วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

“คณะทำงานเศรษฐกิจเพื่อไทย” ลงพื้นที่รับฟังปัญหาประชาชน ชี้! เดือดร้อนกันมาก 

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2565 - 11:05

นางสาวจุฑาพร เกตุราทร ว่าที่ผู้สมัคร สส. กทม. เขต บางรัก สาทร ปทุมวัน และ คณะทำงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่เขตบางรัก พร้อมนายพิชัย นริพทะพันธุ์ รองประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยด้านเศรษฐกิจ เพื่อรับฟังปัญหาและขอความเห็นของประชาชนในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ โดยพบว่าผู้ประกอบการจำนวนมากประสบปัญหาจากภาวะเศรษฐกิจที่ตกต่ำเป็นเวลานาน การค้าขายฝืดเคือง รายได้ไม่พอรายจ่าย ยิ่งระยะหลังข้าวของแพง ค่าครองชีพพุ่ง ยิ่งทำให้การดำรงชีวิตเป็นไปอย่างยากลำบาก ชักหน้าไม่ถึงหลัง และยังมีหนี้สินเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยผู้ประกอบการส่วนใหญ่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงที่จะมีผู้บริหารประเทศที่มีความรู้ความสามารถทางเศรษฐกิจอย่างแท้จริง เหมือนในอดีตที่เคยบริหารประเทศจนประสพความสำเร็จ ประชาชนอยู่ดีกินดี เศรษฐกิจหมุนเวียนดี เข้ามาบริหารแทนผู้บริหารในปัจจุบัน 

ทั้งนี่ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของคนในพื้นที่บางรัก คือปัญหาหนี้สินที่มีเพิ่มขึ้นจำนวนมาก และยังไม่สามารถหารายได้มาชำระหนี้ได้ ดังนั้นแนวทางที่จะต้องเพิ่มรายได้ และ ลดรายจ่ายจึงจะเป็นแนวทางหลักในการแก่ไขปัญหาให้กับคนในพื้นที่ นอกจากนี้ จากการลงพื้นที่ได้มีโอกาสพบกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และได้หารือปัญหาของพื้นที่จำนวนมาก อาทิเช่น ปัญหาการนำสายไฟฟ้าลงใต้ดินเพื่อให้ทัศนียภาพดูดี และเป็นแนวทางของเมืองใหญ่ในโลก ปัญหาความซบเซาของย่านธุรกิจที่เคยเฟื่องฟูอย่างถนนพัฒน์พงศ์และถนนธนิยะ ปัญหาหาบเร่แผงลอยบนทางเท้า ปัญหาขยะ  โดยมั่นใจว่าหากมีโอกาสได้รับเลือก จะเข้าไปผลักดันเพื่อให้เกิดการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น  ทำให้ย่านธุรกิจบางรักกลับมาคึกคักเหมือนเมื่อก่อน กระตุ้นเศรษฐกิจไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ซึ่งนางสาวจุฑาพรได้ลงพื้นที่รับฟังปัญหาอย่างต่อเนื่อง เป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะได้ทราบปัญหาของประชาชนในหลายด้าน ซึ่งจะต้องเร่งแก้ไขปรับปรุง โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจปากท้องที่เป็นปัญหาหลักของประชาชนในเขตบางรัก และอาจจะทุกเขตทั่วประเทศในขณะนี้ โดยในไม่ช้านี้พรรคจะมี นโยบายเศรษฐกิจชุดใหม่ที่จะออกมาเสนอให้พี่น้องประชาชน ซึ่งเชื่อว่าจะแก้ปัญหาได้ตรงจุด และจะทำให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้น และชำระหนี้ได้ อีกทั้งมีมาตรฐานความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าเดิมได้



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com