วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ปารีณา ฟาด หนูเล็ก ก่าก๊า ดูข่าวให้ครบ ก่อนวิจารณ์ บิ๊กป้อม

โพสต์โดย บอลลูนไร้ลม เมื่อ 8 ตุลาคม 2565 - 11:51

จากกรณีที่ นักแสดง ตลกอารมณ์ดี "หนูเล็ก ก่าก๊า" หรือ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ออกมาแสดงความคิดเห็นฟาดเดือดถึง "บิ๊กป้อม" หลังตอบคำถามสื่อปม กราดยิง จ.หนองบัวลำภู จนมีผู้เสียชีวิต 38 ราย ล่าสุด "เอ๋ ปารีณา" ก็ไม่รอช้า ออกมาฟาดกลับ "หนูเล็ก" 

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 65 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ ถึงดารานักแสดงตลก "หนูเล็ก ก่าก๊า" แนะ ดูข่าวให้ครบถ้วน ก่อนแสดงความเห็น เหตุกราดยิงหนองบัวลำภู อย่าตัดตอนคำพูด "บิ๊กป้อม" อาจเป็นการละเมิด  โดยเธอได้เขียนข้อความร่ายยาวระบุว่า

#ถึงหนูเล็ก ก่าก๊า 

เมื่อหนูเล็ก ก่าก๊า นักแสดงตลก ที่พักหลังพวกเราไม่ค่อยได้เห็นหน้า ออกมาแสดงความคิดเห็นให้ภาครัฐ จัดการเรื่องยาบ้าและยาเสพติดอย่างจริงจัง พร้อมประณามพลเอกประวิตรรุนแรง โดยตัดตอนคำพูดลุงป้อมเพียงบางส่วนว่า "จะให้ทำยังไงอ่ะ คนมันติดยา" เพื่อนำมาประณามขับไล่ โดยกล่าวว่า "ทำอะไรไม่ได้ คิดอะไรไม่ออก ก็ออกไปไม่ควรอยู่" นั้น

คำพูดดังกล่าวของพลเอกประวิตรเป็นการตอบคำถาม เมื่อนักข่าวถาม ตำรวจถูกไล่ออกเพราะติดยา พลเอกประวิตรจึงตอบว่า คนมันติดยาจะให้ทำอย่างไร ปรากฏบนคลิปไทยรัฐที่โพสต์ก่อนหน้านี้ชัดเจนว่า สาเหตุของการกราดยิงเกิดจากความเครียดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกไล่ออกเพราะติดยา

ส่วนการติดยาของ อดีตตำรวจผู้ก่อเหตุ ติดมาตั้งแต่สมัยมัธยม ซึ่งตอนนั้นลุงตู่ลุงป้อมยังรับราชการอยู่ที่กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์

ส่วนตอนที่อดีตตำรวจผู้ก่อเหตุเข้ารับราชการปี พ.ศ.2555 ตอนนั้น ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี

ตำรวจ..ที่ติดยา..ต้องออกจากราชการ..อยู่แล้ว ทำอะไรไม่ได้หรอก จะให้รับราชการเพื่อไม่ให้เกิดความเครียดออกไปยิงคน.... ไม่ได้ พลเอกประวิตรกล่าวไว้ เข้าใจ๊

ส่วนผู้ก่อเหตุเลือกยิงศูนย์เด็กเล็กที่อบต.นั้นชัดเจนว่า ผู้ก่อเหตุได้ไปขอให้นายกอบต.ให้ความช่วยเหลือ แต่ถูกปฏิเสธ จึงเกิดความแค้น ฝากหนูเล็กดูข่าวให้ครบถ้วน ก่อนแสดงความคิดเห็นที่อาจเป็นการละเมิด จนอาจทำให้ดาราตลกไม่ตลก แต่เข้าใจเมื่อดาราส่วนใหญ่อายุมากขึ้นงานน้อยลง ค่าใช้จ่ายเท่าเดิม ต้องดูแลลูกไม่พอต้องดูแลสามีด้วย อาจไม่มีเวลาดูข่าว อีกยังมีดราม่าอาศัยอยู่กับชาวเกาะที่หนูเล็กเคลียร์ไปแต่ไม่ชัด ต้องให้กำลังใจ หนูเล็กเป็นผู้หญิงเก่ง สู้ๆ เพียงหาเวลาติดตามข่าวสารบ้านเมืองด้วย

ปัญหายาเสพติด เป็นปัญหาเรื้อรังที่ทุกรัฐบาลพยายามแก้ไข โดยอดีต ดร.ทักษิณชินวัตร ดำรงตำแหน่งนายก ปรากฏมีการวิสามัญ หรือผู้ต้องสงสัยค้ายาเสพติดถูกฆ่าจำนวนมาก เป็นการแก้ปัญหาแบบง่ายๆ ไม่เป็นสากล (ยิงแต่พ่อค้าตัวเล็กๆ) ต่างกับปัจจุบัน ด้วยรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ ที่มี ผบ.ตร.คนใหม่คือ บิ๊กเด่น วันเดียวจับกุมพ่อค้ายาที่ชัยภูมิ 200 ราย จับลูกเขยสว.และคนสนิทข้อหายาเสพติดฟอกเงิน (พ่อค้ารายเล็กใหญ่จับหมด) และมีการจับกุมพ่อค้ายาทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ยากมาก เพราะการจับกุมต้องมีพยานหลักฐาน ต่างกับการยิงทิ้งง่ายๆ จึงขอส่งกำลังใจให้ลุงตู่ลุงป้อมบิ๊กเด่นในการกวาดล้างยาเสพติด

#บิ๊กเด่น ผบ.ตร. ที่จบจากเมืองนอก และได้รับการฝึกจาก FBI

ส่วนทางด้าน "หนูเล็ก ก่าก้า" ล่าสุดยังไม่มีการเคลื่อนไหวตอบโต้  "เอ๋ ปารีณา" กลับแต่อย่างไร คงต้องจับตาดูกันต่อไป ว่าจะมีการออกมาชี้แจงเพิ่มเติมหรือไม่

ขอบคุณ ปารีณา ไกรคุปต์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com