยวาง ยอมลดตัวไปเป็น รมว. กลาโหม เพียงพอขอให้มีอำนาจเกาะเกี่ยวอยู่โดยไม่ได้ละอายใจ และไม่ได้ตะขิดตะขวงใจเลยว่าเป็นเรื่องที่น่าสมเพชขนาดไหน เหมือนคนทำใจไมได้ ยิ่งดูยิ่งน่าอดสู

ล่าสุดยังปรากฏภาพนั่งคล้ายสั่งงานกับ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกฯ และ รมว. สาธารณสุข และ พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว. มหาดไทย ทำให้สังคมถามถึงความเหมาะสม และ สงสัยในข้อกฎหมายว่าเป็นการสั่งงานหรือไม่ จะผิดคำสั่งศาลรัฐธรรมนูญที่ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ อีกทั้งนายอนุทินเป็นถึง รองนายกฯ มีศักดิ์ศรีสูงกว่า รมว. กลาโหม จะไปนั่งแบบนั้นทำไม และหลายคนยังคิดไปถึงว่าพลเอกประยุทธ์ทำแบบนี้ เพื่อคานอำนาจกับพลเอกประวิตรหรือไม่ เหมือนส่งสัญญาณเตือนพลเอกประวิตรไม่ให้ข้ามหน้าข้ามตา เพราะพลเอกประวิตรเริ่มปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีได้ดีกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับพลเอกประยุทธ์มาก

ทั้งนี้ หลายภาพของพลเอกประยุทธ์ที่ออกมาสู่สาธารณะ ปรากฏว่าเป็นอยู่ในสภาพอิดโรย ขาดบารมี หมดสภาพ หมดราศี เหมือนคนทุกข์และตรอมใจ เหมือนคนทำใจไม่ได้ ไม่เหลือสภาพผู้นำและไม่มีลักษณะความเป็นนายกรัฐมนตรีอยู่แล้ว ทำให้คนยิ่งสมเพชและยิ่งสมน้ำหน้ามากขึ้น ซึ่งเป็นแบบนี้หากได้กลับมาใหม่ไม่ว่าด้วยวิธีไหน ประชาชนคงรับไม่ได้กันแน่ เพราะแสดงความไร้วุฒิภาวะ ยึดติดอำนาจ ขาดอำนาจไม่ได้ อีกทั้งยังแสดงความอิจฉาต่อพลเอกประวิตรอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ การที่พลเอกประยุทธ์ส่งกระบอกเสียงคุณภาพต่ำออกมาโต้มั่ว ไม่ว่าจะเป็น นางสาวทิพานันท์ ศิริชนะ หรือ แม้กระทั่ง นายธนกร วังบุญคงชนะ หรือ “แด็ก เดอะบู่” ที่ได้บุญหล่นทับได้เป็น ส.ส. ของ พปชร. แต่ก็ยังเหมือนเจ้านายยังยึดติดในบทบาทโฆษกทำใจไม่ได้เช่นกัน ต้องออกมาโต้โวกเวกแบบมั่วๆ ยิ่งตอกย้ำให้พลเอกประยุทธ์ดูแย่ลงไปอีก เหมือนทำใจปล่อยวางไม่ได้เข้าไปอีก อีกทั้งนางสาวทิพานันท์ ประชาชนจำได้ดีว่าออกมาหาว่าคนตายจากโควิดบนท้องถนนหลายศพในช่วงการระบาด เป็นการจัดฉาก ทั้งที่เป็นความล้มเหลวของรัฐบาลในการช่วยเหลือและรักษาพยาบาลประชาชน กลับมาดูถูกคนตาย คนแบบนี้ใช้ไม่ได้ประชาชนไม่มีทางอภัยให้แน่ แต่พลเอกประยุทธ์ก็ยังนำคนแบบนี้มาใช้พูดแทนตนเอง ทำให้คนคิดเหมือนกันว่าพลเอกประยุทธ์ได้ตายทางการเมืองไปแล้วแต่ยังจะพยายามจัดฉาก เหมือนที่นางสาวทิพานันท์เคยตำหนิคนตายบนท้องถนนว่าจัดฉากในลักษณะเดียวกัน แต่คนตายบนถนนน่าสงสารน่าเห็นใจ และ น่าอนาจใจมากกว่าพลเอกประยุทธ์มาก

พลเอกประยุทธ์ต้องเข้าใจแล้วว่า หมดเวลาของตนเองแล้ว หรือ เกมโอเวอร์ อย่าทำให้ตัวเองดูย่ำแย่ไปกว่านี้เลย ยิ่งทู่ซี้ยิ่งน่าเกลียด ประชาชนจะยิ่งเกลียดชังเป็นทวีคูณ ลองคิดเล่นๆว่าถ้าพลเอกประยุทธ์ได้กลับมาจริงคนจะรังเกียจกันขนาดไหน ซึ่งนึกไม่ออกเลย และคงไม่น่าจะเป็นไปได้อีกแล้ว อย่าพยายามปลุกศพให้ขึ้นมาเดินได้อีกเลย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com