วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

“เพื่อไทย-เชียงราย” ชี้ พร้อมเพิ่มรายได้ประชาชนและเกษตรกร โดยไม่ต้องหวังพึ่งบัตรคนจน

โพสต์โดย ปราชญ์สีรุ้ง เมื่อ 15 มีนาคม 2566 - 10:19

“เพื่อไทย-เชียงราย” ชี้ พร้อมเพิ่มรายได้ประชาชนและเกษตรกร โดยไม่ต้องหวังพึ่งบัตรคนจน อัด รัฐสร้างความลำบาก "จนแล้วยังต้องมายืนยันความจนอีก" แนะ เลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์เพื่อเข้ามาแก้ปัญหา

 

นายวิกรม เตชะธีราวัฒน์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. จังหวัดเชียงราย เขต อ.แม่สรวย อ.เวียงป่าเป้า กล่าวว่า จากกรณีประชาชนที่ผู้มีสิทธิ ในโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน ต้องมารอคิวเบียดเสียดกันหน้าธนาคาร เพื่อยืนยันตนด้วยตัวเอง เป็นภาพที่น่าอนาจใจ และน่าอดสูอย่างมาก

 

ดังนั้น จึงขอฝากไปถึง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าอย่าทำเหมือนประชาชนเป็นเหมือนขอทานที่ต้องมารอขอเงินจากรัฐบาล ทั้งๆที่เงินที่อนุมัติโครงการนี้ก็มาจากเงินภาษีอากรของประชาชน และควรใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหา ไม่ทำให้ประชาชนต้องเสียเวลาไม่ได้ทำมาหากินเพื่อต้องมาเข้าคิว

 

นายวิกรม กล่าวด้วยว่า ตนได้ลงพื้นที่ไปให้กำลังใจประชาชนที่มายืนรอคิวรับสิทธิ เห็นภาพของความวุ่นวาย และความลำบากของประชาชน และเกษตรกรต้องทิ้งไร่ทิ้งสวนเพื่อมาด้วยตนเอง ผู้สูงอายุนั่งรถเข็นมารอคิวยืนยันตน เป็นภาพที่สลดใจอย่างยิ่ง จนประชาชนหลายๆคนพูดว่า "จนแล้ว ยังต้องมายืนยันความจนอีก" ฟังแล้วสะท้อนใจอย่างมาก

 

“ กรณีที่รัฐบาลท้าให้รัฐบาลใหม่ยกเลิกนั้น ตอบได้ว่าไม่จำเป็นต้องยกเลิก เพราะหากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะยกระดับชีวิตของประชาชนและเกษตรกร ให้มีรายได้เพิ่มขึ้นมาก เพิ่มเงินในกระเป๋า ดังนั้นเชื่อได้ว่าเมื่อมีรายได้เพิ่มมากขึ้นแล้ว ไม่มีประชาชนและไม่มีเกษตรกร คนไหน อยากได้ บัตรคนจนอีกแน่ แต่ที่ผ่านมาการบริหารประเทศของพลเอกประยุทธ์ประสพความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในการเพิ่มรายได้ให้กับประชาชนและเกษตรกร อีกทั้งนโยบายที่ล้มเหลว กลับทำให้เงินจากกระเป๋าประชาชนและเกษตรกรลดลง ดังนั้นพลเอกประยุทธ์ นอกจากจะทำให้เงินในกระเป๋าของประชาชนและเกษตรกรลดลงแล้ว แล้วยังทำลายความสุขของประชาชนไปด้วย

 

ถึงเวลาแล้ว ที่ประชาชนจะทวงคืนความสุขจากพลเอกประยุทธ์ จากการเลือกตั้ง ที่จะเกิดขึ้น โดยอยากให้เลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์เพื่อเข้ามาแก้ปัญหาให้กับประชาชนและเกษตรกร” นายวิกรม กล่าว



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com